Tình duyên của người tuổi Sửu trong năm Mậu Tuất 2018

( PHUNUTODAY ) - Mậu Tuất 2018 là năm nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm của các cá nhân tuổi Sửu. Khi phát hiện ra đối tượng ưng ý, người tuổi Sửu sẽ không bỏ lỡ cơ hội, và may mắn là thành công sẽ mỉm cười với bạn.

 Tổng quan tử vi tình cảm của người tuổi Sửu năm 2018

Tử vi tình cảm năm 2018 của người tuổi Sửu tốt xấu đan xen, có vui có buồn, nhưng tất cả đều có mức độ, không quá tốt hay quá xấu, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh.

Nếu đã “có đôi có cặp”, có thể bạn sẽ có cảm xúc tiêu cực, bi quan về mối quan hệ đó trong năm nay. Bạn và người yêu có thể sẽ hay tranh cãi, nổi cáu vì giận hờn vu vơ.

Trong những lúc như vậy, bạn hãy bình tĩnh, kiểm soát tinh thần và nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực. Ngoài ra, bạn có thể rủ người ấy đi du lịch để cải thiện mối quan hệ.

Đối với nam giới độc thân, bạn có thể tìm được một người đồng điệu về tâm hồn, trình độ học vấn cũng như nền tảng gia đình. Tuy nhiên, nếu chủ động theo đuổi, bạn sẽ thoát ế. Ngược lại, nếu vẫn giữ thái độ lạnh lùng, bạn sẽ đứng trước nguy cơ “ế bền vững” đấy.

tinh-duyen-tuoi-suu-2018

Đối với nữ giới độc thân tuổi Sửu, cơ hội tìm kiếm người yêu sẽ thấp hơn so với nam giới. Tuy nhiên, bạn bè, người thân, đồng nghiệp có thể là những ông tơ bà nguyệt xe duyên cho bạn.

Vận trình tình cảm từng tuổi năm 2018

Tình duyên người sinh năm 1949

Bước sang năm 2018, người tuổi Sửu sinh năm 1949 gặp Kiếp Tài nên phải cạnh tranh với người khác. Nếu người này muốn tìm người bầu bạn tuổi xế chiều thì tương đối khó khăn, gặp nhiều xung đột, cản trở. Dù cho bạn không chủ đích tìm kiếm tình cảm thì năm nay Sửu Tuất tương hình, hai Thổ đối đầu nên ngũ hành Thủy bị tổn thương. Ngũ hành Thủy đại diện cho người vợ nên nam giới, cần lưu ý hơn tới bạn đời, có dấu hiệu vợ bị thương hoặc bị bệnh.

Tình duyên người sinh năm 1961

Người sinh năm 1961 trong năm 2018 Mậu Thổ gặp Kiếp Tài, xấu nhưng không quá đáng lo vì bạn có Thực Thần làm chủ, đại biểu cho tâm tình thoải mái, thường xuyên cùng bạn bè ra ngoài giải trí, hưởng thụ cuộc sống. 

Tuy nhiên năm nay số đào hoa của bản mệnh không khởi sắc, cố gắng cũng chỉ hao tiền tốn của mà không thu được kết quả. Bất luận là nam hay nữ đều ít duyên với người khác phái, không có đột phá quan trọng hoặc nếu muốn đột phá thì phải trả giá rất lớn.

Tình duyên người sinh năm 1973

Trong năm có Kiếp Tài khắc Thiên Tài nên phương diện tình cảm của bạn không tốt lắm, dễ gặp cạnh tranh bất lợi. Năm nay dù là nam hay nữ sinh năm 1973 đều không có duyên với người khác phái, khó thu được thành quả tốt hoặc nếu muốn thành công thì phải trả giá, đánh đổi. Đường tình duyên trắc trở, hội ngộ nhiều khó khăn.

Tình duyên người sinh năm 1985

Bước sang năm Mậu Tuất 2018 người tuổi Sửu sinh năm 1985 gặp Kiếp Tài nhưng lại bị Ất Mộc Thiên Quan khắc chế nên mặt tình cảm gặp cạnh tranh gay gắt. Nam giới sẽ phải tranh đấu rất căng thẳng mà thành quả thu về không đáng kể, đào hoa vận không khởi sắc. Vận trình tình cảm của nữ giới tốt hơn một chút song cũng phải đối diện với nhiều trở ngại, thị phi.

Tình duyên người sinh năm 1997

Trong năm 2018 Mậu Tuất, tử vi tuổi Sửu 2018 của người sinh năm 1997 bản mệnh gặp Kiếp Tài ức chế Thiên Ấn nên nam mệnh có khá nhiều cản trở về tình duyên, cạnh tranh bất lợi hoặc cha mẹ không đồng ý. Vì thế, dù là nam hay nữ thì đều không có nhiều duyên phận với người khác giới, không thu được thành quả tốt. Người sinh năm 1997 cũng còn trẻ tuổi nên không tránh khỏi sai lầm, tuy phải trải qua đau khổ nhưng đây sẽ là kinh nghiệm đáng quý cho đời sống tình cảm của bạn.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link