Tình trẻ Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bị tố "quỵt" nợ gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - "Hoa hậu hài" Thu Trang gây xôn xao khi bất ngờ vạch trần Kiều Minh Tuấn nợ tiền khắp đoàn phim.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, "Hoa hậu hài" Thu Trang gây bất ngờ khi lên tiếng "tố" nam diễn viên Kiều Minh Tuấn nợ tiền đoàn làm phim. Cụ thể, bà xã Tiến Luật cho biết: "Nhân vật này đang thiếu nợ đoàn phim 100 ngàn, mà không chịu trả. Đi đoàn nào cũng bị thiếu nợ tiền người khác nha. Có ai có cách nào đòi nợ trước tết không cả nhà?".

Trên trang cá nhân, Hoa hậu hài Thu Trang hài hước

Trên trang cá nhân, Hoa hậu hài Thu Trang hài hước "tố" Kiều Minh Tuấn nợ tiền.

Ngay sau dòng trạng thái này của Thu Trang đã có rất nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng khi là nạn nhân của Kiều Minh Tuấn. Thậm chí, Phát La còn lên tiếng thẳng thắn tố đàn anh "ăn cắp vặt".

Không riêng Thu Trang mà nhiều đồng nghiệp khác cũng lên tiếng là nạn nhân của Kiều Minh Tuấn.

Không riêng Thu Trang mà nhiều đồng nghiệp khác cũng lên tiếng là nạn nhân của Kiều Minh Tuấn.

Phát La lên tiếng thẳng thắn tố đàn anh

Phát La lên tiếng thẳng thắn tố đàn anh "ăn cắp vặt".

Trước đó trong sự kiện ra mắt phim "Anh trai yêu quái" tại thủ đô Hà Nội, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ thẳng thắn khi nhắc đến Cát Phượng. Cụ thể, Kiều Minh Tuấn cho biết: "Bản thân tôi không hề quan tâm tới việc công chúng nói hay suy nghĩ gì về chuyện tình cảm với Cát Phượng". Đồng thời tại đây anh cũng khẳng định chuyện tình cảm, gia đình cũng như đời sống cá nhân từ nay về sau, anh sẽ không bao giờ đưa lên mặt báo.

Đồng thời, nam diễn viên từng chia sẻ về đám cưới trong tương lai với Cát Phượng: "Hiện tại tôi vẫn bình thường. Chuyện đám cưới chắc chắn mọi người sẽ không biết vì tôi sẽ không chia sẻ chuyện đó lên truyền thông nữa".

Kiều Minh Tuấn cho biết:

Kiều Minh Tuấn cho biết: "Hiện tại tôi vẫn bình thường. Chuyện đám cưới chắc chắn mọi người sẽ không biết vì tôi sẽ không chia sẻ chuyện đó lên truyền thông nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link