Tính toán kinh doanh ẩn sau đám cưới Hà Tăng-Louis Nguyễn

06:18, Thứ hai 13/05/2013

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng việc cưới Tăng Thanh Hà cho con trai Louis là một bước đi thông minh kiểu một mũi tên trúng hai đích của ông Johnathan Hạnh Nguyễn?

Phải chăng việc cưới Tăng Thanh Hà cho con trai Louis là một bước đi thông minh kiểu một mũi tên trúng hai đích của ông Johnathan Hạnh Nguyễn mà cả hai cái đích đều gần như chắc chắn đem lại thành công?

[links()]

Mặc dù là doanh nhân thành đạt, nổi tiếng nhưng không nhiều người biết đến tên tuổi và gia đình của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng Tăng Thanh Hà. Vậy nhưng, kể từ khi con trai là Louis Nguyễn cưới được ngọc nữ hàng đầu của giải trí nước nhà là Tăng Thanh Hà thì gia đình này bắt đầu được nhiều người quan tâm và đặc biệt là mức độ lên báo cũng tăng lên nhanh chóng.

Thời gian trước và sau khi rước được Hà Tăng về làm con dâu thì ông Johnathan Hạnh Nguyễn cũng lên báo thường xuyên hơn. Ông xuất hiện trên mặt báo và chia sẻ về những chiến lược kinh doanh, những nhận định về kinh tế... và nhờ đó cái tên Jonathan Hạnh Nguyễn được công chúng biết đến với sự giàu có, những mặt hàng xa xỉ và gần đây nhất người ta mới biết Tràng Tiền Plaza là của gia đình quyền quý nổi tiếng này.

Phải chăng ông Johnathan Hạnh Nguyễn chọn Hà Tăng là con dâu để kinh doanh phát đạt hơn?
Phải chăng ông Johnathan Hạnh Nguyễn chọn Hà Tăng là con dâu để kinh doanh phát đạt hơn?

Việc lên báo thường xuyên của bố chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người so sánh với mẹ chồng Hà Hồ hay bà Diệu Hiền hot girl Quỳnh Chi. Tần suất lên báo và phỏng vấn của bố chồng Hà Tăng hơn hẳn hai bà mẹ chồng nổi tiếng kia có thế thấy một sự khá bất ngờ. Thông thường những người phụ nữ làm kinh doanh sẽ lên báo nhiều hơn so với những người đàn ông nhưng ở đây lại ngược lại. Phải chăng bố chồng Tăng Thanh Hà đang mượn báo chí để phát triển công việc kinh doanh của gia đình mình theo cách PR hiệu quả nhất?

Vậy nên, phải chăng việc cưới Tăng Thanh Hà cho con trai Louis là một bước đi thông minh kiểu một mũi tên trúng hai đích của ông Johnathan Hạnh Nguyễn mà cả hai cái đích đều gần như chắc chắn đem lại thành công? Với việc cưới Tăng Thanh Hà thì gia đình ông bỗng nhiên mua được sự nổi tiếng chả kém gì những ngôi sao trong làng giải trí và từ đó công việc kinh doanh của ông cũng được phát triển thêm. Những bài chia sẻ về kinh doanh trên mặt báo thời gian gần đây dường như đã chứng tỏ cho điều đó. Vì vậy, có thể coi cưới Hà Tăng cho Louis là một bước đi kinh doanh của người đàn ông giàu có này chắc hẳn không phải là không có căn cứ. Thứ nữa, việc cưới một cô con dâu xinh đẹp cũng chả thiệt gì vì cô ấy hoàn toàn xứng với con trai mình. Xinh đẹp, tài năng và khôn khéo đã làm nên một hình mẫu con dâu lý tưởng.

Là một con người thành công trên con đường kinh doanh nên có thể nói ông Johnathan Hạnh Nguyễn phải là một con người biết tính toán và biết đem lại thành công cho mình. Điển hình, gần đây nhất việc Tràng Tiền Plaza sẽ không được báo chí đưa tin rầm rộ thế nếu không có Tăng Thanh Hà là người đứng trong danh sách tổ chức buổi lễ.

Hà Tăng cũng lợi đơn, lợi kép trong cuộc hôn nhân này.
Hà Tăng cũng lợi đơn, lợi kép trong cuộc hôn nhân này.

Nhưng cũng không thể không nói Hà Tăng từ khi bước chân vào gia đình nhà chồng này cũng được lợi rất nhiều cả về mặt danh tiếng lẫn kinh tế. Nếu như trước khia có nổi tiếng lắm thì Tăng Thanh Hà cũng dừng lại ở mức độ nổi tiếng trong làng giải trí với vai trò một diễn viên. Nhưng từ khi bước chân vào gia đình họ Nguyễn thì cô nghiễm nhiên bước lên địa vị mới, con dâu một gia đình danh giá và quyền quý.

Còn về mặt kinh tế, thời gian gần đây cô thường xuyên diện những trang sức bằng vàng hay bạc tỉ như đồng hồ, vòng cổ, khuyên tai... những thứ mà trước khi lấy chồng cô không mấy sử dụng. Điều này giúp cô chứng tỏ được đẳng cấp của con dâu gia đình đại gia.

Không chỉ vậy, được sự tin tưởng của bố mẹ chồng, Tăng Thanh Hà bắt đầu bước chân vào con đường làm kinh doanh khi cô vừa chỉ đạo lễ mở cửa Tràng Tiền Plaza. Đây có thể coi là bước đệm đầu tiên của ngọc nữ trước khi bước dần vào lĩnh vực kinh doanh và có được những thành công dựa trên hậu thuẫn của gia đình chồng.

Vậy nên, cuộc hôn nhân của Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà đã quá thành công cả trên khía cạnh tình cảm lẫn việc đem lại những lợi ích không thể không tin cho cả hai phía.

  • Hương Nhi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc