Top 4 Cung Hoàng Đạo tình tiền viên mãn, may mắn ngập trần trong tuần cuối cùng của tháng 4

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống có tài năng chưa chắc sẽ thành công mà phải dựa vào yếu tố rất lớn là may mắn. Và dưới đây chính là top 4 cung hoàng đạo được “thần may mắn” gọi tên trong tuần tháng 4 này

1. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu khi bước vào tuần cuối cùng của tháng 4 vô cùng thuận lợi, hứa hẹn sẽ tạo được bước đột phá mới. Không những có cơ hội thể hiện năng lực của mình, phát huy khả năng giao tiếp mà bạn còn cho mọi người thấy cách nhìn nhận và xử lý vấn đề vô cùng sắc bén và hiệu quả nữa.

Vận trình tài chính trong tuần này của Kim Ngưu rất tốt. Trong suốt thời gian qua bạn đã tích lũy được cho mình không ít những kinh nghiệm về quản lý và đầu tư tài chính nên đây chính là khoảng thời gian để bạn áp dụng chúng vào thực tế.

Empty

Trong tuần này Ngưu chan sẽ có cơ hội gặp được người mà khiến trái tim bạn loạn nhịp đó, nhưng không có nghĩa là người ấy cũng có tình cảm với bạn, hãy mạnh dạn theo đuổi đi, thể hiện tình cảm chân thật của mình. Các cặp đôi đang yêu sẽ tìm được sự đồng điệu và hài hòa, luôn cố gắng để làm hài lòng đối phương. Chính vì thế tuần mới thực sự là lúc để bạn tận hưởng hương vị của hạnh phúc.

Công việc và sức khỏe của Kim Ngưu ở mức ổn định. Sẽ không có vấn đề gì làm bạn quá bận lòng nhưng cũng không phải là hoàn toàn khởi sắc.

2. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhìn chung tuần này của Cự Giải diễn ra rất tốt. Mặc dù đầu tuần bạn có thể gặp chút khó khăn nhưng với bản tính cứng rắn cùng sự trưởng thành sẽ khiến mọi công việc kết thúc trong êm đẹp. Thành quả bạn nhận được sẽ là những bài học, kinh nghiệm mang lại cho bạn nhiều nguồn cảm hứng.

Empty

Bạn sẽ học được cách tin tưởng những người xung quanh hơn. Tình cảm của các cặp đôi có thể gặp đôi chút trục trặc nhưng hãy bao dung và bình tĩnh hơn khi xử lý mọi việc. Còn với các Cự Giải đang F.A thì tuần mới cũng là lúc bạn tìm được một mối quan hệ mới đó.

3. Nhân mã 

Tuần mới của Nhân Mã có những thay đổi vượt bậc trong tài chính và chuyện tình cảm.

Tình hình tài chính khá tốt, bạn chỉ cần nỗ lực, cố gắng là sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhưng khi có tiền rồi thì cũng phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé kẻo tiền đến lại đi, chẳng tích lũy được gì.

Empty

Về chuyện tình cảm, người mới yêu trải qua các cung bậc cảm xúc tuyệt vời, ai đã yêu lâu rồi thì có thể tính chuyện xa hơn như cưới hỏi, kết hôn chẳng hạn. Bạn nào còn độc thân thì cũng đừng lo lắng, một nửa của bạn sẽ sớm xuất hiện thôi.

4. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây được cho là một tuần khá suôn sẻ đối với Ma Kết. Trong công việc bạn sẽ được hỗ trợ và nhận được sự giúp đỡ tuyệt vời khiến cho mọi sự trở nên thuận lợi nên về cơ bản sẽ không có gì đáng ngại nhiều. Và để hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất, hãy cởi mở và thẳng thắn vì đó là cách giải quyết thông minh và dễ dàng nhất.

Empty

Tài lộc cũng ùn ùn đổ về Ma Kết trong tuần này. Bạn sẽ tìm thấy những cơ hội mới để làm tăng các khoản thu của mình. Nhìn chung đây sẽ là một tuần làm ăn phát đạt cho những ai làm ăn kinh doanh, buôn bán.

Đặc biệt về chuyện tình cảm, Ma Kết sẽ được trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của tình yêu. Người ấy rất ngạc nhiên với sự nhạy cảm và trí tưởng tượng của bạn. Họ có thể ghen tuông vô cớ vì nghĩ rằng bạn đang hấp dẫn nhiều đối tượng, song bạn không cảm thấy buồn mà ngược lại còn thấy hào hứng và thú vị.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn