Hè xuống phố cuốn hút mọi ánh nhìn với 4 cách phối đồ cực chất như fashionista chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ thật quyến rũ, gợi cảm với những cách mix đồ cực chất dưới đây.

Mùa xuân là thời điểm hoàn hảo để lựa chọn những gam màu tươi sáng nhất. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của các màu neon và màu phấn, bạn vẫn có thể cảm nhận được xu hướng bằng cách lựa chọn các gam màu lấp lánh ánh kim. Những gam màu sang trọng giống với đá quý sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm. Hãy tham khảo cách mix đồ sành điệu như blogger thời trang nổi tiếng Kristina Bazan.

Kết hợp màu sắc trang nhã với phụ kiện của bạn

Một số loại đồ trang sức sang trọng bao gồm ruby đỏ , xanh ngọc, tím ngọc bích, màu xanh sapphire, vàng topaz ... Nếu tủ quần áo của bạn bao gồm các tông màu trung tính và cổ điển, hãy nghĩ đến việc thêm một số màu sắc nổi bật với các phụ kiện như dây chuyền, túi, giày dép, kính mát, mũ, khăn quàng cổ.

Giống như Kristina, hãy nghĩ đến việc đeo một chiếc vòng cổ màu xám ngọc bích sẽ thêm một chút tinh tế cho chiếc áo blazer cổ điển của bạn cho môi trường văn phòng sáng tạo. Hoặc, hãy nghĩ tới một đôi giày màu đỏ có thể làm cho trang phục màu trung tính cuốn hút hơn.

phoi-do-dep-1- 
phoi-do-dep-2-

 

phoi-do-dep-3-

 Chọn trang phục màu nổi bật

Nếu bạn muốn nhìn thật nổi bật và hiện đại vào mùa xuân hè hãy lựa chọn các trang phục váy, áo, quần... với những gam màu ấn tượng, tươi mới. Giống như Kristina, bạn có thể nghĩ đến bộ váy ren màu xanh sapphire, trông thật quyến rũ và sang trọng trong mùa hè ấm áp. Hoặc chọn cho mình chiếc váy ren màu đỏ sexy.

phoi-do-dep-4-

 

phoi-do-dep-5-

 

phoi-do-dep-6-

 Mix phụ kiện nổi bật với gam màu trung tính
Tùy thuộc vào tính cách của bạn, bạn có thể chọn các tông màu trung tính. Giống như Kristina, bạn có thể tạo ra một phong cách sáng tạo và vui tươi bằng cách kết hợp áo khoác bằng da màu lục ngọc với một quần màu vàng theo phong cách đường phố năng động. Hoặc làm cho váy màu xanh ánh kim của bạn thích hợp hơn vào các buổi tối bằng cách kết hợp nó với một chiếc áo đen sang trọng như Kristina đã làm. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của màu sắc đậm, hãy suy nghĩ chọn các sắc thái tinh tế của màu sắc ngọc trai như mận hoặc màu đỏ đậm

phoi-do-dep-7

 

phoi-do-dep-8

 

phoi-do-dep-9

 Lấy cảm hứng từ những trang phục họa tiết vui nhộn
Mùa xuân hè là thời điểm hoàn hảo nhất để chọn cho mình những trang phục họa tiết năng động và ấn tượng. Giống như Kristina, bạn có thể chọn một chiếc váy màu xanh sapphire với màu bạc kim loại sang trọng ngay cả khi không mix với các phụ kiện đậm. Bằng cách chú ý đến những bí quyết này từ Kristina Bazan, bạn sẽ có thể làm nổi bật phong cách của mình.

phoi-do-dep-10

 

phoi-do-dep-12

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn