Dấu hiệu của người phụ nữ hết yêu chồng: Đột nhiên im lặng và tự mình làm hết mọi thứ

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ khi đã kết hôn thì ai cũng muốn được chồng quan tâm, che chở, làm chỗ dựa vững chắc cho mình. Đôi khi đàn ông sẽ cảm thấy sự nhờ vả của vợ khiến họ cảm thấy phiền phức, nhưng vợ càng nhờ chồng thì chứng tỏ càng coi trọng chồng.

1. Cô ấy không cằn nhằn, ''líu lo'' bên tai chồng

Đây chính là đặc điểm dễ thấy nhất ở người phụ nữ đã trở nên bất cần. Bình thường nếu như cô ấy hay trách móc nếu chồng ăn mặc lôi thôi, vứt đồ đạc bừa bãi. Nhưng đột nhiên cô ấy trở nên im lặng, chồng muốn đi đâu thì đi, muốn về lúc nào thì về. Nếu có hỏi cũng chỉ hỏi qua loa cho có lệ thì chứng tỏ cô ấy đã muốn buông tay rồi.

2. Cô ấy tự làm mọi việc, không còn cần đến sự giúp đỡ từ chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ khi đã kết hôn thì ai cũng muốn được chồng quan tâm, che chở, làm chỗ dựa vững chắc cho mình. Đôi khi đàn ông sẽ cảm thấy sự nhờ vả của vợ khiến họ cảm thấy phiền phức, nhưng vợ càng nhờ chồng thì chứng tỏ càng coi trọng chồng.

Tới lúc phụ nữ tự làm mọi việc, tự xử lý mọi vấn đề thì sự tồn tại của một người đàn ông có cũng được mà không có cũng chẳng sao cả. Bởi họ đã chán việc hi vọng vào người đàn ông vô tâm của mình rồi.

3. Cô ấy chỉ còn muốn tập trung vào công việc và con cái

Phụ nữ khi mệt mỏi sẽ tập trung vào công việc để quên đi những đau buồn hay những suy nghĩ tiêu cực. Phụ nữ vốn rất yêu chồng, họ sẵn sàng hi sinh tất cả cho chồng. Thế nhưng khi họ đã chán chồng sẽ quay sang lo cho công việc và con cái. Họ bớt kiểm soát chồng mà thay vào đó sống và làm những điều mà mình thích, mình thoải mái.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Sự thiếu vắng của chồng cũng không khiến phụ nữ cô đơn

Khi còn yêu thì lúc nào muốn quấn quýt bên người đàn ông mà mình yêu. Nhưng khi đã chán chồng rồi thì chồng có không ở cạnh mình phụ nữ cũng chẳng cảm thấy mệt mỏi gì cả. Cô ấy vẫn cứ vô tư, vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra cả.

Đàn ông biết đấy, hôn nhân chính là vợ chồng phải có trách nhiệm với nhau. nếu không biết trân trọng thì sớm muộn cũng sẽ đổ vỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn