Tóc pixie - kiểu tóc tưởng nam tính nào ngờ lại mang đến vẻ quyến rũ kỳ lạ cho phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Tóc pixie siêu ngắn và cá tính rộ lên từ mấy năm trước được rất nhiều tín đồ hướng ứng. Vậy mà cho đến tận bây giờ kiểu tóc này vẫn chưa hề hạ nhiệt mà còn kết nạp thêm ngày càng nhiều thành viên mới.

 Từ những biểu tượng thời trang kinh điển cho đến các nàng thơ hiện đại, họ đã cho thấy có hàng nghìn kiểu tóc pixie phù hợp với từng hình dáng gương mặt khác nhau. Mái tóc này là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những bạn gái thích phong cách sắc sảo, cá tính và năng động.

Kiểu tóc pixie với thần thái sang chảnh này thực sự không phải ai cũng hợp. Nhưng một khi đã cảm thấy ưng mắt thì các cô gái rất trung thành mà không cần đổi kiểu nữa. Tóc pixie tuy kén mặt nhưng lại hợp với phong cách thời trang đa dạng: menswear thì chất khỏi bàn rồi nhưng diện đồ nữ tính cũng rất đẹp.

Tóc pixie là kiểu tóc ngắn được cắt gọn ở phía sau và hai bên đầu, phần đỉnh tóc thì dài hơn một chút. Phần tóc mái cũng thường được cắt ngắn ngang trán.

Empty

Kiểu tóc pixie bắt đầu trở nên phổ biến vào những năm 1950, khi được nữ diễn viên huyền thoại Audrey Hepburn lựa chọn trong bộ phim "Roman Holiday".

Empty

Chính kiểu tóc ngắn vừa thông minh, tinh nghịch lại hết sức đáng yêu quyến rũ này đã giúp cho nhan sắc của Audrey Hepburn trở thành huyền thoại đến tận bây giờ.

Empty

Với kiểu dáng đơn giản, gọn ghẽ, tóc pixie trở thành mẫu tóc đại diện cho sự độc lập, mạnh mẽ, tự tin của những người phụ nữ hiện đại.

Có nhiều người băn khoăn không dám diện kiểu đầu này vì lo sợ không hợp, kén khuôn mặt. Nhưng thực ra, tóc pixie hợp với tất cả các khuôn mặt, chỉ cần khéo léo một chút trong cách biến tấu, bạn vẫn sẽ có được mẫu tóc phù hợp với gương mặt mình.

Empty

Ưu điểm lớn nhất của tóc pixie chính là sự mát mẻ, gọn gàng, không tốn công chăm sóc. Vào mùa hè nóng nực, còn gì tuyệt vời hơn một mái tóc ngắn nhẹ nhàng, thoáng mát.

Empty

Với khả năng "biến hình" diện mạo nhanh chóng, pixie chính là kiểu tóc lí tưởng cho những ai đang muốn làm mới bản thân mình, đặc biệt là những cô nàng tự do cá tính, thích sự phá cách.

Empty

Đừng e ngại một mái tóc pixie có thể khiến bạn trở nên nam tính hay kém thu hút. Nếu như biết cách biến tấu như để dài thêm phần mái hoặc nhuộm những tông nâu sáng, mái tóc của bạn vẫn cực kì ngọt ngào và gợi cảm.

Empty

Vẻ đẹp năng động nhưng vẫn hết sức gợi cảm của những cô nàng chuộng tóc pixie.

Empty

Tóc pixie cần được cắt tỉa thường xuyên để giữ được phom, dáng tóc. Để duy trì độ dài, bạn nên cắt tỉa lại tóc mái sau mỗi 2-3 tuần còn phần tóc sau gáy thì nên được cắt tỉa trong vòng 2-3 tháng.

Empty

Cùng tham khảo những kiểu tóc pixie đẹp và cá tính hứa hẹn sẽ tạo "hot trend" cho hè này

Empty
Empty
Empty

Những mái tóc pixie không những không nam tính mà còn rất điệu đà!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link