Kỷ Hợi 2019: Trước kia thế nào mặc kệ, năm nay 4 TUỔI này LÀM ĂN khấm khá vô cùng, lộc về chật ngõ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi năm Kỷ Hợi 2019 cho thấy: Đây là những con giáp được thần tài chiếu cố nên làm ăn khấm khá, có thể mua được nhà, tậu được xe, giàu có bất ngờ.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ luôn căng đầy năng lượng, lại là người hiền lành, lương thiện, khiêm tốn, luôn hết lòng giúp đỡ người khác.

Empty

Trong năm Kỷ Hợi 2019, do cung Quan Lộc xuất hiện cát tinh “Phúc Lộc” nên người tuổi Ngọ sẽ có cơ hội trở thành “đại gia giàu có”. Quý nhân phương xa sẽ xuất hiện để giúp con giáp này có được những cơ hội tốt mà không phải ai cũng có được.

Tuổi Mão

Bước sang năm 2019 là thời điểm cực tốt với những người cầm tinh con mèo. Bởi, mọi việc đến với con giáp này khá thuận lợi, vạn sự như ý, tiền bạc dư dả, cuộc sống đủ đầy. Sự nghiệp suôn sẻ, không bị sếp “đè đầu cưỡi cổ” cũng không bị đồng nghiệp ám hại sau lưng. Nói chung, năm sau là năm mà Mão thuộc dạng làm ăn khấm khá nhất nhì trong 12 con giáp.

Empty

Tuy nhiên, Mão cũng sẽ gặp phải một số điều bất lợi nhưng không đáng kể. Bởi, tài vận của con giáp này khá tốt, được quý nhân phù trợ. Vì thế, chỉ cần Mão biết nỗ lực, phấn đấu hết mình thì chắc chắn sẽ được sếp nhìn nhận và thưởng nóng.

Tuổi Dậu

Năm Kỷ Hợi, Dậu thuộc top những con giáp có số may mắn, tài vận rộng mở nhất tron g 12 con giáp. Mặc dù năm sau Dậu phạm vào Thái Thuế nhưng lại là Sát Quan Tinh nên thúc đẩy các mối quan hệ của Dậu. Nhờ đó, tài vận của con giáp này cũng bùng nổ nhanh chóng. Tử vi học đánh giá, năm sau chính là lúc mà Dậu có tiềm lực tài chính hùng hậu nhất.

Empty

Kể từ Tết âm lịch cho tới hết năm Kỷ Hợi, cung Chính Tài và Thiên Tài của Dậu vô cùng hưng vượng. Quan Tài Tình xuất hiện chiếu mệnh nên Dậu còn được quý nhân giúp đỡ rất nhiều trong chuyện tìm kiếm cơ hội kiếm tiền. Những người tuổi Dậu năm sau sẽ không phải chịu bất kì áp lực nào về tài chính cả.

Tuổi Thìn

Nhắc tới những con giáp làm ăn khấm khá nhất của 12 con giáp trong năm 2019 thì không thể bỏ qua Thìn. Tử vi học nhận định, 2019 vừa tới cũng là lúc danh tiếng của người tuổi Thìn tăng cao bất ngờ.

Empty

Vốn năm Mậu Tuất, Thìn phạm phải năm sung tháng hạn nên vận trình không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên, nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực vượt khó của năm cũ mà cơ hội thành công bước đến gần hơn với con giáp này trong năm mới. Không chỉ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, Thìn còn nhận được sự kính phục và tin tưởng từ đồng nghiệp nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho bạn đọc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn