Top 4 cung Hoàng đạo tốt bụng, nghĩa khí nhưng không dễ bị bắt nạt

( PHUNUTODAY ) - Họ là những người tốt bụng và đối xử hết lòng với người khác nhưng nếu bạn có ý định nói xấu sau lưng họ thì phải coi chừng.

Song Tử

Mọi người có thể thấy Song Tử là người thật thà, ngây thơ nhưng thực tế họ sống có mục đích và đầy lý trí. Họ biết nhìn xa trông rộng nên mọi việc tốt xấu gì đều nằm trong toan tính của họ.

Dù hết lòng vì bạn bè nhưng Song Tử cũng là người sòng phẳng. Họ không muốn ai động đến lợi ích của mình nên nếu cảm thấy bị đe dọa, bị dồn đến đường cùng thì Song Tử sẽ lập tức bật chế độ phòng thủ và thậm chí là phản đòn. Bạn bè của Song Tử cũng có thể an tâm bởi nếu bạn gặp nạn họ sẽ đứng ra giúp đỡ.

Bạch Dương

Bạch Dương sống rất thẳng thắn và rõ ràng. Họ là người thông minh, sáng dạ, tình cảm và không muốn bị ai nhìn thấu. Họ nhiệt tình trong các mối quan hệ mà họ trân trọng. Đôi khi còn chấp nhận thiệt thòi về phía mình. Nếu bạn bè gặp khó khăn, Bạch Dương sẽ ra tay giúp đỡ.

Thế nhưng Bạch Dương cũng có nguyên tắc riêng. Nếu ai động đến lợi ích của họ, họ sẽ có xu hướng nhường nhịn lúc ban đầu. Nếu đối phương càng vì thế mà lấn tới thì coi chừng, sự trả thù của Bạch Dương cũng cực kỳ thâm sâu đấy.

cung-hoang-dao-tot-bung

Kim Ngưu

Sự chân thành của Kim Ngưu khiến họ đi đến đâu là được yêu mến đến đấy. Kim Ngưu vốn dĩ chỉ tập trung vào việc mình cần làm chứ ít quan tâm đến thế sự. Họ biết nhìn xa trông rộng, luôn chủ động suy tính trước sau nên không để mình đi chệch khỏi kế hoạch ban đầu.

Nếu vẻ bề ngoài ngô nghê của Kim Ngưu khiến bạn cảm thấy họ “dễ xơi” thì bạn đã nhầm. Kim Ngưu sống kín tiếng, không thích thị phi. Nhưng nếu có kẻ nào đâm sau lưng họ, họ sẽ không chừa đường lui cho kẻ đó.

Bọ Cạp

Bọ Cạp có lối sống kín tiếng, thích chìm đắm trong thế giới riêng. Họ tự lên kế hoạch rồi âm thầm làm mà chẳng cần kể với ai. Họ cũng đặc biệt ghét thị phi, không quan tâm đến chuyện không phải của mình.

Tuy nhiên, với người thân thiết họ sống rất tình cảm. Họ quan tâm đến những người cần quan tâm. Còn người làm cho họ ghét thì không bao giờ có chuyện tha thứ. Làm Bọ Cạp tổn thương 1, họ sẽ khiến bạn tổn thương 10 vậy nên chớ dại mà làm Bọ Cạp nổi giận.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link