Tình tiết mới về vụ hai vợ chồng nghi bị sát hại trong chòi rẫy: Phát hiện dấu chân đẫm máu

( PHUNUTODAY ) - Theo người nhà nạn nhân, số tiền 30 triệu của hai vợ chồng trong chòi vẫn còn nguyên vẹn.

Hôm qua ngày 19/3, công an và các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng gây chấn động dư luận khiến 1 người chết, 1 người đang nguy kịch xảy ra chiều 18/3 tại huyện Đức Linh.

Cùng đưa tin về vụ việc, trên Công an TP.HCM cho hay, hiện trường xảy ra vụ án là một căn chòi xây gạch không tô, nằm trong khu rẫy trồng tiêu rộng khoảng gần 4ha. Phòng PC45, Phòng PC54 Công an tỉnh Bình Thuận ghi nhận, hiện trường không có xáo trộn lớn, có nhiều vết chân dính máu, cửa sau căn chòi cũng có vết máu, nhiều dấu vết khả nghi, có 1 cây rựa và 1 cây kéo dính máu (đây là vật dụng hàng ngày trong chòi), hai hung khí này được cho là hung khí gây án.

an-mang

Vợ chồng chủ vườn tiêu nghi bị sát hại tại chòi rẫy

Theo ghi nhận ban đầu, cách đây khoảng vài ngày, bà  Nga thuê hơn 10 công nhân để thu hoạch tiêu. Sáng 18/3, ngày cuối của đợt thu hoạch, bà Nga mang theo khoảng 30 triệu vào rẫy trả tiền công cho công nhân.

Trưa cùng ngày, người phụ nữ này nấu cơm đãi những người hái tiêu. Chồng bà Nga là ông Huỳnh Văn Ánh (SN 1973) sau khi đi đám cưới về cũng vào rẫy. 

Khoảng 16h cùng ngày, 1 người làm công đi vào trong chòi rẫy lấy nước uống thì phát hiện bà Nga tử vong trong bếp. Cạnh đó, anh Ánh nằm thoi thóp bên vũng máu với nhiều vết thương.

Theo người nhà nạn nhân, số tiền 30 triệu đồng bà Nga đem vào rẫy vẫn còn nguyên. Các vật dụng cá nhân, điện thoại của hai vợ chồng mang theo người không bị mất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn