Tóc Tiên đáp trả gay gắt khi bị trêu đùa là "người đẹp container"

( PHUNUTODAY ) - "Trước giờ bình luận bẩn mình thường tưng tửng đùa ngược lại, nhưng riêng lần này mình chỉ mặt gọi tên luôn: Đừng đùa, thất đức lắm!", Tóc Tiên bức xúc bày tỏ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tóc Tiên vừa đăng tải loạt ảnh khoe body thon gọn, phong cách cá tính được chụp trên thùng xe container. Đáng chú ý, dưới những hình ảnh này lại xuất hiện những bình luận gây tranh cãi của cư dân mạng: "Tóc Tiên lên container sang Anh à", "Người đẹp trong thùng container"... Đặc biệt, giữa lúc dư luận cả nước đang xôn xao vụ thi thể 39 người được tìm thấy trong container ở Anh, những bình luận này vướng phải sự chỉ trích mạnh mẽ.

Trước những lời lẽ tiêu cực từ dân mạng, Tóc Tiên cũng không thể giữ bình tĩnh, nữ ca sĩ đã có màn đáp trả đanh thép trên mạng xã hội: "Hình mình up hôm qua vì mình thấy outfit đẹp. Vậy mà có hẳn 3 comment vô hỏi mình lên container sang Anh à. Trước giờ comment bẩn mình vẫn thường tưng tửng đùa ngược lại, nhưng riêng lần này chỉ mặt gọi tên luôn: Đừng đùa, thất đức lắm. Mình đủ lì để không bị tổn thương bởi comment bẩn, nhưng khi cả thế giới đang mặc niệm thì chúng ta đang làm gì nhau vậy?". Đáp trả của Tóc Tiên được rất nhiều fan tán thành. Rõ ràng trêu đùa vô tư và phản cảm chỉ cách nhau một gang tấc, nhất là khi cả nước đang lo lắng, hoang mang thì những lời lẽ tiêu cực từ những dân mạng kia thật sự không thể chấp nhận được.

20f-15729564309711097568655

Tóc Tiên vừa đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh khoe vóc dáng cùng phong cách ấn tượng trên thùng xe container

20b-15730053099852017377769-15730059022561847741323

Đáng chú ý, ngay thời điểm vụ án 39 thi thể trong xe container đang gây xôn xao dư luận, nhiều cộng đồng mạng đã buông lời ác ý cho rằng: "Tóc Tiên lên container sang Anh à", "Người đẹp trong thùng container",... gây bức xúc mạnh

Giữa lúc dư luận cả nước đang quan tâm vụ thi thể 39 người được tìm thấy trong container ở Anh, những bình luận này vướng phải sự chỉ trích mạnh mẽ vì quá nhẫn tâm.

20d-1572956336724339923182

Ngay sau đó Tóc Tiên đã lên tiếng đáp trả cực gắt.

Tóc Tiên nổi tiếng là rất thẳng thắn khi giao tiếp trên mạng xã hội. Cô từng đáp trả fan của Hà Hồ khi có những lời nói khiếm nhã. 

Tóc Tiên chia sẻ một bài viết về chủ đề làm đẹp tóc trên trang cá nhân. Trong khi Tóc Tiên khá hăng say nói về câu chuyện làm tóc, sự thay đổi phong cách thì phía dưới xuất hiện một dòng bình luận gây không ít sự chú ý.

Dòng bình luận này được cho là của một antifan Hồ Ngọc Hà. Người này lên tiếng phản đối chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa với những lời lẽ khá tục tĩu, khiếm nhã.

Không dừng lại ở đó, người này còn kêu gọi: "Mọi người hãy vào comments trên facebook của tất cả những người nổi tiếng, những nhà sản xuất, những nhà đạo diễn, các nhà giáo, nhà văn, nhà báo, nhà chính trị, những người có lý trí trong xã hội để mọi người cùng hiểu rõ. Mọi người hãy thật kiên trì, thật bền bỉ có ý kiến. Xã hội chắc chắn có đạo đức, ko thể dung thứ cái loại như nó đâu".

 Tóc Tiên cũng thẳng thắn đáp trả: "Thế bạn ngang nhiên đi vào nhà người khác chửi một người khác nữa thì đạo đức của bạn nằm ở đâu? Ai mượn bạn đi chửi thuê? Đạo đức một người có trời biết, đất biết, Chúa biết. Ai rồi cũng sẽ bị phán xét khi tới lúc thôi! Lôi kéo mọi người để sỉ nhục một người nhân danh hai chữ ĐẠO ĐỨC thì kệch cỡm lố bịch lắm bạn ạ! Làm ơn biến ngay!.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link