Tổ tiên dặn kỹ: Người sắp gặp xui xẻo thường có 3 điềm đến trước, trên thân xuất hiện 1 chỗ xấu

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy xem mình có những điểm này không?

Dấu hiệu thứ nhất: Tiết lộ bí mật hoặc đời tư của người khác

Nhu lúc đầu chúng ta có nhắc đến họa từ miệng mà ra. Lời ăn tiếng nói lúc nào cũng là cánh cửa rước vận may hoặc rủi ro vào nội dung mà nó mang theo. Thế nên nếu một người cứ mở miệng ra là tiết lộ chuyện riêng tư của người khác thì sau này họ sẽ dễ bị liên lụy vì những bí mật hoặc chuyện riêng tự này.

Nếu bạn lúc nào nói những điều không nên nói thì trong mắt người khác bạn là người không có đạo đức, không biết tôn trọng người khác.

xui

Dấu hiệu thứ hai: Ham muốn không kiểm soát

Một người thích đánh bạc, cũng thích chơi chứng khoán. Thời gian đầu, họ kiếm được nhiều tiền nên ham muốn có thêm không kiểm soát được.

Sau đó để thực hiện ước mơ nhanh giàu thì họ thế chấp nhà, vay mượn để đầu tư. Nhưng do những biến động của thị trường họ bị thua lỗ. Vốn dĩ đang có cuộc sống ổn định trở nên nghèo khó khiến họ chán nản.

co-nhan7

Thế nên làm người thì đừng sợ thiếu thốn. Dù bạn kiếm được khoản tiền nhỏ thì cũng là trời xanh ban cho ban. Thế nên hãy biết đủ, đừng quá tham lam.

Dấu hiệu thứ ba: Không thể nhận ra chính mình

Nếu chúng ta sống mà thiếu hiểu biết về bản thân, thậm chí chúng ta gặp vấn đề sống con. Tốt hơn làm người nên bằng lòng và tự biết hạnh phúc. Hãy sống với dòng chảy tự hiên của cuộc đời này.

nguoi-khon

Đừng bao giờ cho rằng mình là trung tâm của thế giới, đừng bao giờ nghĩ mình có thể thay đổi cả thế giới.

1 chỗ xấu trên cơ thể

Nói chuyện thị phi, gieo bất hòa

Nói chuyện thị phi, gieo bất hòa. Chúng ta vẫn thường nghe: Hãy ngồi yên và nghĩ về lỗi lầm của mình, đừng nói về lỗi lầm của người khác. Sở dĩ người ta ngồi lê đôi mách cũng là vì tò mò, khi một người tò mò hỏi chuyện của người khác thì ban đầu sẽ có niềm vui khó tả. Nhưng một hành vi đó sẽ là con dao hai lưỡi làm người khác tổn thương và làm chính mình đau lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link