Tổ ấm hiện đại và tràn đầy cá tính

11:30, Thứ năm 12/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Và như thế, tổ ấm là nơi những trái tim yêu thương cùng nhau tìm kiếm và kiến tạo nên một giấc mơ có thật, một thiên đường sống của “anh” và "em"

Ở NƠI ĐÓ CÓ KHUNG CỬA MỞ RA PHÍA DÒNG SÔNG

MỘT TRỜI ĐẦY TRĂNG TRONG NHỮNG ĐÊM THANH VẮNG

NHỮNG ĐÓA HOA BỐN MÙA NỞ TRONG NẮNG

BẢN NHẠC JAZZ CÓ ANH VÀ CÓ EM

 

Ở NƠI ĐÓ CÓ CĂN BẾP SẺ CHIA

MANG HƠI THỞ ANH VÀ NỤ CƯỜI CỦA EM

DẪN TA VỀ BÊN NHỮNG YÊU THƯƠNG!

Ở NƠI ĐÓ MANG TÊN LÀ TỔ ẤM 

 

Chàng và nàng cùng xây “tổ ấm”

Ông cha ta xưa thường nói “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Có lẽ theo thời gian, cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại thì quan niệm này đã có phần xê dịch. Chúng ta không nên tách rời giữa khái niệm nhà và tổ ấm bởi trong tổ ấm đã bao hàm ý nghĩa của nhà. Vì thế, không nên phân chia rạch ròi, việc xây dựng tổ ấm phải là việc của cả chàng và nàng.

Tổ ấm cũng không chỉ mang đến một chốn đi về mà còn là nơi thỏa mãn cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi người, nơi ghi dấu ấn của cả hai

Thực tế đã cho thấy, thế hệ gia đình trẻ hiện nay là những cặp đôi hiện đại, có học thức và địa vị trong xã hội. Họ là những người biết dung hoà cá tính cả hai người với nhau để có một cuộc sống hôn nhân bền vững nhưng vẫn giữ đươc nét độc đáo và quyến rũ riêng của từng người. Đã xa rồi cái thời nàng chỉ biết một dạ, hai vâng, ý chàng là số một.  Nàng, người phụ nữ ngày nay không chỉ đảm đang, biết yêu thương gia đình mà còn năng động, tự tin và luôn biết cách làm chủ cuộc sống của mình. Cái tôi cá tính giúp nàng càng trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn trong mắt của chàng. Cùng với đó, chàng, người đàn ông của thời hiện đại cũng biết cách yêu thương, san sẻ nhiều hơn công việc của gia đình. Theo đó, căn bếp không còn là nơi độc quyền của nàng nữa mà trở thành thế giới chung của đôi ta. Tổ ấm cũng không chỉ mang đến một chốn đi về cho cả hai mà còn là nơi thỏa mãn cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi người, nơi ghi dấu ấn của cả đôi ta.

Chốn đi về cho cả hai thật tuyệt vời khi đặt giữa một không gian xanh mát

 

Cùng vẽ nên tổ ấm mơ ước

Đó là tổ ấm mà cả chàng và nàng đều nhất trí cao độ về tính hiện đại và tràn đầy cá tính. Ở nơi đó, cả chàng và nàng như được bước vào một thiên đường xanh, nơi mà cả hai có thể rũ bỏ mọi mệt mỏi để hòa mình vào với cỏ xanh, hoa thắm và dòng sông thơ mộng. Từ nơi ban công, nàng có thể thả hồn theo những vì sao và hít hà cái hương vị tuyệt vời của thành phố về đêm. Còn chàng, chàng sẽ để cho những ước mơ và hoài bão của mình bay lên cùng bao la đất trời.

Tổ ấm hiện đại nhưng vẫn đầy chất thơ với không gian lãng mạn mở ra từ ban công

Tổ ấm của chàng và nàng không những xanh mà còn rất tiện nghi và đẳng cấp. Nơi họ ở là một thành phố thu nhỏ mà chàng và nàng có thể cùng nhau đi mua sắm, tập bơi và chơi tennis…rồi thưởng thức bữa tối lãng mạn với BBQ mà không phải vất vả đi xa. ..Và đặc biệt họ sẽ không còn phải tất tả đưa con tới trường mỗi sáng khi trường học ở cạnh bên nhà.

Tổ ấm của chàng và nàng không những xanh mà còn rất tiện nghi và đẳng cấp

Tổ ấm của họ còn đặc biệt hơn nữa khi chàng và nàng có thể thỏa sức sáng tạo với căn bếp yêu thương, nêm thêm những gia vị của hạnh phúc. Nàng sẽ sáng tạo cho riêng mình một “bán đảo” nhỏ ngay trong không gian của bếp. Và chàng sẽ “khai trương” một quầy bar nho nhỏ, là nơi mỗi sáng chàng và nàng cùng nhau thưởng thức những ly trái cây thơm mát. 

Tổ ấm trở nên đặc biệt hơn khi chàng và nàng có thể thỏa sức sáng tạo với căn bếp yêu thương, nêm thêm những gia vị của hạnh phúc

Thấu hiểu nhu cầu và mong ước được thoả sức sáng tạo của khách hàng, từ 15/11/2015, Chủ đầu tư Vingroup đưa ra chính sách bán hàng bàn giao nhà bán hoàn thiện rất linh hoạt và tiết kiệm tài chính tại Vinhomes Central Park. Theo đó, khách hàng có thể tự tay thiết kế và bài trí căn hộ theo phong cách riêng của mình và tiết kiệm nguồn tài chính lên đến cả trăm triệu đồng đối với căn hộ diện tích 100m2.

Bên cạnh đó, tổ ấm lý tưởng này cũng thừa hưởng tất cả những ưu điểm nổi bật  của toàn bộ dự án Vinhomes Central Park như công viên xanh ven sông lớn nhất TP. HCM; tổ hợp tiện ích nội khu đầy đủ và hiện đại bậc nhất như hồ bơi tràn khổng lồ, sân trượt băng lớn nhất Việt Nam, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm mua sắm cao cấp Vincom – Landmark 81; vị trí thuận lợi gần ngay trung tâm quận 1, dịch vụ an ninh tuyệt đối, thiết kế sang trọng, tinh tế và linh hoạt. 

Chi tiết xin vui lòng tham khảo tại http://thepark.vinhomes.vn/

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tin nên đọc