Top con giáp sinh cả đời sống trong nhung lụa, giàu sang ‘phát hờn’!

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp vô cùng may mắn khi được Thần Tài phù hộ, "sống trong nhung lụa" đến hết đời, cuộc đời của họ sẽ không cần phải lo lắng gì nhiều.

Tuổi Hợi

Khả năng dự báo trước tương lai và biết nhìn xa trông rộng của người tuổi Hợi là chìa khóa vàng dẫn họ tới danh đại gia. Họ hào phóng cho đi, nên dễ nhận lại được số tiền nhiều hơn gấp bội nhờ quý nhân phù trợ và vận may luôn sẵn có. Nếu kết hợp với người tuổi Dần, con giáp này sẽ nhanh chóng gặp cơ hội “tiền vào như nước”. Tuy nhiên, người tuổi Hợi nên quản lý tiền bạc khoa học hơn.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão có lòng tự tôn cao, đa số có lòng hướng về sự nghiệp mạnh mẽ.

Tuy nhiên những người tuổi Mão lại rất có phúc, bởi vì bạn đời của họ thường đối xử rất tốt với họ, biết nhường nhịn, tâm lý và quan tâm. Đặc biệt, điều lãng mạn nhất là sẽ ở bên cạnh họ cả đời. Nhiều lúc những người tuổi Mèo ngang ngược vô lý, nhưng lại có người đối xử với họ quá tốt, đúng là hạnh phúc khó kiếm. Trừ bạn đời quan tâm, con cháu cũng đối xử với họ rất hiếu thuận, cho nên những người tuổi Mèo sẽ sống cuộc sống tuổi già hạnh phúc mỹ mãn.

con-giap-lam-tien1 phunutoday

 

Tuổi Thân

Không chỉ thông minh, người tuổi Thân còn rất chăm chỉ, thể hiện được năng lực trong nhiều lĩnh vực. Hơn nữa, con giáp này sống giản dị, vui vẻ nên nhận được sự quý mến của mọi người. Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào, ngay lập tức người tuổi Thân được hỗ trợ từ nhiều phía. Dù vậy, bản tính nóng vội khiến con giáp này gặp vận hạn, thất bại vài lần. Nếu bắt tay làm ăn với người tuổi Tỵ, số giàu có của họ sẽ đến nhanh chóng hơn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có tính cách hoạt bát phóng khoáng, cử chỉ lời nói của họ phi phàm, có phong cách của họ cũng khá hài hước. Họ ít khi tỏ vẻ đau buồn. Những người xung quanh thường thấy sự lạc quan và vui vẻ ở người tuổi Thìn.

Sự tinh tế là một điều đặc trưng của người tuổi Thìn. Chỉ cần một câu quan tâm, một lời hỏi thăm tình hình của bạn hoặc đôi khi là một phần quà nhỏ sẽ khiến họ cảm động mãi. Những người tuổi Thìn thường rất dễ cảm thấy hạnh phúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn