Top 10 màu tóc nhuộm hot nhất thu đông 2017

( PHUNUTODAY ) - Tóc nhuộm luôn có một sức hấp dẫn kỳ lạ với phái đẹp. Thu đông này, hãy làm mới bản thân với top 10 màu tóc nhuộm hot nhất sau đây nhé!

1.       Màu vàng cam “Blorange”

“Blorange”, bạn có bao giờ nghe qua cụm từ này chưa? Đây là sự kết hợp giữa “blonde” và “orange”, được ví như màu của hoàng hôn. Màu Blorange này đã tạo nên một cơn sóng “càn quét” Instagram đầu năm 2017 và vẫn đang “hot hit” đến tận bây giờ. Còn gì hợp hơn diện “quả tóc” này vào cái thời tiết lãng mạn của mùa thu đông nhỉ.

2.       Đỏ nâu “Aubrown”

top-10-mau-toc-nhuom-hot-nhat-thu-dong-20171

Tóc màu xám khói vẫn chưa hề hạ nhiệt 

Màu đỏ nâu aubrown là sự kết hợp giữa màu nâu và nâu đỏ. Màu tóc này hợp với những nàng yêu thích phong cách thanh lịch, nền nã. Bạn nào muốn trông xinh đẹp nhưng không quá lố, chưa sẵn sàng thử những màu sắc “để đời” như phía trên có thể thử qua màu này. Đặc biệt rất hợp cho thời tiết se lạnh mùa thu.

3.       Màu xám khói (Ash grey)

Không gì có thể khiến bạn nổi bật bằng một mái tóc màu xám khói thật cá tính. Với màu tóc nhuộm hứa hẹn vẫn hot như ngày nào trong năm 2017 này, trông bạn sẽ vô cùng cá tính, sành điệu. Bạn có thể kết hợp nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau của màu xám để trông mới mẻ hơn.

4.       Màu hồng thời thượng (Millennial Pink)

Bạn có biết màu Millennial Pink chính là màu Pantone Hồng thạch anh (rose quartz) đình đám của năm 2016? Và dù cho năm 2017 đã đi qua nửa chặng đường nhưng cơn sốt màu hồng thời thượng này dường như vẫn chưa hạ nhiệt. Nếu có tham vọng trở thành “nữ thần bãi biển”, nàng không thể làm ngơ trước màu tóc “soang chảnh” này rồi đúng không?

5.       Màu vàng sáng (Blond)

Xu hướng nhuộm tóc màu vàng sáng tuy không mới nhưng sẽ không bị lỗi thời bởi đây là một màu sắc rất “kén chủ”, không lan tỏa đại trà nhưng vẫn có thể giữ vững “phong độ”. Màu tóc này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài ấn tượng, nổi bật và phong cách mới lạ. Tuy nhiên, nó cũng có yêu cầu cao hơn những màu tóc khác về tone da cũng như cách kết hợp với trang phục sao cho khéo léo.

top-10-mau-toc-nhuom-hot-nhat-thu-dong-20173

Xanh denim được cho là màu tóc mới gây sốt trong năm 2017 

6.       Highlight cầu vồng (Rainbow highlight)

Thời của tóc “cầu vồng ẩn” đã qua rồi. Năm nay đã cầu vồng là phải “lộ nguyên hình” mới chất nhé! Bạn có thể highlight trên bất cứ nền tóc màu nào cũng được, vì làm gì còn màu nào nổi hơn cầu vồng nữa? Hoặc điều chỉnh sắc độ của cầu vồng từ đậm đến pastel tuỳ phong cách cá tính hay bánh bèo. Team #mermaid và #unicorn thử ngay màu tóc này không chần chừ nhé.

7.       Màu xanh jeans (Denim)

Denim? Đúng vậy nàng ạ, chính là màu tóc được các nàng yêu làm đẹp “săn lùng” nhiều ngang ngửa màu hồng thạch anh trong năm 2017 này. Bạn diện quần jean mỗi ngày nhưng chắc chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ mang màu sắc này lên đầu nhỉ? Thử ngay và luôn thôi, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ hối tiếc.

8.       Màu tím pastel

top-10-mau-toc-nhuom-hot-nhat-thu-dong-20174

Xu hướng orbe không bao giờ lỗi mốt với những tông màu xanh, xám... 

Lại thêm một màu pastel nữa vẫn được “sủng ái” trong năm 2017 này chính là: tím pastel hoặc màu lavender. Bạn nào yêu thích những tone màu pastel nhẹ nhàng nữ tính thì hãy cho “em ấy” một cơ hội được toả sáng trên mái tóc của mình nhé.

9.       Màu vàng nâu kiểu “lướt sóng” (Surfer Balayage)

Mái tóc lý tưởng khi đi biển là mái tóc có chút xơ rối và cháy nắng do “vi vu” dưới nắng và sóng biển. Để tăng cường them “hiệu ứng mùa hè”, hãy pha trộn các sắc độ vàng và nâu cùng nhau. Và tạo kiểu gợn sóng hơi “mất trật tự” một chút nhé.

10.   Màu xanh rêu (Moss)

Trong khi năm 2016, các tín đồ tóc nhuộm thường ưa chuộng những gam màu nóng như vàng, đỏ thì năm nay, tông lạnh lại lên ngôi. Sự mới lạ và phá cách của màu xanh rêu sẽ “nâng tầm” phong cách cho bạn một cách đáng kể. Gam màu này được yêu thích bởi nó “đẹp rạng ngời mà không chói loá”. Vẫn sành điệu và hợp mốt như thường bất kể bạn đang mặc outfit gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link