Top 10 mẫu nail hot nhất thu đông 2017

( PHUNUTODAY ) - Với phái đẹp, làm nail luôn là một trong những niềm đam mê. Vậy hãy thỏa mãn đam mê của mình với 10 mẫu móng hot nhất thu đông 2017 dưới đây ngay thôi nào!

1. Tông màu metallic tráng gương

Mỗi khi đi dự tiệc các nàng nên chọn cho mình màu tráng gương này để tạo nên một phong cách cực kỳ sang trọng trên đôi bàn tay của mình, chắc chắn mọi người sẽ không thể rời mắt khỏi bàn tay của bạn đâu.

2. Nail họa tiết ren

10-mau-mong-tay-hot-nhat-thu-dong-2017.4

Nail họa tiết ren luôn mang sự hấp dẫn kỳ lạ  

Họa tiết ren hoa đen không chỉ sành điệu khi là những chiếc váy đẹp mà nó còn rất thời trang khi chỉ là một mẫu hoa văn móng tay. Vào mùa thu bạn có thể sử dụng gam màu tối và đậm để hoàn thành những mẫu vẽ nail đẹp

3. Nail với hiệu ứng Gradient

Cách đổ màu kiểu gradient đã không còn mới lạ cho “xu hướng tóc Ombre” nhưng đây lại là xu hướng nail hoàn toàn mới trong năm nay. Sơn móng kiểu gradient sẽ thu hút mọi sự chú ý bởi sự cá tính và hiện đại.

4. Nail màu đỏ bầm

Đây là màu sắc luôn mang lại sự sang trọng quyền quý cho các quý cô công sở hay quý cô mỗi khi đi dự tiệc. Nhất là vào dịp năm mới, màu đỏ là màu may mắn sẽ mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho tất cả mọi người sở hữu màu móng tay này.

10-mau-mong-tay-hot-nhat-thu-dong-2017.1

Sự sang trọng trong sắc đỏ luôn khiến chị em say đắm  

5. Họa tiết sọc hoăc chấm bi

Khi nhắc đến những mô hình móng tay đẹp người ta sẽ nghĩ đến họa tiết sọc hoặc chấm bi, đây là hai mô hình nail bền bỉ với thời gian và không bao giờ lỗi mốt.

6. Xu hướng mix màu vàng và bạc

Đơn giản mà vẫn đẹp với cách mix màu vàng cùng màu bạc. Vào mùa thu các bạn có thể sử dụng màu vàng mù tạt làm nền và họa tiết với màu buồn như nâu, xám, đen,… đừng quên điểm xuyến với một chút họa tiết trắng nhằm tăng độ nổi bật của màu vàng. Những sọc màu sắc nằm cạnh nhau khi vẽ lên vừa đơn giản mà vẫn không mất đi vẻ đẹ của mình, các bạn gái có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

7. Nail đính đá

Đính đá lấp lánh hay động vật trên móng tay cũng là một cách đơn giản mà bạn gái có thể thực hiện vào mùa thu này. Đây là mẫu được chị em ưa chuộng từ lâu và không bao giờ lỗi mốt.

10-mau-mong-tay-hot-nhat-thu-dong-2017.2

 Mẫu nail được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích 

Tuy nhiên, nên chú ý điều tiết lượng đá và vi trí gắn để không quá rườm rà hay rối mắt nhé.

8. Nail màu nhũ xanh lam

Thật óng ánh tỏa sáng phải không nào? đây là màu nail đang hot nhất hiện nay mà tất cả các bạn gái đều yêu thích. Màu nail này sẽ giúp cho các nàng cuốn hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuống phố hay đi làm trong mùa đông năm nay.

9. Nail màu xám

Với tông màu này thì phù hợp cho những cô nàng có nước da ngăm đen để có thể tạo nên một sự hài hòa nhất giữa màu móng và màu da. Mách nhỏ các nàng cung song ngư, đây cũng là màu sẽ mang lại may mắn cho các nàng trong năm mới 2017 này. đừng bỏ lỡ nhé.

10-mau-mong-tay-hot-nhat-thu-dong-2017.3

 Nail họa tiết hnhf học hứa hẹn sẽ lên ngôi trong mùa thu đông này 

10. Nail với tone màu đậm

Tone màu đậm như đỏ, cam,... không chỉ là xu hướng màu môi hay trang điểm cho gương mặt mà còn là tone màu nổi bật cho xu hướng nail năm nay. Rất nhiều các cô gái cho rằng, những gam màu nóng mang lại sự năng động, trẻ trung, nét hiện đại và náo nhiệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link