Các điềm báo trong tự nhiên cho biết bạn sắp gặp vận xui, hãy hết sức thận trọng

( PHUNUTODAY ) - 5 điềm báo tự nhiên dưới đây thông báo bạn sắp gặp ốm đau hoặc tiêu tán tiền bạc, cần tìm cách hóa giải ngay.

Trên tường nhà có vết nứt

Khi bạn thấy trong nhà của mình đột nhiên trong gian thờ của gia đình xuất hiện những vết nứt trên tường thì rất có thể có ai đó trong nhà bị ốm, bệnh tật hoặc tai nạn. Trong trường hợp này bạn cần nhanh chóng sửa lại vết tường bị nứt để đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình.

Cây cảnh trong nhà bị chết

Nếu bạn là người thích trồng cây cảnh nhưng nếu bỗng dưng toàn bộ cây cảnh và hoa tươi đều bị khô héo hoặc bị chết thì đó là điềm báo xui xẻo sắp tới, như việc kiện tụng, tranh chấp, cãi cọ ảnh hưởng tới tình cảm trong nhà.  Nếu bạn thấy hiện tượng này bạn cần nhanh chóng thay vào đó những chậu cây cảnh xum xuê, tươi tốt như cây dương xỉ, hoa lan ý, cây lưỡi hổ, hoa đá…

Những điềm báo tự nhiên cho biết vận xui đang tìm tới

Những điềm báo tự nhiên cho biết vận xui đang tìm tới

Rắn rết tự nhiên bò vào nhà

Nếu như rắn bò vào là điềm may mắn cho công danh tài lộc của bạn. Nhưng nếu bạn gặp rắn rết vào nhà là sắp có tai nạn cho người nhà. Ngoài ra, nếu bạn thấy có một bầy  chim từ đâu bay tới nhà bạn vào chúng tranh cướp thức ăn, cắn mổ nhau loạn xạ là điềm có tranh cãi trong nhà. Chuột xuất hiện trong nhà vào ban trưa là điềm sẽ hao tài.

Nghe tiếng chim lợn kêu

Nếu như bạn đột nhiên nghe thấy có tiếng cú kêu gần nhà mình nếu như trong nhà bạn có người mắc bện nặng thì họ sẽ không qua khỏi. Gia đình bạn sắp có tang, trong trường hợp một bé gái nghe tiếng cú kêu thì bé phải ở nhà đừng đi đâu vì rất nguy hiểm cho em bé.

Rắn rết bò vào nhà là vận xui đang tìm tới

Rắn rết bò vào nhà là vận xui đang tìm tới

Tranh trong nhà đột nhiên rơi xuống

Nếu như bạn đột nhiên thấy một bức tranh trong nhà tự nhiên rơi xuống đù không có gió lớn hoặc có tác động rung lắc tường nhà thì đó hoàn toàn là điềm xấu. Nếu tranh đó là tranh vẽ hay ảnh chụp người trong nhà thì đó là dấu hiệu bất ổn đối với người đó, cần phải hết sức thận trọng kẻo gặp tai họa sát thương.

(*) Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn