5 kiểu váy không thể thiếu trong vali du lịch mùa này, biết rồi bạn mau sắm ngay nhé!

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm qua những kiểu váy mùa Hè đáng đầu tư nhất cả về kiểu dáng lẫn chất liệu.

Thời tiết nóng bức như hiện tại thì chắc chắn việc đi du lịch biển sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Thế nhưng vấn đề băn khoăn là "không có gì để mặc" và "không biết mặc gì. Để giải đáp các bạn hãy thử tham khảo một số mẫu váy đang lên ngôi hè này đảm bải đi du lịch thì đẹp hết sẩy nhé!

VÁY VOAN DÀI IN HỌA TIẾT

Những chiếc váy họa tiết chắc chắn sẽ là ưu tiên đầu tiên và không bao giờ lỗi mốt khi diện đi biển rồi. Hãy ưu tiên các loại váy họa tiết ược làm từ chất liệu voan thướt tha. Bởi những kiể dáng này sẵn sàng làm xiêu lòng những cô gái yêu thích vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào. Đặc biệt mà lên ảnh thì rất nổi đấy.

Empty
Empty

Họa tiết hoa nhí là lựa chọn được yêu thích nhất theo thời gian và dạo gần đây có thêm vài loại họa tiết không kém phần đặc sắc khác như kẻ sọc to bản, chấm bi, hình học, họa tiết trừu tượng…

VÁY TRẮNG PHONG CÁCH BOHEMIAN

Váy trắng đã đẹp lại còn theo phong cách cổ điển thì chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn diện hè này rồi. Những chiếc váy dài màu trắng không chỉ giúp bạn trông nhẹ nhàng, bay bổng mà còn giúp tinh thần thư giãn hơn. Tùy vào sở thích, các nàng có thể lựa chọn giữa các chất liệu vải ren, xô hoặc lụa. Nhưng để nổi bật hơn bạn nên chọn váy trắng có thêm điểm nhấn nhé!

Empty
Empty

ĐẦM NGẮN TAY PHỒNG

Ai bảo váy tay bồng chỉ diện công sở, chắc chắn diện đi chơi sẽ mang lại cho bạn phong cách đẹp vô cùng. Điều đặc biệt là chi tiết tay phồng cổ điển là một trong những xu hướng đáng chú ý nhất trong năm 2020. Điểm mạnh của những chiếc váy này là che đi khuyết điểm bắp tay to, trong khi kiểu tay phồng phom cứng sẽ giúp cân đối dáng người cho các cô nàng nấm lùn nữa.

Empty
Empty

Khi chọn đầm tay bồng, hãy chọn các loại tôn dáng, hạn chế tối đa các chi tiết như nhún hoặc xếp tầng. Nên đi kèm thêm một vài phụ và trang sức như vòng, mũ nổi bật. Những cô nàng hơi mũm mĩm nên tránh các họa tiết to bản hoặc kiểu đầm quá rộng.

ĐẦM ĐAN MÓC (CROCHET)

Chất liệu đan móc đậm chất thập niên 70s cũng “phủ sóng” khắp nơi, đặc biệt là đi du lịch. Nếu các nàng ưa chuộng phong cách đơn giản, đầm đan móc dài màu trắng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn phong cách sang chảnh cho dù điểm đi của bạn là đâu.

Empty
Empty

Một lưu ý nho nhỏ cho các bạn là vì nó là đan móc nên dễ hở, vì vậy phải chọn đồ lót phù hợp, nên mặc kèm một chiếc đầm hai dây hoặc slip dress màu nude bên trong. 

SLIP DRESS LỤA

Nếu bạn là cô nàng thích phong cách quyến rũ thì slip dress là kiểu váy mùa Hè mà bạn không nên bỏ lỡ. Có muôn kiểu mặc đẹp với slip dress cho mọi hoàn cảnh, từ trang phục dạo phố đến thời trang công sở và cả những buổi tiệc tối sang trọng, đi du lịch. Đây là gợi ý hoàn hảo để tôn lên vóc dáng của bạn. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn