3 con giáp dễ gặp ĐẠI HẠN HAO TÀI TỐN CỦA và HỌA THỊ PHI trong 50 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong 50 ngày tới đây, 3 con giáp này cần hết sức cẩn thận nếu không sẽ vấp phải đại hạn.

Tuổi Tý

Những tháng đầu năm 2018 người tuổi Tý ăn nên làm ra, hốt tiền hốt bạc, thành công ngoài sức tưởng tượng. Chưa kịp vui mừng thì Tý đã phải đối diện với vận xui bủa vây trong 50 ngày tới. Vướng vào vận Thái Tuế khiến Tý bị người khác hãm hại đủ đường, dù không làm gì cũng bị liên lụy.

3830_3-con-giap-may-man-trong-tinh-duyen-su-nghiep-nam-2019-anh-1

Thế nên, trong môi trường công sở Tý phải cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng vì một phút “ham vui”, buột miệng nói ra những lời không hay khiến uy tín, danh dự của mình bị ảnh hưởng. Chỉ cần giữ mồm giữ miệng, tránh xa thị phi Tý sẽ nhanh chóng lấy lại những gì đã mất, may mắn ngút trời.

Tuổi Mùi

Là con giáp phạm Thái Tuế cuối năm 2018, mọi mặt trong cuộc sống của người tuổi Mùi đều phải chịu ảnh hưởng khá nhiều, vận trình trong năm nhiều biến động. Người tuổi Mùi có một năm không tồi về đường công danh sự nghiệp, được quý nhân tương trợ khá nhiều tuy nhiên trong quan hệ bạn bè, đồng nghiệp có nhiều điều thị phi, đề phòng tiểu nhân ác khẩu.

Tài lộc tới rồi đi, rất khó bảo toàn, tuy vậy số tiền hao tổn không nhiều, nên cẩn thận trong các mối quan hệ làm ăn tránh thất thoát và vướng vào kiện tụng. Đường tình duyên lận đận, nhiều kẻ ngáng đường, gây khó dễ, thậm chí tìm mọi cách cản trở, chia cách nhân duyên, khiến cho các mối quan hệ tình cảm có nhiều dạn nứt, chia xa.

Tuổi Tuất

Những tai họa trên trời ập xuống khiến Tuất phải gồng mình chống chọi, chưa hết vận xui này đã đến lượt vận xui khác. Đang trên đỉnh vinh quang rơi xuống đáy vực khiến Tuất không khỏi hoang mang, tuyệt vọng. Họ bị kẻ xấu lừa hết tiền bạc, chẳng còn đồng nào trong tay.

3835_3-con-giap-may-man-trong-tinh-duyen-su-nghiep-nam-2019-anh-3

Tuất đừng quá tin người, cũng đừng quá chân thành với người ngoài bởi bạn chẳng thể biết được ai thật tâm đối đãi với mình, ai chỉ kết thân để lợi dụng. Tỉnh táo, khôn ngoan và lí trí hơn trong mọi việc sẽ giúp Tuất giảm thiểu thiệt hại, giữ được bình an cho mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn