Tinh tú chiếu rọi, 10 ngày cuối tháng 8 dương lịch, 3 cung hoàng đạo may mắn đầu bảng

17:54, Thứ ba 20/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Những ngày cuối tháng 8, 3 cung hoàng đạo này sẽ gặp nhiều may mắn cả về tài chính lẫn tình duyên.

Cung Song Ngư

Những người sinh vào cung Song Ngư ( từ 19/02  đến 20/03) vốn giàu trí tưởng tượng và sáng tạo sẽ tận hưởng những ngày cuối tháng 8 một cách lãng mạn. Họ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, và công việc. Họ sẽ gặp nhiều cơ hội hợp tác trong dịp này. Sự sáng tạo và tài năng của Song Ngư sẽ được phát huy trong thời kỳ này. Đặc biệt giai đoạn này họ có thể bất ngờ có một khoản tài chính ngoài dự đoán. Thế nên Song Ngư sẽ có một nguồn tài chính dồi dào vào dịp cuối tháng.

Song Ngư sẽ gặt hái nhiều vận may tài chính

Song Ngư sẽ gặt hái nhiều vận may tài chính

Cung Xử Nữ 

Những người sinh vào cung Xử Nữ (từ 23/08 đến 22/09) sẽ may mắn thu hoạch gấp đôi thời gian trước về may mắn, tài chính và tình cảm. Những người Xử Nữ tỉ mỉ trong dịp này sẽ được nhiều người mời mọc cùng tận hưởng kỳ nghỉ. 

Xử Nữ cũng sẽ phát huy tối đa kỹ năng chuyên môn giai đoạn này nên gặp nhiều thành công. Đối với những Xử Nữ đang có kế hoạch mới thì họ sẽ tìm ra con đường tuyệt vời ở cuối tháng 8 dương này. Xử Nữ dịp này gặp nhiều may mắn công việc và còn vượng về mặt vận may.

Giai đoạn này những mối quan hệ có thể giúp Xử Nữ gặp nhiều thành tựu hơn. Đặc biệt mối quan hệ làm ăn trở nên tốt đẹp tạo điều kiện cải thiện tài chính cho Xử Nữ.

Trong tình duyên Xử Nữ cũng sẽ gặp nhiều vui vẻ trong dịp này, có sự hòa hợp và lãng mạn đặc biệt.

Xử Nữ may mắn cả về tiền bạc và tình duyên

Xử Nữ may mắn cả về tiền bạc và tình duyên

Cung Sư Tử

Những người sinh vào cung Sư Tử (ngày 23/07 đến 22/08) sẽ có thể tận hưởng một thời gian đẹp cuối tháng 8 dương lịch này. Đây là giai đoạn lãng mạn trong cuộc đời họ. Sự giàu có sẽ tới vào cuối tháng. Những người cung Sư Tử vốn dĩ có tài năng lãnh đạo và vào thời gian cuối tháng này năng lực đó càng mạnh mẽ hơn. 

Tình duyên của Sư Tư trong giai đoạn này cũng đang rất khởi sắc.  Trong khoảng thời gian này khi gần bạn đời, người yêu thì Sư Tử sẽ trải nghiệm sự ngọt ngào và ổn định chưa từng có trong đời sống tình cảm của họ. Tình cảm lúc này của họ trở nên đẹp đẽ bởi những trao đổi rất lãng mạn và sự quan tâm sâu sắc cho nhau. Chuẩn bị cho kỳ nghỉ họ có những quan tâm đặc biệt từ nửa kia. Còn những người Sư Tử đang độc thân cũng sẽ gặp được người mình thích trong các sự kiện gặp gỡ xã hội, sự quyến rũ và thu hút của đối phương sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được.

Trong nửa cuối tháng này, Sư Tử cũng rất may mắn về tài chính, công việc thuận lợi. Về mặt lợi nhuận cũng có bất ngờ, có sự đáng kể từ việc đầu tư và quản lý tài chính hoặc một món quà được trao tặng. Tóm lại, sự giàu có sẽ đến theo cách mà bạn khó có thể tin được.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên