Top 6 Mister Brazil bị giết hại dã man tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Murilo Rezende, thí sinh từng lọt top 6 cuộc thi Mister Brazil 2011 đã bị sát hại dã man trong một căn hộ ở Sao Paulo, Brazil.

(Phunutoday) - Murilo Rezende, thí sinh từng lọt vào top 6 của cuộc thi Mister Brazil 2011 đã bị sát hại dã man trong một căn hộ ở Sao Paulo, Brazil. Cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra, nhưng theo kết luận ban đầu cho rằng Murilo đã bị sát hại vì tiền.
 

Hôm 23/8, thi thể của Murilo Rezende đã được đưa ra khỏi căn hộ riêng ở Sao Paulo, Brazil. Cảnh sát đang tiến hành điều tra, và nhiều khả năng Murilo cùng người chủ căn hộ là Bozola đã bị giết để cướp của. Eugenio Bozola, cũng bị giết chết một cách dã man. Chiếc xe hơi của Eugenio đã biến mất khi cảnh sát tìm đến.
 
Mô tả ảnh.
Thi thể của Murilo Rezende đã được đưa ra khỏi căn hộ riêng ở Sao Paulo
Xác của cả hai được phát hiện vào sáng hôm thứ 3 vừa qua, khi người quét dọn tới làm việc tại căn hộ. Murilo và Bozola cùng sống tại đây đã được 4 tháng.

Thông tin từ phía cảnh sát điều tra cho biết, qua khám xét hiện trường, căn hộ không có dấu hiệu bị đột nhập, tuy nhiên lại có dấu vết đổ vỡ và đồ đạc lộn xộn kèm dấu máu trên tường, chứng tỏ nạn nhân và hung thủ đã vật lộn với nhau.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, hàng xóm cũng nghe thấy âm thanh của tiếng nhạc, tiếng nói cười như tiệc tùng phát ra ở nhà Bozola lúc khoảng 23h tối hôm xẩy ra tai nạn nhưng không hề có tiếng đánh nhau hay la hét.

Murilo đang được kỳ vọng là gương mặt sáng giá trong làng thời trang, từng xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí thời trang ở Brazil và quốc tế. Murilo Rezende năm nay 21 tuổi và là người mẫu độc quyền của tập đoàn thời trang 40 Graus (Brazil) ở Rio.
 
Mô tả ảnh.
Murilo là người dễ gần, luôn mỉm cười và có đời sống không scandal.
Tại cuộc thi Mister Brazil vừa diễn ra hồi tháng 5, Murilo đại diện cho bang Piauí. Anh được nhiều thí sinh yêu mến bởi nụ cười thân thiện, tính cách hòa đồng và không có scandal. Murilo cũng xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh và dành được vị trí thứ 6 tại cuộc thi.

Theo lời kể của những người từng tiếp xúc với anh thì Murilo là người dễ gần, luôn mỉm cười và có đời sống không scandal. Cái chết đột ngột của Murilo Rezende khiến giới truyền thông Brazil chao đảo.

Lucas Malvacini, đương kim Mister Brazil thực sự bị sốc khi nghe tin Murilo bị ám sát: "Tôi vẫn không thể tin điều tồi tệ đó lại đến với Murilo. Cậu ấy là người bạn rất tốt của tôi. Chúng tôi rất thân nhau khi tham gia Mister Brazil. Tôi cầu nguyện cho linh hồn của Murilo được siêu thoát và mong công lý sớm tìm ra kẻ sát nhân".
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  • Thục Quyên (Theo Madeinbrazilblog)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn