Ca sĩ Phương Thanh đáp trả khi bị "người chị" tung tin đồn “cặp với trai vì tiền”

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phương Thanh vô cùng bức xúc vì người tung tin đồn cô “cặp với trai vì tiền” lại chính là người chị em chơi với nhau thân thiết.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh vừa đăng tải một dòng trạng thái đầy căng thẳng. Theo đó, nữ ca sĩ bày tỏ sự bức sự bức xúc về một “người chị” đã chơi xấu, tung tin đồn thất thiệt, làm ảnh hưởng đến uy tín và đạo đức của cô.

Cụ thể, người này đã tung tin đồn Phương Thanh “cặp với trai lấy tiền”. Là một người từng chơi chung khá thân thiết nên Phương Thanh càng cảm thấy bất bình và cho rằng mình cần phải lên tiếng.

Phương Thanh viết: “Gửi chị gái quốc dân. Chị em hết duyên không còn hợp nhau thì tập bỏ qua cho nhẹ lòng. Không chơi nữa đừng nói xấu nhau chớ chị gái. Mình là vai chị càng đi nói xấu em út thì người ta sẽ càng nghĩ chị là người xấu tâm trước. Uy tín, tính tình của em và chị như thế nào mọi người đều hiểu hết, không cần chỉnh lại người ta mới tin.

Chị nghĩ sao lại bịa đặt chuyện em cặp với trai để lấy tiền? Chị đã từng đi ăn chung mỗi ngày, giờ không chơi chung một năm chị lại đi nói được như vậy? Chẳng ai tin em có thể làm như vậy được đâu. Cả nước này biết Phương Thanh 20 năm đi hát không phải vì tiền, yêu không vì tiền, trọng tình trọng nghĩa.

Uy tín em đủ lớn rồi, chẳng ai tin lời chị nói đâu. Nếu còn muốn nói xấu em chị phải nghĩ ra cách hợp lý xíu đi chứ cách này không ai tin chị đâu. Em không chơi với chị nữa, dù em không trả lời nhưng họ vẫn đủ hiểu tính chị, tính em sao rồi. Chị không cần phải hạ em út xuống để chứng minh mình đúng nữa chị ạ.

Không còn thích nghe những câu nói: Sao chị ấy chơi thân mà sau lưng nói xấu Phương Thanh không à. Chị ấy đâu phải nói xấu mình Phương Thanh đâu. Chị không ưng hay không vừa lòng ai là nói xấu hết á. Tính chị ấy vậy chấp làm chi”.

Phương Thanh bức xúc vì bị cười chính người chị em thân thiết nói xấu sau lưng.

Phương Thanh bức xúc vì bị cười chính người chị em thân thiết nói xấu sau lưng.

Được biết, đây không phải là lần đầu Phương Thanh phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt về mình. Cụ thể như tin đồn cô đồng tính; dọa tát diva Mỹ Linh;... Trước những tin đồn đó, Phương Thanh cũng lựa chọn cách đối diện thẳng thắn và giải quyết dứt điểm.

Vào cuối tháng 10 vừa rồi, Phương Thanh đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ chùm ảnh diện váy cưới trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ thậm chí còn nửa đùa nửa thật: “Em về núi chút đây, gốc em làm cô Long Nữ, chồng em là Dương Quá” khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Không ít ý kiến cho rằng chị Chanh sắp bí mật tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, khi đem thắc mắc hày hỏi Phương Thanh, chị Chanh không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận. “Trước giờ tôi luôn bị mọi người đồn đoán là lén lút lấy chồng, nhưng có đúng thật như thế không thì Chanh sẽ để thời gian trả lời. Nếu vài tháng nữa mà mọi người thấy Chanh sinh con là biết ngay thôi”, nữ ca sĩ hài hước cho hay.

Empty
Hình ảnh Phương Thanh mặc váy cưới làm rộ lên nghi vấn bí mật kết hôn.

Hình ảnh Phương Thanh mặc váy cưới làm rộ lên nghi vấn bí mật kết hôn.

Tuy đến giờ, ca sĩ Phương Thanh vẫn chưa lên tiếng về chuyện lấy chồng, nhưng người hâm mộ vẫn mong rằng cô lên sẽ xe hoa trong thời gian tới. Bởi suốt nhiều năm qua, nữ ca sĩ đã chấp nhận làm một bà mẹ đơn thân, tần tảo chăm sóc cho con gái, thì giờ là lúc Phương Thanh xứng đáng có hạnh phúc riêng của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn