Trang Trần mặc bikini gợi cảm, nào ngờ photoshop làm "biến mất" cả vòng eo 109 cm trứ danh

( PHUNUTODAY ) - Điều mà mọi người băn khoăn là Trang Trần đã làm thế nào mà "hô biến" vòng eo 109cm trở nên thon gọn bất ngờ?

Mới đây, Trang Trần cũng gia nhập vào đường đua khoe boyd trong bikini như những mỹ nhân Việt Khác. Được biết cô ừa có những ngày nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng ở Côn Đảo. Tuy nhiên trong những bức ảnh mà cô đăng tải thì dường như vòng eo 109cm trứ danh đã biến mất hoàn toàn. 

Trong khi mới chỉ cách đây 1-2 tháng, cô còn khiến nhiều fan tưởng lầm đã mang thai lần 2 vì bụng to tướng. Vậy mà khi mặc đồ bơi, trông cô eo út khó htin. Có thể thấy là cô đã photoshop ảnh để bóp eo mà thôi bởi đến khi cô livestream bán hàng sau đó, vòng eo ngấn mỡ của người mẫu sinh năm 1985 đã "lộ nguyên hình". Thậm chí chính cô còn không ngại mô tả về bản thân mình là "béo như một con trâu", "mập lắm", "ngực to bằng mông, mông to bằng bụng"... Fan nói cô nên tập gym giảm cân, Trang Trần còn than thở: "Ai ăn cho tôi? Ai nhậu cho tôi mà tôi tập gym".

Empty
Empty

Trong ảnh mặc đồ bơi 2 mảnh đã đăng tải, trông cô eo ót đến lạ thường.

trang-tran-pts-bikini-03

Phải khẳng định một lần nữa là Trang Trần có vòng eo to gấp đôi người chị em thân thiết là Ngọc Trinh đấy nhé!

Empty

Thậm chí cô còn chụp cận cảnh vòng eo bé xíu như thật. 

Empty
Empty

Tuy nhiên tất cả chỉ là một cú lừa mà thôi. Bởi lẽ trong clip cô livestream bán hàng sau đó, vòng eo ngấn mỡ của cô đã hiện rõ mồn một. 

Trang Trần từng gây sốc khi khoe khéo chiếc bụng lùm lùm khiến nhiều người nghĩ rằng, cô nhóc Kiến Lửa sắp tới sẽ có em, nào ngờ ngay sau đó cô đã lên tiếng đính chính:  “4 tháng rồi cả nhà ạ. Lần này bầu thấy khoẻ mạnh thèm tinh chất lúa mạch lắm ạ.”

Trang Trần cũng tiết lộ thêm rằng, vòng 2 của cô đang ở mức 109 cm khiến ai cũng bất ngờ. 

Ngoài vòng 2 thường xuyên bị xăm xoi thì cô cũng bị để ý bởi vòng 1 bất thường. Mới đây, trong khi đang livestream, một antifan đã tranh thủ bình luận về vòng 1 của cô khiến Trang Trần không kiềm chế được cơn tức giận và sẵn sàng chửi bới. Cụ thể khi người này gọi cô là "con ngực xệ như ngực mướp xấu hết phần người khác", cô đã nhanh chóng đáp trả bằng loạt lời lẽ gay gắt như "bị điên", "thiểu năng trí tuệ"... Cô thẳng thắn nói rằng vòng 1 của cô "giả silicon đặt 3.000 đô sừng sững thế này, xệ là xệ làm sao". Chưa hết, cô còn ôm ngực và vạch bụng mỡ để cho mọi người xem. Lý do được cô đưa ra là khi cô ngồi thì phần bụng mỡ to dồn lên nên mới nhầm giữa bụng và ngực.  

 "Sau sinh tôi stress lắm. Trước khi mang bầu bé Kiến, cơ thể tôi mảnh mai, thon thả thì sau sinh lại như một phụ nữ 'ba đầu'. Ban đầu hai bầu ngực tôi rất lớn, chứa nhiều sữa, con lại ăn tốt nên tôi vắt sữa liên tục. Sau thời gian cho con bú và vắt sữa, ngực tôi bắt đầu xuống cấp, có thể 'thắt nơ, buộc cà vạt' được. Mỗi lần đi tắm, nhìn mình trong gương tôi cảm thấy rất chán nản. Tôi nghĩ 'Mình không thể trung thành với bức tường này nữa'. Khi tâm sự với ông xã, tôi được anh động viên đi nâng ngực cho đỡ tủi thân. Được khích lệ, tôi cầm tiền tới bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngay. Hiện tại tôi hài lòng với hình thể sau 'tân trang' của mình", cô tâm sự. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn