Những kiểu giày không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần đầu tư vào những loại giày cơ bản là đảm bảo, dù trong mùa thời trang nào thì các nàng vẫn luôn đáng yêu và hợp mốt nhất có thể.

 Giày cao gót

Vị trí đầu tiên chắc chắn bạn không thể bỏ qua một đôi cao gót. Giày cao gót luôn là item thời trang quyến rũ và có sức mê hoặc với phái đẹp nhất. Đây có thể được xem là biểu tượng cho sự quyến rũ và nữ tính của phái đẹp. Giày cao gót không hẳn là đôi giày thoải mái nhất, tiện lợi nhất, dễ ứng dụng nhất, nhưng lại là item có khả năng “phù phép” cho phái đẹp trở thành những nàng công chúa thật sự.

Empty
Empty
Empty

Một đôi giày cao gót cổ điển màu đen phù hợp với mọi vóc dáng, đồng thời, tông đen còn làm tôn đôi chân thon thả của bạn, giúp bạn tự tin xuống phố, đi làm hoặc đi tiệc, chắc chắn bạn sẽ hút ánh nhìn của mọi người.

Empty

Còn nếu bạn yêu phong cách thanh lịch, chín chắn, hãy lựa chọn một đôi giày cao gót màu nude, hài hòa với mọi trang phục

nhung-kieu-giay-nhat-dinh-khong-the-thieu-trong-tu-do-cua-cac-co-gai-a5441e

Giày thể thao

Với ưu thế tiện dụng, giày thể thao ngày nay không chỉ được sử dụng trong phòng tập mà còn trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái trẻ.

Empty
Empty

Đây là kiểu giày không thể thiếu dành cho các cô nàng năng động, cá tính. Những đôi giày thể thao đầy màu sắc giúp các cô nàng phối mọi trang phục từ quần jean, quần short đến váy maxi, váy xòe đã tạo nên cơn sốt thời trang cho giới trẻ. Bạn không chỉ diện chúng khi đi chơi xa, chơi thể thao mà có thể diện ở bất kì đâu, dù là đi học hay đi làm đều mang đến vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn.

15-fashion-icon-quynh-anh-shyn-chu-bst-cac-items-jeans-va-1001-cach-mix-match-thanh
Empty
Empty

Boots

Để giữ ấm cho đôi chân vào mùa đông thì có vẻ như lựa chọn không tồi. Có thể gọi đôi giày này với cái tên đáng yêu “tắc kè hoa” vì cho dù bạn diện đồ theo phong cách nữ tính hay cá tính đều rất phù hợp.

Empty
Empty
Empty

Nếu bạn có thể tự tin khoe vóc dáng trên đôi boots đế cao như thế này thì đừng ngần ngại diện thêm những item cá tính đi kèm như jean, áo khoác đinh, quần skinny… chắc chắn vẻ ngoài của bạn sẽ thu hút ánh mắt của khối chàng đấy.

Empty

Ngược lại, nếu bạn yêu thích sự an toàn thì  ankle boots là lựa chọn hoàn hảo. Đôi giày với phần đế vững chắc này sẽ đưa bạn tung tăng đi lại khắp nơi mà chẳng sợ ngã trên đường phố trơn trượt.

Empty

Giày bệt

Nếu bạn không muốn suốt ngày hành hạ đôi chân của mình bằng những đôi giày cao gót, hãy “tậu” ngay một (thậm chí một vài) đôi giày bệt dễ thương nhé! Giày bệt kết hợp được với cả quần jean, quần ngố, quần shorts, và váy ngắn rất thuận tiện trong những dịp đi chơi.

Empty
Empty
photo-15-1523848966495441351496
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn