Top 3 con giáp "VƯỢNG PHU, ÍCH TỬ" ai cũng muốn lấy làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Vượng phu ích tử là điều mà cánh mày râu thường đề cao khi cân nhắc chọn bạn đời. Dưới đây là 3 con giáp có số vượng phu, ích tử đàn ông cưới được thì may mắn, thịnh vượng cả đời.

1. Tuổi Tỵ

Những cô gái này sinh ra đã gặp may mắn vì số giàu sang phú quý, cưới được họ giống như rước thêm vận may vào nhà. Những cô nàng tuổi Tỵ đều có tính cách độc lập nên thường họ rất hiếm khi dựa dẫm phụ thuộc vào bạn đời, lại càng ít nói chuyện vớ vẩn hay lảm nhảm lung tung như những cô gái khác.

con-giap-2-phunutoday.vn

Những cô gái này sinh ra đã gặp may mắn vì số giàu sang phú quý, cưới được họ giống như rước thêm vận may vào nhà.  

Con gái tuổi Tỵ, đặc biệt là những cô nàng sinh vào tháng 6 (âm lịch) thì đặc biệt tốt. Họ không chỉ có số vượng phu mà còn rất đa tài.

Các cô gái tuổi Tỵ thường có dáng người tốt và xinh đẹp. Đa phần con gái tuổi Tỵ đều rất chung tình, một khi yêu ai là cực kỳ chân thành không chút toan tính vụ lợi. Họ cũng rất giỏi quản lý và chăm sóc gia đình, khéo chăm con.

2. Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi có vượng khí rất tốt, không chỉ tốt cho chính họ mà những người thân yêu xung quanh cũng được hưởng phúc. Về bản tính, phụ nữ tuổi hợi tháo vát, giỏi giang cả việc nhà lẫn việc nước. Họ hào phóng, không tính toán chi ly. Đặc biệt, họ là những người vô cùng tinh tế và khéo léo. Các bà vợ tuổi Hợi biết lúc nào cần phải động viên, khích lệ chồng cố gắng, chính điều ddosd dã tạo nên bước chuyển biến thành công của chồng.

Các mối quan hệ xã hội, phụ nữ tuổi Hợi cũng đặc biệt nhạy bén. Họ có thể lường trước được ai tốt, ai xấu và cho chồng những lời khen. Thêm một điều khiến các ông chồng an tâm chính là cách ứng xử khéo léo của vợ tuổi Hợi mà mối quan hệ nàng dâu và nhà chồng lúc nào cũng yên ấm. Nhìn chung, người vợ tuổi Hợi đã tạo đủ những điều kiện lí tưởng nhất để chồng chỉ tập trung phát triển sự nghiệp và thành công là điều dễ dàng hơn gấp bội.

3. Tuổi Thìn

Những cô gái tuổi Thìn thường có khí chất thanh tao, hiền hậu. Bẩm sinh họ đã có được may mắn nhờ phúc tinh chiếu mệnh nên ngay từ nhỏ đã mang đến phúc lộc cho gia đình, sức khỏe cho bố mẹ và người thân.

con-giap-1-phunutoday.vn

Khi kết hôn, phụ nữ tuổi Thìn sẽ tiếp tục mang đến vận may cho người chồng, làm cho sự nghiệp của anh ấy thăng hoa, thành công ngoài mong đợi. 

Khi kết hôn, phụ nữ tuổi Thìn sẽ tiếp tục mang đến vận may cho người chồng, làm cho sự nghiệp của anh ấy thăng hoa, thành công ngoài mong đợi, không chỉ đạt kết quả cao trong công việc mà cả con đường công danh cũng thuận lợi hơn. Đường con cái của những người này cũng rất tốt, gia đình yên ấm và hạnh phúc. Có thể nói, các nàng tuổi Thìn chính là sự lựa chọn hàng đầu cho lựa chọn “nàng giáp có số mệnh tốt”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT