Top 8 loại thức uống hàng đầu giúp bạn giảm cân nhanh nhất

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 8 loại thức uống vô cùng hiệu quả trong việc giảm cân cấp tốc.

Bí quyết để giảm cân không chỉ tập trung vào những loại thực phẩm để ăn hay tập thể dục mà những loại đồ uống cũng góp phần giúp bạn giảm trọng lượng một cách đáng kể. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

1. Nước dừa

nuoc-uong-giam-can (2)

 Nước dừa có chứa chất điện giải nhiều hơn hầu hết các đồ uống năng lượng và nước trái cây khác mà lại hoàn toàn tự nhiên.
Nước dừa có thể giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn và cung cấp nhiều năng lượng hơn. Vì vậy, bạn có thể tràn đầy năng lượng suốt cả ngày trong khi vẫn có thể giảm cân nhanh hơn.

2. Cà phê đen

drink-black-coffee

 Nếu bạn uống cà phê đen một cách điều độ và hợp lý nó sẽ tạo ra rất nhiều lợi ích sức khỏe không chỉ vì nó có chứa chất chống oxy hóa và giảm nguy cơ ung thư, mà còn giúp giảm nguy cơ bệnh tiểu đường và bệnh tim . Đồng thời, caffeine là hoàn hảo cho bạn để thúc đẩy sự trao đổi chất và tăng lượng calo đã đốt cháy.

3. Nước lạnh

drink-water

 Nước lạnh có tác dụng giảm mỡ bụng vì nó có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn nhằm điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường. Việc đốt cháy năng lượng này nếu diễn ra đều đặn, thường xuyên và đúng cách sẽ khiến bạn giảm đáng kể lượng mỡ vùng bụng hay bất kỳ vị trí nào trên cơ thể.

4. Nước ép bưởi

20150818-8-phuong-phap-giam-can-bang-buoi-cuc-nhanh-1 

 Góp mặt trong danh sách những loại thức uống giảm cân cấp tốc dĩ nhiên không thể thiếu món nước bưởi ép thơm ngon và có công dụng giảm mỡ cực kì nhanh chóng. Lượng vitamin C dồi dào và nhiều khoáng chất khác có trong bưởi sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng sáng đẹp và một thân hình thon gọn, chắc khỏe.

5. Trà xanh

drink-green-tea

 Trà xanh đã nổi tiếng với hàng trăm năm vì lợi ích cho sức khỏe, kể cả trong việc giảm cân. Trà xanhrất phổ biến ở Nhật Bản nó được cho là giúp người dân giảm bớt căng thẳng và thư giãn tốt hơn. Bạn nên uống một tách trà mỗi ngày để có được tất cả các chất chống oxy hóa mà cơ thể cần. Nó cũng sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo của bạn bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất. Trà xanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để đốt cháy nhiều calo hơn cũng như để ngăn chặn sự thèm ăn

6. Nước ép rau

nuoc-ep-rau

 Nước ép rau quả cũng là một trong những thức uống tốt nhất để giảm cân. Có một thực tế là loại rau phù hợp nhất để giảm cân là họ cải. Chẳng hạn như súp lơ, bông cải xanh, cải xoăn... là một trong những loại nước ép giúp loại bỏ chất béo hiệu quả nhất. Một lợi ích sức khỏe của các loại nước ép rau quả là chúng có thể giúp chống lại các gốc tự do, giữ cho cơ thể khỏe mạnh và cân bằng lượng hormone trong cơ thể. Các loại rau thuộc họ cải là một nguồn tuyệt vời của chất dinh dưỡng phyto tự nhiên có ích cho bạn để giảm mỡ trong cơ thể và tình trạng viêm, tạo sự cân bằng nội tiết tố, kiểm soát lượng đường trong máu và thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn.

7. Nước chanh

nuoc-ep-nao-giup-giam-can-nhanh-1

 Nước chanh vẫn được xem như một loại nước uống giảm cân cấp tốc. Bằng việc uống nước này hàng ngày, bạn có thể cung cấp một lượng chất tốt cho da, cải thiện và khôi phục làn da hư tổn cung cấp vitamin bổ sung cho cơ thể. Đặc biệt, hỗ trợ giảm béo, giảm cảm giác thèm ăn.

8.Sữa tươi

milk_625x300_41416559876 

 Đối với phụ nữ, sữa như một người bạn thân thiết vì nó không chỉ giúp đẹp da mà còn giúp chúng ta giữ dáng. Trong sữa rất giàu canxi nên nó sẽ giúp cơ thể bạn “giết chết” các tế bào chất béo. Nếu thường xuyên uống sữa ở một liều lượng vừa phải (khoảng 2-3 ly mỗi ngày), cơ thể chúng ta sẽ giảm được ít nhất 10kg trong vòng 6 tuần lễ. Đây thật sự là một tin vui cho những ai yêu thích uống sữa. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng nếu chúng ta uống sữa quá nhiều, thì nó sẽ gây ra những tác dụng ngược không mong muốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn