Angelina Jolie bị tố là độc ác và tồi tệ trong vụ ly hôn với Brad Pitt

( PHUNUTODAY ) - Nữ minh tinh người Mỹ đang ngày càng mất bình tĩnh khi giải quyết chuyện ly dị với Brad Pitt. Tâm trạng gay gắt của ngôi sao khiến luật sư của cô quyết định rút khỏi vụ này.

Vụ ly dị của “ông bà Smith” được truyền thông chú ý suốt hai năm đang bước vào giai đoạn căng thẳng trước khi chính thức kết thúc vào tháng 8 này. Nguồn tin của TMZ nói rằng bà Laura Wasser, luật sư giải quyết vụ ly hôn nổi tiếng tại Mỹ sẽ ngừng mọi hoạt động hỗ trợ bà mẹ sáu con bởi lý do không tìm được tiếng nói chung. Đại diện pháp lý của Angelina Jolie rất bực mình khi khách hàng của mình cứ liên tục làm quá mọi chuyện lên. Được biết, luật sư Laura vì không muốn mất đi tiếng tăm là người luôn giải quyết các vụ ly hôn trong hòa bình nên đã quyết định dứt áo ra đi.

Dù có nhiều kinh nghiệm trong giải quyết các tranh chấp ly hôn, luật sư Laura Wasser  muốn dứt khoát rút ra khỏi vụ này vì thái độ của Angelina Jolie.

Dù có nhiều kinh nghiệm trong giải quyết các tranh chấp ly hôn, luật sư Laura Wasser muốn dứt khoát rút ra khỏi vụ này vì thái độ của Angelina Jolie.

Trang TMZ đưa tin, luật sư của Angelina Jolie trong vụ ly hôn với Brad Pitt là Laura Wasser đang muốn chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên. Theo một nguồn tin thân cận, Angelina Jolie đã trở nên quá độc ác và tồi tệ trong việc tranh chấp quyền nuôi con và cư xử với Brad Pitt.

Theo đó, nữ diễn viên đã tìm mọi cách để cắt đứt mối quan hệ tình cảm của Brad Pitt với 6 người con. Cô thậm chí không muốn cho họ gặp mặt hay liên lạc, trò chuyện với nhau. Angie la hét và vô cùng giận dữ nếu biết họ có tiếp xúc.

Angelina Jolie và Brad Pitt.

Angelina Jolie và Brad Pitt.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail đưa tin, phía Angelina đã phủ nhận thông tin về Laura Wasser. Đại diện nữ diễn viên cho biết, Angelina đã thuê thêm một công ty luật để giải quyết vụ ly hôn nhưng Laura Wasser vẫn là luật sư chính.

"Tôi đã nói chuyện với Laura. Những gì đăng trên TMZ là không đúng. Cuộc ly hôn đang bước vào giai đoạn mới và Laura vẫn sẽ ở bên Angie" - đại diện nữ diễn viên cho biết.

Hiện tại, Angelina và Brad đang tranh chấp một vài điều khoản để tiến tới kết thúc hôn nhân. Trong đó có việc, Brad Pitt sẽ được dành bao nhiêu thời gian để ở bên cạnh các con.

Mặc dù phủ nhận chuyện luật sư Laura bỏ việc nhưng việc Angelina Jolie thuê thêm công ty luật khác trên thực tế là thât. Vì muốn đẩy nhanh quá trình ly hôn và giành quyền nuôi con nên Jolie đã có động thái này. Một người trong cuộc bày tỏ: "Đã có người hiểu sai việc đưa chuyên gia khác – động thái khá phổ biến ở thời điểm này trong vụ ly hôn. Vụ ly hôn đang bước vào giai đoạn mới".

Vụ ly dị ồn ào của cặp tài tử - minh tinh Hollywood đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết

Vụ ly dị ồn ào của cặp tài tử - minh tinh Hollywood đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết

Angelina Jolie đê đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Tuy nhiên cho đến nay thủ tục ly hôn giữa cô và Brad vẫn chưa hoàn tất. Hồi tháng 6 vừa qua, thẩm phán quyết định cho Brad Pitt tăng thời gian ở bên 6 nhóc tì. Nếu Angelina Jolie không tạo điều kiện cho Brad Pitt gần gũi các con, cô có khả năng bị mất toàn quyền nuôi con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn