Huỳnh Anh bị chỉ trích vì nói fan là đồ "sáo rỗng" với lý do khuyên anh ngủ sớm

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Huỳnh Anh đã khiến cư dân mạng dậy sóng, thậm chí còn đào lại quá khứ của anh.

Mới đây, Huỳnh Anh khiến cư dân mạng dậy sóng khi liên tục đưa ra những phát ngôn phản cảm và thiếu tôn trọng người khác. Cụ thể là khi có fan hâm mộ khuyên anh nên đi ngủ sớm cho đẹp trai, thay vì nói lời cảm ơn hay khéo léo đáp lại thì nam diễn viên lại bình luận với giọng điệu không được thiện cảm, có chút "cà khịa".

"Nhà mẹ anh đập hết gương từ bé nên không cảm thấy đẹp trai là một sự cần thiết em. Sáo rỗng", nam diễn viên viết.

huynh-anh-07-oki

 Huỳnh Anh bị chỉ trích vì mắng fan "sáo rỗng".

Rõ ràng là câu chuyện chẳng có mấy liên quan nhưng Huỳnh Anh lại vô duyên vô cớ nói fan như vậy. Bất kỳ ai trong tình huống này cũng đều cảm thấy không hài lòng, nhất là anh còn là người nổi tiếng. Thậm chí, nhiều người sẵn sàng tặng gương cho tình cũ Hoàng Oanh "soi lại cái nết", bởi "đẹp trai không cần thiết nhưng cái nết thì phải cần".

Chưa hết, sau khi đọc được những bình luận bức xúc và chê trách, Huỳnh Anh lại tiếp tục khiêu chiến bằng loạt những câu nói không mấy thiện cảm: "Anh chỉ nói từ bé tới giờ anh ít soi gương ngắm bản thân mình lắm, các em soi gương nhiều cũng nên soi lại cái nết của mình đi". Việc một người nổi tiếng nói người khác phải "soi lại nết" thì quả thực là có phần hơi qua. 

huynh-anh-08-oki

Anh lại có thêm một pha bình luận khiến fan bức xúc khi nói fan hãy "soi lại nết"

Ngay lập tức, tất cả các bình luận đều đổ dồn vào chỉ trích nam diễn viên, đồng thời cũng dành một số từ phản cảm để nói về việc này. Nhiều người còn bới móc lại quá khứ đời tư của nam diễn viên, nhắc lại chuyện tình dang dở với MC Hoàng Oanh hay những người đẹp khác. 

Không chỉ vậy, Huỳnh Anh còn bị bóc phốt là từng bị rich kid Tiên Nguyên "ngó lơ" comments trong khi em chồng Tăng Thanh Hà hồi đáp lại hầu hết bình luận khác khiến anh phải xóa luôn. 

huynh-anh-05

Mặc dù sau sự việc anh cũng đã để lại icon thân thiện và khuyên mọi người bình tĩnh nhưng dường như không cứu vớt lại được tình hình. 

Empty

Huỳnh Anh khuyên mọi người bình tĩnh song sự việc đã ngoài tầm kiểm soát.

Thời gian gần đây, Huỳnh Anh liên tục gây ra "sóng gió". Mới nhất là vụ việc anh bị nghi đang "cà khịa" Quang Hải về việc  "ngồi Mẹc nhún nhảy Hồ Tây". 

Trên trang cá nhân của diễn viên điển trai Huỳnh Anh mới đây cũng bất ngờ khoe sở hữu xe Mercedes kèm dòng status: “Đi chơi Hồ Tây đi, nghe nói có cái này vào việc dễ hơn nè”. Sau khi bị nói, anh lên tiếng thanh minh nhưng phần nào đó lại khiến fan cảm thấy không hài lòng. Cụ thể anh viết: "Cuộc đời anh chạy nhiều, sở hữu nhiều loại xe rồi. Đắt có, rẻ có nhưng mục đích chung thì nó cũng chỉ là phương tiện thôi. Anh tay trắng làm ra đủ thứ, h có cả 6 cái du thuyền. Anh cũng chẳng bao giờ phải khoe. Bạn gái anh cũng phải là mấy người đủ thông minh định giá anh hơn mấy chiếc xe, mấy chiếc phương tiện nhiều nhiều, mấy chú fan bóng đá bớt sồn sồn đi. Anh cũng chỉ đang cố bắt trend cho vui thôi, không có ý đụng chạm gì cả".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn