Tôi ủng hộ quan hệ vợ chồng kiểu phương Tây

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của cá nhân tôi thì ý kiến của anh Kevin không phải là không đúng, bởi lẽ đi ra ngoài rồi mới thấy chúng ta cần thay đổi tư duy truyền thống, ngay cả trong chuyện gối chănhellip;

Phòng the)- Theo quan điểm của cá nhân tôi thì ý kiến của anh Kevin không phải là không đúng, bởi lẽ đi ra ngoài rồi mới thấy chúng ta cần thay đổi tư duy truyền thống, ngay cả trong chuyện gối chăn…
[links()]
Thực tế thì chuyện ân ái vợ chồng không phải là tất cả hạnh phúc của một tổ ấm, nhưng nó cũng quyết định đến 90% sức khỏe của một mái nhà.

Tôi có anh bạn làm bên Tòa thành phố, qua những câu chuyện cùng bạn mới thấy thực tế hiện nay, số lượng những cặp đôi ly hôn vì không hòa hợp trong chuyện ấy lớn khủng khiếp.

Đó là câu chuyện thực tế, và vì vậy dù muốn dù không chúng ta phải chấp nhận và tìm cách giải quyết nó!

Thực tế thì chuyện gối chăn hòa hợp là một chất keo dính rất quan trọng và cần thiết đối với tất cả các cặp vợ chồng. Vậy nên tôi nghĩ chúng ta cần quan tâm hơn, chăm sóc hơn với nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đó.

Nếu như vợ hoặc chồng thích quan hệ kiểu Tây, kiểu ta hay kiểu Tàu, thì sao cũng được. Chúng ta hãy chiều theo ý của một nửa cuộc đời mình đi, chắc chắn chính chúng ta cũng có những cảm giác mới lạ và thích thú.

Nếu như vợ hoặc chồng thích quan hệ kiểu Tây, kiểu ta hay kiểu Tàu, thì sao cũng được. Chúng ta hãy chiều theo ý của một nửa cuộc đời mình đi, chắc chắn chính chúng ta cũng có những cảm giác mới lạ và thích thú. Ảnh minh họa

ông chồng tiến sĩ và những kiểu yêu vợ quái đản, nếu chị khéo léo hơn nữa, chị biết vuốt ve, biết nhỏ nhẹ cùng chồng vào cuộc, biết chiều theo nhu cầu của chồng và bù đắp anh trong suốt hai năm xa vợ, thì chắc anh ta cũng sẽ không đối xử bằng cách đó với chị.

Suốt hai năm xa vợ mà không được thỏa mãn thì bức bách lắm chứ, khó chịu vô cùng…

Tôi chưa từng ra nước ngoài nhưng vẫn tưởng tượng ra được cuộc sống của họ qua các bộ phim. Thực sự tôi phục họ, phục nhất trong tư tưởng rất thoáng và văn minh của họ.

Trong 1 bộ phim tôi xem, cô học trò đã từ chối cô giáo vì trưa hôm đó là lần đầu tiên của cô ấy, và cô rất hồi hộp. Giáo viên đã hết sức vui và chúc mừng cho cô học trò nhỏ đó.

Vậy đấy, mọi chuyện được xã hội chấp nhận như một nếp sống lịch sự và lành mạnh, vậy nên đời sống tình dục của nước họ được thỏa mãn, chất lượng sống của họ rất cao.

Vậy nên tôi và vợ cũng thường xem các clip của họ để học tập và khơi nguồn cảm hứng. Rõ ràng chuyện đó theo cách của Tây thú vị hơn rất nhiều, không nhàm chán và lén la lén lút theo kiểu rất củ chuối của ta.

Các cặp vợ chồng cứ mạnh dạn thử đi, sẽ thấy điều tôi nói là chuẩn không cần chỉnh nhé!

  • Minh Quân (Thanh Xuân, Hà Nội)
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn