Trương Quỳnh Anh xúc động chia sẻ khoảnh khắc con trai diện vest và thuyết trình trước đám đông

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ bộc bạch cảm xúc khi thấy Sushi bé tí ngày nào nay đã trưởng thành, diện vest bảnh bao và đứng thuyết trình trước đám đông.

Trương Quỳnh Anh - Tim đã đường ai nấy đi từ khá lâu, hiện tại con trai cưng của họ vẫn luôn nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ những khoảnh khắc quý tử diện áo vest bảnh bao trong buổi tổng kết khóa học, không chỉ vậy cậu bé còn đứng thuyết trình trước đám đông. Những hình ảnh này của con trai khiến Trương Quỳnh Anh không giấu được niềm xúc động. Cô viết: "Sẽ không thể nào diễn tả được cảm xúc của mẹ khi lần đầu tiên thấy chàng trai đứng thuyết trình 1 cách đầy tự tin và tình cảm như vậy.... 2 tuần trôi qua với con thật sự ý nghĩa, mẹ chỉ biết gởi lời tri ân đến các thầy cô đã yêu thương và dạy dỗ con thật nhiều".

Empty
Empty
Empty

Tim và Trương Quỳnh Anh dù không đi chung nhưng khi có dịp đặc biệt sẽ cùng ở bên cạnh con trai. Bởi họ luôn muốn cậu bé cũng nhận được đầy đủ tình yêu thương như các bạn cùng trang lứa. Sushi là món quà vô giá mà cặp đôi có được sau tan vỡ. rương Quỳnh Anh chia sẻ Sushi từ nhỏ đã được tự do theo đuổi ước mơ, niềm đam mê riêng của mình, cô cũng không ép con trai theo ngành nghệ thuật. 

Cô tâm sự: “Bé rất thích vẽ và mê bóng đá lắm nên tôi cứ để con phát triển một cách tự nhiên. Tuy nhiên, là con của nghệ sĩ, Sushi cũng có những suy nghĩ đặc biệt, đó là trong một lần cầm máy tính bảng của con, tôi phát hiện bé thường xuyên lên internet tìm kiếm tên của chính mình bằng những từ khoá như: “Con trai Trương Quỳnh Anh”, “Bé Sushi”, “Bé Sushi là ai?”... Chính vì điều này tôi mới tự nhủ rằng, tôi làm bất cứ việc gì cũng phải suy nghĩ cẩn trọng vì con trai, bé đã lớn và biết hết những việc làm của mẹ. Tôi muốn cho con thấy những điều tốt đẹp, đáng tự hào để bé noi gương”.

con-trai-truong-quynh-anh-dien-vest-banh-bao-o-buoi-le-tong-ket-hoc-he-6b50a61c

Về khoản nuôi con trai, nữ ca sĩ cho biết mình không đòi hỏi hay vạch ra số tiền rõ ràng cho chồng cũ: "Quỳnh Anh và người cũ không có sự phân chia rõ ràng gì về khoản chu cấp. Con của mình sinh ra thì mình có thể tự chăm sóc cũng như chu cấp đầy đủ. Quỳnh Anh không quan tâm quá nhiều về chuyện mỗi tháng người cũ chu cấp cho con bao nhiêu. Nếu người đó có trách nhiệm, thì họ tự chủ động chu cấp cho con. Tiền bạc là vấn đề rất tế nhị. Quan trọng tình cảm nó như thế nào".

Hiện tại cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều độc thân chưa tìm được hạnh phúc mới nhưng họ cũng hạn chế chia sẻ chuyện cá nhân trước truyền thông. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn