Vừa phát livestream vừa nghịch bật lửa, cô gái không biết rằng mái tóc của mình đang bùng cháy

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao clip một nữ game thủ vô tình châm lửa đốt mái tóc của mình khi đang livestream cảnh chơi game online.

Nhân vật chính trong đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng tên là Anais Germe - cô gái người Pháp 25 tuổi, hay còn được gọi bằng cái tên AnaPlaying.

Theo như đoạn clip thì cô gái này vừa ngồi phát trực tuyến cảnh mình đang chơi game League of Legends (LOL) vừa nghịch chiếc bật lửa.

Tuy nhiên, do vừa mải chơi game, vừa chat với người chơi khác mà cô nàng không biết rằng, ngọn lửa đã bén vào tóc cô từ lúc nào.

Mất vài giây Anais mới phát hiện phần tóc bên phải đang bốc cháy. Lúc này, cô vội vàng túm lấy tóc để dập ngọn lửa. Khi lửa tắt, Anais vui vẻ cười đùa, giơ nắm tóc bị cháy về phía màn hình để khoe với các bạn.

photo-1-1501557323713

Cô đã lấy bật lửa ra nghịch mà không hề biết rằng, mái tóc của mình đang bắt đầu bốc cháy.

Nữ game thủ chia sẻ rằng trong khi đang ngồi chat và chơi game, cô đã lấy bật lửa ra nghịch mà không hề biết rằng, mái tóc của mình đang bắt đầu bốc cháy, cô cũng giật mình hoảng sợ khi phát hiện ra điều đó.

Hậu quả để lại cho cô là một bên tóc cháy xém nhưng cô nàng bỗng trở nên nổi tiếng hơn khi đoạn video được chia sẻ rầm rộ trên mạng và nó nhận được rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ hóm hỉnh từ cư dân mạng.

Trước đó, cũng nhiều vụ tai nạn đã xảy ra khi các cô nàng mải mê livestream mà không chú ý gì tới xung quanh. Một cô gái 22 tuổi có tài khoản mạng xã hội là Sitora B đã không may thiệt mạng do vừa lái xe vừa live stream.

1490595995-149059535515292-nintchdbpict000311238409

 Cô gái vừa live stream vừa lái xe.

Qua đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Sitora B gặp nạn, có thể thấy Sitora B là một cô gái xinh đẹp và yêu đời. Trước khi gặp nạn, cô luôn nở nụ cười trên mặt để trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội và ngân nga một bài hát.

1490595995-149059560245010-nintchdbpict000311238407

 Hiện trường vụ tai nạn là tiếng chuông cảnh báo trào lưu livestream trong giới trẻ hiện nay.

Thế nhưng chỉ trong "tích tắc" thiếu quan sát, xe của cô đã va chạm với một chiếc xe buýt khiến cô thiệt mạng. Ngoài ra, lái xe buýt và một hành khách trên xe buýt cũng bị thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn