Top 4 cung hoàng đạo xinh xắn, nhiều người theo đuổi nhưng KÉN CÁ CHỌN CANH nên FA cả đời

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết vì sao 4 chòm sao dưới đây lọt top cung hoàng đạo ế chồng?

1. Xử Nữ

Xử Nữ rất hòa đồng với các bạn nữ nhưng với cánh mày râu thì luôn tạo ra một khoảng cách nhất định. Đặc điểm thường thấy ở những cô nàng Xử Nữ là suy nghĩ rất kỹ trước khi làm việc gì đó, kể cả trong tình yêu.

Xử Nữ quá đòi hỏi ở bản thân và mọi người, mong muốn quá nhiều vào sự toàn mỹ ở nửa kia của mình. Vì thế họ rất cầu toàn trong tình yêu, luôn ngầm đặt ra thử thách nhất định cho anh chàng đang theo đuổi mình. Điều này khiến phái nam phải ngán ngẩm và tự động rút lui.

2. Ma Kết

Trong số 12 cung hoàng đạo nữ, tỉ lệ các cô gái Ma Kết lấy chồng muộn cũng khá cao, thế nhưng cho dù có thuộc diện “ế” thì thực ra, những cô nàng này vẫn có điều kiện rất tốt, xứng đáng dược mọi người ngưỡng mộ.

cung-hoang-dao-e

Nguyên nhân mãi mà chòm sao này chưa muốn lấy chồng là vì họ quá mức coi trọng sự nghiệp. Họ thường cho rằng dù là nam hay nữ, việc có thể sống độc lập, tự chủ, không cần dựa dẫm vào ai là quan trọng nhất.

Vì thế, họ luôn hết mình trong công việc, phấn đấu để mình ngày càng trở nên mạnh mẽ, giỏi giang, có khi những thành công mà họ gặt hái được còn khiến cánh mày râu thấy khâm phục.

Do quá chú tâm vào sự nghiệp nên những cô gái này dường như đã quên bẵng đi cả chuyện yêu đương. Họ không còn thời gian để nghĩ đến chuyện tình yêu nam nữ nữa, nói chi đến việc lấy chồng?

Ma Kết cảm thấy một khi đã có chồng con rồi sẽ phải phân tâm cho gia đình, vì thế, nhân lúc còn trẻ tuổi, kéo dài khoảng thời gian này được tí nào hay tí ấy. Cứ giữ mãi suy nghĩ như vậy, thời gian đã trôi qua vùn vụt từ lúc nào chẳng biết!

3. Nhân Mã

Số lượng người theo đuổi các cô gái thuộc chòm sao Nhân Mã vốn không hề ít, bởi vì cá tính của họ rất phóng khoáng, thoải mái, chẳng bao giờ ngại kết giao với bạn bè mới.

Họ rất thích tham gia vào các buổi tụ hội và luôn trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người, cho nên chẳng có gì ngạc nhiên khi họ được rất nhiều chàng trai chú ý. Đọ độ hấp dẫn của 12 cung hoàng đạo nữ trong mắt phái nam.

Tuy nhiên chú ý thì chú ý, dường như cánh nam giới chỉ quan tâm đến họ trong nhất thời mà thôi, chứ không có nhiều người thực sự có ý định tiến xa hơn với họ.

Nguyên nhân khiến Nhân Mã trở thành cung hoàng đạo ế chồng cũng là bởi các cô gái này quá ham vui, đàn ông có tính hay ghen, ai lại thích cô bạn gái của mình suốt ngày chơi bời, tụ tập với những người bạn khác phái khác cơ chứ?

4. Thiên Bình

Khi yêu, nữ Thiên Bình thường đòi hỏi một sự “cân bằng” trong tình yêu, nghĩa là cô ta luôn tự suy nghĩ: “Anh ta có yêu mình nhiều như mình yêu anh ta không?” hay “Tại sao mình quan tâm anh ta mà anh ta lại chẳng đoái hoài?”.

Thiên Bình luôn đòi hỏi một sự đáp lại tình cảm nhiều hơn hoặc ít nhất bằng tình cảm mà cô ta đã dành cho đối phương vì những cô nàng Thiên Bình không thích sự đơn phương, đơn độc. Chính vì sự suy xét thiệt hơn này nên Thiên Bình khó mà có người yêu.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link