"Hotmom" Hằng "Túi" tiếp tục khoe ảnh con trai Bella tăng cân và bật mí tật xấu của cậu bé

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hằng "Túi" lại tiếp tục đăng thêm những hình ảnh của cậu bé Peter - con trai Bella Đoàn Thúy Hà. Cô khoe cậu bé đã tăng được 0.5kg và có nhiều tật xấu đáng yêu.

Sau thời gian mang theo con trai nhỏ hơn 1 tuổi đi lang thang khắp các địa phương, "hot girl quỵt tiền" Bella đã tạm thời bị tách khỏi bé Peter và được đưa vào bệnh viên Tâm thần Trung ương I để chăm sóc và điều trị. Tại đây, bác sĩ kết luận Bella bị chứng hoang tưởng nặng và đang được điều trị bằng thuốc. 

Cũng trong thời gian này, con trai của Bella là bé Peter đã được em họ của Bella chăm sóc với sự hỗ trợ của hot mom Hằng túi. Hành động kịp thời của hot mom Hằng túi khi giúp đỡ hai mẹ con Bella (Đoàn Thúy Hà) đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có một số người cho rằng Hằng túi chủ động chăm sóc giúp đỡ mẹ con Bella chỉ nhằm mục đích câu like bán hàng. 

Bài chia sẻ mới nhất về tình hình con trai Bella của Hằng

Bài chia sẻ mới nhất về tình hình con trai Bella của Hằng "Túi"

Trước sự ngờ vực và lời ra tiếng vào của một số người, hot mom Hằng túi đã thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân của mình kèm theo hình ảnh trắng trẻo, bụ bẫm của bé Peter. 

"Hiện mình đang lo chi phí cho mẹ Peter đi chữa bệnh và chăm sóc cho Peter, nếu bạn nào cảm thấy mình cứu mẹ con họ để câu like câu view bán hàng, thu về nhiều tiền lắm thì mình sẵn sàng làm thủ tục để cho bạn đó nhận chăm sóc Peter luôn này. Mục đích của mình là cứu 2 mẹ con họ, còn bạn nào có tâm chăm sóc được Peter chu đáo mình cám ơn và mong bạn giúp mình nốt phần còn lại nhé. Có nhu cầu thực sự cứ liên hệ mình!".

Peter khỏe mạnh và tăng được 0.5kg từ ngày được chăm sóc cẩn thận

Peter khỏe mạnh và tăng được 0.5kg từ ngày được chăm sóc cẩn thận

Bức ảnh và đôi dòng tiêu đề với nhiều ẩn ý "đá xéo" bên trên chỉ sau một giờ đăng tải đã thu hút được gần 2k lượt like và hàng ngàn lượt bình luận. Và bên cạnh những lời chia sẻ bênh vực cho Hằng Túi của cộng đồng người dùng mạng thì cũng có rất nhiều người hỏi thăm về tình hình sức khỏe của Peter, cũng như là khen cháu bé trông đã bụ bẫm đáng yêu hơn nhiều so với khi mới về với gia đình Hằng.

Dưới phần bình luận của mọi người, chị Nguyễn Bích Hằng cũng chia sẻ, sau thời gian được chăm sóc và khám sức khỏe, con trai Bella đã tăng được khoảng 0,5 kg. Chưa hết, khi được mọi người khen Peter có vẻ trắng trẻo lên, thì bà mẹ cũng hài hước chia sẻ, "tắm 3 ngày chậu nước vẫn đen sì mà" khiến nhiều người bất ngờ. 

Hằng cũng không ngại tiết lộ một số "tật xấu" của Peter là không quen với việc được xi khi "đi nặng" nên toàn "đi" trong bỉm, cứ xi là cậu nhóc sẽ khóc điên lên. Peter cũng không quen được rửa mông sau khi đi toilet xong, mỗi lần "mẹ" Hằng rửa cho thì cứ thế mà khóc ré.

Empty
Trước đó, vợ chồng Hằng đã đưa cậu bé đi kiểm tra. Dù bị mẹ tha lôi khắp nơi nhưng Peter vẫn tăng cân đều

Trước đó, vợ chồng Hằng đã đưa cậu bé đi kiểm tra. Dù bị mẹ tha lôi khắp nơi nhưng Peter vẫn tăng cân đều

Hằng Túi còn nói,  con trai Bella có sức ăn khá tốt, thường ăn hết 240 ml sữa trong vòng 2 phút. Tuy nhiên, dạo này Peter bắt đầu mọc răng nên cũng có phần hơi quấy. Cậu nhóc cũng vẫn "đanh đá", việc ghen tị với các con Hằng của Peter vẫn diễn ra đều đều mỗi khi "bố" Dũng bế các cháu.

Có thể thấy sau tất cả thời gian bị mẹ Bella bế đi lang thang khắp nơi, thì ở thời điểm hiện tại bé Peter đang được chăm sóc khá tốt, và khỏe mạnh khiến nhiều người yên tâm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn