Rớt nước mắt bất ngờ đằng sau chiếc bánh gato bạn trai bắt ăn cho bằng được

( PHUNUTODAY ) - Anh ấy biết tôi ghét đồ ngọt đặc biệt là bánh gato vậy mà vẫn bắt tôi phải ăn cho bằng hết mới chịu.

Tôi quen anh tình cờ rồi khi chính thức làm người yêu anh tôi vẫn không nghĩ tôi và anh có thể yêu nhau. Lần đầu gặp, tính cách của anh trái ngược hoàn toàn với tiêu chí chọn người yêu của tôi. Hơn nữa, anh đẹp trai, giàu có lại ăn nói bốp chốp sẽ chẳng bao giờ để ý đến một cô gái quê mùa như tôi. Anh còn liên tục trêu chọc tôi khiến nhiều phen tôi vừa tức vừa xấu hổ. Tự nhủ sẽ không bao giờ lấy một người chồng như vậy.

Thế mà đùng một cái, anh tỏ tình với tôi, anh nói vì anh thích tôi nên mới hay trêu chọc để gây sự chú ý chứ thực ra bản thân anh cũng không hề nghĩ vậy. Lúc đầu tôi phản ứng ác liệt lắm nhưng sự thay đổi trong suy nghĩ cũng như hành động của anh dành cho tôi khiến tôi bắt đầu có cái nhìn khác hơn.

bat1

Tôi và anh chính thức yêu nhau. Được khoảng 5 tháng thì sóng gió ập tới, mẹ anh biết chuyện anh quen tôi. Bà ra sức phản đối kịch liệt vì nói tôi không tương xứng với anh. Đúng là như thế, gia cảnh tôi khác biệt anh, ngoại hình của tôi cũng khác anh hoàn toàn. Thậm chí mẹ anh còn tới gặp tôi trực tiếp, đưa cho tôi một khoản tiền để tôi rời xa anh.

Lúc đó tôi nghĩ, có lẽ mình phải chấm dứt từ đây. Nói thật, tôi là một cô gái có quá khứ không được tốt lắm. Tôi từng có người yêu và từng phá thai. Tôi luôn mặc cảm điều này khi ở bên anh, tôi nghĩ anh xứng có được một người tử tế hơn yêu anh. Lần này có lẽ sẽ là đòn bẩy để tôi và anh chia tay.

Tôi hẹn gặp anh một buổi, tính sẽ nói hết cho anh về quá khứ của tôi rồi chia tay. Đột nhiên hôm đó, anh cũng chuẩn bị một chiếc bánh gato nhỏ. Nói rằng kỷ niệm 8 tháng ngày yêu nhau. Người ta thường kỷ niệm 100 ngày, 1 năm, 2 năm còn anh lại lấy mốc 8 tháng, có lẽ cũng là điềm báo cho tương lai chúng tôi.

Xong xuôi khâu thổi nến, tôi bắt đầu định kể chuyện của mình thì anh bắt tôi phải ăn hết chiếc bánh gato này rồi muốn nói gì thì nói. Đó là chiếc bánh anh tự tay làm nên rất muốn tôi ăn hết. Anh ấy cũng biết tôi rất sợ đồ ngọt đặc biệt là bánh gato thế mà vẫn bắt tôi ăn. Nhưng vì nghĩ, sẽ chẳng còn cơ hội nào nữa bên anh nên tôi vừa ăn vừa khóc.

Anh vừa nhìn tôi cười, vừa lau nước mắt cho tôi. Nhưng quả thực, ăn được một nửa tôi gần như muốn nôn ra hết nhưng anh nói. Sau khi tôi ăn xong, sẽ cho tôi một món quà lớn và đặc biệt nên nhất định tôi phải ăn. Khi ăn đến miếng cuối cùng, đột nhiên tôi như cắn phải miếng gì đó khá cứng. Cứ tưởng anh cố tình làm bánh có sạn cho tôi đang định trách anh nào ngờ...

Bỏ ra đó là một chiếc nhẫn kim cương khá đẹp. Tôi nhìn anh, đôi mắt lưng chừng nước không nói nổi nên lời. Anh quỳ xuống và nói "nếu cuộc đời này anh không được lấy em, nhất định anh sẽ không lấy ai khác. Quá khứ hãy để nó ngủ yên, sống cho hiện tại em nhé. Cứ để anh lo mọi chuyện, còn em chỉ cần yêu anh thôi".

Giây phút đó tôi hạnh phúc đến tê dại, tôi quyết định, sẽ không yêu ai khác ngoài anh nữa và sẽ sống xứng đáng với những hi sinh của anh dành cho tôi...Nhất định chúng tôi sẽ vượt qua mọi khó khăn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT