Tử vi thứ Sáu ngày 12/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài lộc ổn định, Song Ngư cẩn trọng chi tiêu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ Sáu ngày 12/6/2020 đưa ra dự đoán về chuyện công việc, tài chính, tình cảm của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày, đường tài lộc của Bạch Dương tương đối ổn định, thu nhập tốt nên không có gì khiến bạn phải lo lắng. Ngoài việc có kế hoạch chi tiêu cẩn trọng, bạn nên để ra một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng những việc bất trắc xảy ra.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ gặp một vài rắc rối khi thiếu kiên nhẫn trong việc giải quyết khúc mắc giữa hai người.

Con số may mắn: 3, 6.

Màu sắc may mắn: xám, vàng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ nhận được những thành quả tốt đẹp sau quá trình nỗ lực phấn đấu. Bạn chấp nhận mạo hiểm, chuẩn bị những đối sách tốt nhất để đề phòng rùi ro và vượt qua mọi khó khắn để tiến tới thành công ngoài mong đợi.

Tuy nhiên, có thể bạn đang quá tập trung vào công việc mà xao nhãng chuyện tình cmar. Hãy quan tâm đến nửa kia hơn một chút nữa nhé.

Con số may mắn: 6, 1

Màu sắc may mắn: đen, tím

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong thời gian này, Song Tử thường xuyên cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Bạn cần tránh những suy nghĩ tiêu cực dẫn đến việc hành động thiếu kiểm soát và gây ra rắc rối cho chính mình. Trong chuyện tình cảm, Song Tử sẽ nhận được sự quan tâm của những đối tượng khác giới nhưng những mối quan hệ này thường không có triển vọng nên bạn cần giữ khoảng cách với họ.

Con số may mắn: 9, 2.

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ.

tu-vi-thu-sau-ngay-12-6-2020-cua-12-cung-hoang-dao-01

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cựu Giải sẽ có một ngày làm việc thành công mang đến sự hài lòng cho bản thân. Bạn được đồng nghiệp tôn trọng và ngưỡng mộ. Cung hoàng đạo này tốt nhất là nên tập trung vào một nhiệm vụ và hoàn thành nó một cách xuất sách.

Bạn cảm thấy thoải mái với mối quan hệ hiện tại và có thể dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với đối phương. Điều đó giúp củng cố niềm tin lẫn nhau, mang lại cảm giác hòa hợp, hạnh phúc cho cả hai.

Con số may mắn: 8, 2.

Màu sắc may mắn: vàng, tím.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ gặp điều bất ngờ trong công việc. Điều bạn cần làm là phải bình tĩnh, không đưa ra quyết định vội vàng. Tâm trạng của Sư Tử không thực sự quá tốt. Bạn nên suy nghĩ chậm lại và dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân.

Trong chuyện tình yêu, chòn sao này sẽ đón nhận tin vui. Người FA có cơ hội tình được chân ái. Trong khi các cặp đôi tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Con số may mắn: 4, 6.

Màu sắc may mắn: cam, tím.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tính khí rất thất thường. Bạn đừng vội đưa ra bất kỳ quyết định nào mà không suy nghĩ kỹ trước. Không cẩn thận bạn sẽ tự rước rắc rối vào thân đó.

Bạn may mắn gặp được nửa kia là một người dịu dàng và thấu hiểu, luôn lắng nghe, chia sẻ, đưa ra những lời khuyên đúng đắn.

Con số may mắn: 2, 9.

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ.

tu-vi-thu-sau-ngay-12-6-2020-cua-12-cung-hoang-dao-02

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình gặp một vài khó khăn trong công việc khi tiểu nhân cố gắng phá đám, khiến bạn phải chịu trách nhiệm cho những việc mà mình không ây ra.

Trong ngày, bạn có thể gặp một chút xáo trộn về chuyện tình cảm. Đừng gây căng thẳng hay đặt áp lực lên vai của nửa kia, mối quan hệ sẽ dần dần dịu xuống và trở lại bình thường.

Con số may mắn: 7, 0.

Màu sắc may mắn: vàng, tím.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang đi đúng hướng và không có gì mà bạn không thể hoàn thành. Bằng sự tự tin và hỗ trợ từ đồng nghiệp, mọi nhiệm vụ khó khăn đều có thể giải quyết một cách ngon ơ.

Trong chuyện tình cảm, bạn cần cởi mở hơn. Đừng giấu cảm xúc trong lòng mà hãy chia sẻ với nửa kia. Bạn sẽ không trở nên yếu đuối chỉ vì nói ra những điều mà mình đang giữ trong lòng.

Con số may mắn: 9, 3

Màu sắc may mắn: trắng, xanh

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với những thách thức bất ngờ. Nhưng đừng quá lo lắng, với tài năng và sự khéo léo bạn sẽ sớm giải quyết được vấn đề này.

Quan hệ của bạn và nửa kia đang trong giai đoạn tốt đẹp. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào, cả hai luôn trao đổi ý kiến với nhau và cảm thấy sự tôn trọng mà hai bạn đang dành cho nhau.

Con số may mắn: 7, 3.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng.

tu-vi-thu-sau-ngay-12-6-2020-cua-12-cung-hoang-dao-03

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trong công việc đến với Ma Kết. Cung hoàng đạo này luôn được mọi người tin tưởng, coi trọng và xin lời khuyên.

Cung hoàng đạo này sẽ nhận ra rằng tình yêu không ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh, chỉ có điều không hề hay biết mà thôi.

Con số may mắn: 6, 4.

Màu sắc may mắn: xanh, trắng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được làm việc trong một môi trường thân thiện, tinh thần đồng đội tốt nên bạn có thể giải quyết tất cả các dự án mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Về chuyện tình cảm, Bảo Bình có thể gặp một chút rắc rối khi để cảm xúc lấn át, hành động theo bản năng mà không quan tâm đến ngưởi ấy nghĩ gì.

Con số may mắn: 3, 2.

Màu sắc may mắn: hồng, nâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lúc này, Song Ngư nên quan tâm đến việc quản lý tiền bạc. Đừng chi tiêu quá hào phóng hoặc nhẹ dạ cả tin dẫn tới tiền mất tất mang.

Nếu bạn đang muốn đầu tư kinh doanh thì hãy thật bình tĩnh, đừng vội đưa ra quyết định. Hãy chờ đợi một cơ hội thích hợp hơn đến với mình.

Con số may mắn: 8, 2.

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link