Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ về chuyện tình cảm và công việc sau khi sinh con gái thứ hai

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn 2006 cho biết, chị trở lại với sân khấu ngay sau 2 tuần sinh con gái cho bạn trai Tô Minh Đức.

Năm 2018, Ngọc Anh công khai chuyện tình cảm với Tô Minh Đức – ca sĩ kém cô 3 tuổi. Họ không chỉ là tình nhân mà còn kết hợp với nhau trong công việc, với nhiều sản phẩm âm nhạc chung. Nói về tình cảm với Tô Minh Đức, Nguyễn Ngọc Anh từng chia sẻ: “Chúng tôi hạnh phúc và hai bên gia đình đều biết. Còn chuyện kết hôn chỉ là danh nghĩa, cũng chưa cần vội, cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên”.

Ngọc Anh và bạn trai Tô Minh Đức.

Ngọc Anh và bạn trai Tô Minh Đức.

Nguyễn Ngọc Anh từng kết hôn với bạn trai lâu năm làm luật sư nhưng ly hôn trước khi có con gái Phương Anh. Con gái đầu lòng của cô năm nay 11 tuổi. Chia sẻ về công việc sau khi sinh con gái thứ 2 cho bạn trai kém tuổi Tô Minh Đức, nữ ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn 2006 cho biết chị trở lại sân khấu sau 2 tuần lâm bồn.

ca-si-ngoc-anh-toi-tro-lai-voi-cong-viec-sau-2-tuan-sinh-em-be-b47278
Ngọc Anh đã sinh con gái thứ 2 vào sáng 13/9, sau đúng 12 năm bằng biện pháp đẻ thường. Cô nhanh chóng trở lại sân khấu sau 2 tuần sinh con.

Ngọc Anh đã sinh con gái thứ 2 vào sáng 13/9, sau đúng 12 năm bằng biện pháp đẻ thường. Cô nhanh chóng trở lại sân khấu sau 2 tuần sinh con.

“Sắp tới tôi sẽ hát trong đêm nhạc Hữu Ước và bài thơ ‘Một mình’ được diễn ra vào ngày 29-30/11 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội. Tôi thấy rất thoải mái khi hát những ca khúc của anh Ước. Đó đều là những nhạc phẩm dễ gây cảm xúc cho người nghe, chạm tới được trái tim nhiều đối tượng người yêu nhạc”, Ngọc Anh chia sẻ.

Ngọc Anh cho biết chị có dịp quen biết trung tướng từ lâu và mến mộ ông bởi khí chất, tài năng. Ngoài Ngọc Anh, đêm nhạc thu hút nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ như Lê Anh Dũng, Vũ Thắng Lợi, Lương Huy, Thụy Miên, Bùi Lê Mận, nhóm Con Gái.

52001163_10205711717029120_3207216362422272000_n (1)

Chia sẻ về tình cảm của bạn trai kể từ khi con gái chào đời, ca sĩ 38 tuổi tiết lộ: “Anh ấy luôn là người yêu thương gia đình và luôn thương các con rất nhiều. Anh ấy cũng luôn dành thời gian cho gia đình. Anh ấy tương đối khéo léo trong việc chăm con, bế con hay ru ngủ hoặc cho ăn đều rất khéo. Nhưng tôi cũng muốn anh ấy có không gian riêng dành cho công việc và những việc cá nhân cho thư giãn”.

Ca sĩ Ngọc Anh cũng cho biết, ở nhà đã có 2 người giúp việc, con gái lớn cùng hai bên gia đình đỡ đần, chăm sóc con gái nhỏ nên chị hoàn toàn yên tâm trong việc chạy show./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn