Top 7 mỹ nhân Việt mặc đẹp, gợi cảm 'hút hồn' mọi ánh nhìn trong tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ, Thủy Tiên, Hoa hậu Sella Trương... gây ấn tượng với gu thời trang gợi cảm đầy cuốn hút.

ha-ho

 

ha-ho-toc-tien-goi-cam-3-

Tối 23/3, tham dự một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà diện bộ đầm của nhà thiết kế Anh Thư với điểm nhấn là bông hoa to ở cổ. Bộ đầm ôm sát và hở vai giúp 'bà mẹ một con' khoe tối đa vẻ gợi cảm.

ha-ho-toc-tien-goi-cam-6-

Tóc Tiên nổi bật với đầm cúp ngực màu xanh lá khá nóng bỏng. Thời gian này, cô bận rộn với việc huấn luyện các học trò tại The Voice nhưng vẫn giữ thần thái rực rỡ, tràn đầy sức sống.Đi cùng giọng ca Vũ điệu cồng chiêng là các học trò tại The Voice.

thuy-tien

Không cần quá cầu kỳ với váy áo kiểu cách hay mix-match phụ kiện ấn tượng, ca sĩ Thuỷ Tiên vẫn giúp mình nổi bật khi đến theo dõi show diễn của Lâm Gia Khang.

sella-truong-2-1146-phunu

 

sella-truong-1-1146-phunu

Hoa hậu Sella Trương quyến rũ trong một sự kiện thời trang mới đây. Người đẹp diện thiết kế của Hòa Nguyễn. Hoa hậu 9x được diện một thiết kế cúp ngực màu pastel, tôn lên làn da trắng hồng. Chiếc váy được đính kết hoa thủ công 3D với cảm hứng từ đóa hồng.

luu-huong-giang

Lưu Hương Giang được mời dự buổi ra mắt một cửa hàng thời trang ở thủ đô. Cô mặc váy xẻ tà, cầm túi ton-sur-ton đỏ, đeo kính mát nhìn rất sành điệu.

bang-di

Băng Di gợi cảm trong bộ đầm trắng với chất liệu voan pha ren. Thiết kế này giúp cô khoe nét dịu dàng, nữ tính. Băng Di chọn lối trang điểm trong suốt với tông màu nâu cam đang là xu hướng trong năm nay.

giang-my

Giáng My gợi cảm với váy lệch vai, ôm khít cơ thể, tôn vóc dáng đồng hồ cát. Người đẹp cầm ví hàng hiệu, đeo phụ kiện ngọc trai sang trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link