Bố để con nhỏ cầm vô lăng điều khiển ô tô đi chơi Trung thu khiến ai cũng thót tim

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một bé gái khoảng 2 tuổi đang cầm vô lăng lái ô tô trên đường đang gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Thời gian qua, đã không ít lần dân mạng chia sẻ những đoạn clip ghi lại hình ảnh bố mẹ để con nhỏ lái xe ô tô gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây dân mạng lại tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái cầm vô lăng điều khiển ô tô trên đường khiến mọi người bức xúc. Được biết, đoạn clip được ghi lại vào tối 12/9, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua cửa hàng Vincom Kỳ Anh (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Clip: Bố để con cầm vô lăng điều khiển ô tô.

Theo đó, vào thời điểm trên, một em bé khoảng gần hai tuổi, được bố đưa đi chơi vào đêm Trung thu. Nhưng điều khiến mọi người chú ý là em bé này được bố cho đứng trên ghế lái, hai tay nắm chặt vô lăng điều khiển ô tô chạy trên đường.

Trong khi đó, người bố dùng một tay để giữ chân con cho khỏi ngã, tay còn lại thì điều khiển chiếc xe khiến nhiều người thót tim vì nghĩ rằng em bé là người cầm lái. Còn người mẹ ngồi ở ghế bên ghi lại đoạn clip này.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều bức xúc với trò đùa nguy hiểm của người bố trong đoạn clip trên. Vì nếu chướng ngại vật xuất hiện đột ngột thì có thể sẽ phải trả giá đắt.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn