7 dòng nước hoa quyến rũ vô cùng cho mùa thu đông và ngày 20/10 tới để các nàng luôn tỏa hương thu hút

( PHUNUTODAY ) - Mùi hương lưu lại trên cơ thể luôn khiến người khác lưu luyến và ấn tượng mãi về bản thân, những ngày cuối năm này các nàng hãy chọn cho mình một nốt hương thật quyến rũ thật thu hút nhé.

 1. LOST CHERRY EAU DE PARFUM – TOM FORD

nuoc hoa

Một chút ngọt ngào pha lẫn sexy đã làm nên mùi hương nước hoa (lấy cảm hứng từ hoa quả tự nhiên khơi gợi các giác quan) khiến những ai say mê vị ngọt của hoa quả phải xiêu lòng – Lost Cherry. Hương thơm của dòng nước hoa này là sự hòa quyện giữa vị cay nồng của mâm xôi và hạnh nhân mang đến tầng hương đầu đậm mùi gỗ. Ngoài ra còn có những nốt hương như: hoa hồng Turkish, hoa nhài sambac, đậu tonka, gỗ đàn hương, cỏ vertier, cây tuyết tùng.

2. ATTRAPE-REVES – LOUIS VUILTON

huong-nuoc-hoa-05

Dòng nước hoa mới đến từ Louis Vuilton với thông điệp nắm bắt cảm giác huyền diệu trong những khoảnh khắc thoáng qua tạo sự thu hút và tò mò cho những tín đồ mùi hương. Sự pha trộn giữa những tầng hương tự nhiên và cay nồng (cam bergamot, gừng, vải thiều)  và sự thanh khiết của hoa mẫu đơn, hoa ca cao, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, và hoắc hương đã làm nên một mùi hương nước hoa bí ẩn, gợi cảm.

3. JOY BY DIOR – DIOR

huong-nuoc-hoa-05

“Mùi hương đậm vị hạnh phúc” đến từ Dior mang hơi hướng trẻ trung và vui tươi của nhóm mùi cam quýt, rất phù hợp sử dụng trong tiết trời Thu – Đông se lạnh. Dòng nước hoa này gồm những nốt hương hoa hồng Grasse và hoa nhài nhưng pha lẫn chút mùi thơm của cam bergamot và cam quýt mát mẻ.

4. LES EAUX DE CHANEL VENISE – CHANEL

huong-nuoc-hoa

Nước hoa Les Eaux de Chanel Venise ra đời lấy cảm hứng từ những trải nghiệm của Coco Chanel ở Venice – Ý. Tại nơi đó, Chanel đã khám phá ra tình yêu của mình đối với nghệ thuật Byzantine và Baroque. Mang phong cách lãng mạn của Venice, dòng nước hoa này có hơi hướng hiện đại và đậm mùi hương phương Đông ấm áp. Tầng hương đầu có vị tươi mát với hương cam ngọt thanh, dịu dàng. Theo sau là hương thơm của cây diên vĩ mang sắc thái của cây violet. Tầng hương cuối ấm áp hơn hẳn khi có sự hòa quyện giữa hổ phách và gỗ tuyết tùng.

5. Cholé Nomade

chloe

Khác với những chai Chloé mang nét nữ tính và dịu dàng trước đây. Lần này Nomade hướng đến những cô gái yêu thích sự tự do, phóng khoáng và yêu thích sự phiêu lưu. Những nốt hương của hoa cỏ và trái cây cùng với hương rêu sồi tạo cảm giác người phụ nữ mềm mại nhưng ẩn chứa sự nổi loạn bên trong.

6. Yves Saint Laurent Y Eau de Toilette

ysl

Cái tên Yves Saint Laurent lúc nào cũng hot đối với các tín đồ của mùi hương, đặc biệt là dòng nước hoa cổ điển L’Homme. Nhưng với phiên bản Y mới nhất này, có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ lại một chút bởi nước hoa này có hương thơm nổi bật không kém gì L’Homme nhưng điểm xuyết thêm chút trẻ trung, tươi mới hơn với hương cay nồng của gừng tươi cùng mùi cam bergamot ở lớp hương đầu và cây nhựa thơm, cây trầm hương ở lớp hương giữa. Đặc biệt, Yves Saint Laurent Y còn ăn điểm nhờ thiết kế thân chai đơn giản nhưng rất sang trọng, với chữ Y mạ kim loại bao xung quanh thân chai. 

7. Alexander McQueen Parfum for Her

mc-queen

 Với ba tầng hương riêng biệt mạnh mẽ sang trọng, McQueen trở thành 1 trong những nước hoa nữ mùa đông lãng mạn nhất rất đáng cho nàng thử qua. Khởi hương với đinh hương, hạt tiêu đen, và hạt tiêu hồng mạnh mẽ. Sau đó, những nốt hương giữa chuyển mình sang hương thơm của những loài hoa Nhài Sambac, hoa huệ tây và ngọc lan tây hòa quyện vương vấn đến lớp hương cuối cùng đọng lại với cỏ Vertiver tạo nên một bản giao hưởng mùi hương nước hoa nồng nàn, ngây ngất. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn