Tử vi ngày mới 25/12 của 12 con giáp: TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC LẠI CỰC THUẬN VỀ MỌI MẶT SẼ THUỘC VỀ AI?

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày mới 25/12 của 12 con giáp: TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC LẠI CỰC THUẬN VỀ MỌI MẶT SẼ THUỘC VỀ AI hãy tìm hiểu ngay.

Đón đọc và xem tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2017 thứ 2 hôm nay. Dự đoán những điềm báo ngày mới bằng cách xem tử vi hàng ngày giúp bạn có thể tìm kiếm vận may và chủ động hơn trong cuộc sống, thay đổi số phận của mình tốt đẹp hơn.

tu-vi-con-giap
 

Tuổi Tý

Trong tử vi ngày 25/12/2017, người tuổi Tý có nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp của mình khi Chính Quan đang túc trực ở bên, nếu có khó khăn là sẵn sàng đưa tay tương trợ. Quý nhân Chính Quan trao cho người tuổi Tý bản lĩnh hơn người, dám chịu trách nhiệm với những việc mình làm.

Bạn được cấp trên đánh giá cao khi dám đứng ra nhận trách nhiệm mỗi khi có vấn đề xảy ra trong công việc nhóm của mình. Là một người giữ vai trò chủ đạo trong nhóm, bạn biết cách quản lý và lãnh đạo mọi người để có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Thủy Thổ xung khắc gây những bất đồng trong mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy. Cả hai cứng nhắc và lo sợ bị thất thế nên không ai chịu nhún nhường. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi mà khúc mắc không được giải quyết, đe dọa sự bền vững của mối quan hệ tình cảm này.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, Sửu Tuất tương hình, là điềm báo cho những xui xẻo có thể xảy tới trong ngày với người tuổi Sửu. Bản mệnh quá thẳng thắn và thiếu sự nhún nhường khi tiếp xúc với người khác giới, dễ gây mất cảm tình từ những lần tiếp xúc đầu tiên.

Có thể bản mệnh cần phải thay đổi cách nói chuyện của mình để mở rộng các mối quan hệ cá nhân. Không ai có thể yêu thích một người dội gáo nước lạnh vào mình, càng chẳng ưa nổi khi chưa đủ thân quen đã tranh luận gay gắt. Sống thật với mình nhưng luôn để cho mình đường lui nhé.

Thương Quan xuất hiện, kéo theo những rắc rối trong công việc của người tuổi Sửu. Bản mệnh bị nhiều vấn đề chi phối và không đủ tập trung trong công việc của mình, dễ mắc phải những sai sót khó có thể sửa chữa được. Hãy chấn chỉnh lại thái độ làm việc, định hướng lại mục tiêu phát triển cho mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần

Với người tuổi Dần, ngày đầu tuần này vận trình khá sáng sủa bởi may mắn đang vây quanh con giáp này. Quý nhân Tam hợp chỉ lối dẫn đường, giúp cho bản mệnh có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ cũng như tiếp xúc với nhiều người có tiềm năng trở thành một nửa của mình.

Những chú Hổ đã có gia đình đạt được những bước thăng hoa trong đời sống tình cảm lứa đôi. Hai người vượt qua những thách thức trong cuộc sống gia đình và dần đồng cảm với nhau, tình yêu gắn kết, hòa cùng tình thân, cho tình yêu đôi lứa thăng hoa rực rỡ.

Trong công việc của mình, người tuổi Dần cũng tìm ra được cách thức để nâng cao hiệu quả công việc. Đặc biệt với những tình huống phát sinh bất ngờ, bạn dùng những kĩ năng mới mà bản thân không ngừng trau dồi học hỏi để ứng phó, tạo ra được thành công bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão đón tử vi ngày 25/12/2017 với cục diện Mão Tuất lâm Nhị hợp, tình cảm gia đình của con giáp này vô cùng hài hòa ấm áp. Bản mệnh là người biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình, vun vén cho tổ ấm được ngày càng tốt đẹp.

Với Chính Ấn cát thần chỉ dẫn, tử vi hàng ngày cho thấy bản mệnh cũng có thêm nhiều cơ hội tăng lương thăng chức cho mình. Công việc thuận lợi, bản mệnh được trao cho nhiều trọng trách, thử sức mình ở những lĩnh vực mới, hứa hẹn tương lai gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp.

Tinh thần cống hiến hết mình vì công việc giúp cho người tuổi Mão nhận được những lời tán dương và công nhận của cấp trên cùng đồng nghiệp. Lăn xả bất chấp khó khăn, không chấp nhận thất bại, bạn luôn cố gắng tìm thấy lối đi tiếp theo trên con đường gập ghềnh trắc trở.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn trong ngày thứ 2 này có lẽ không đạt được nhiều thành quả như mong đợi bởi vướng phải cục diện Thìn Tuất tương xung. Bản mệnh có nhiều tham vọng nhưng lại gặp trở ngại khi thực hiện, khó đạt được tâm nguyện của mình.

Công việc gặp nhiều rào cản, chướng ngại, người tuổi Thìn hao tâm tổn sức mà không tìm được cách giải quyết triệt để, tốn nhiều thời gian mà chẳng thể làm gì. Bản mệnh cũng vì thế mà để lỡ nhiều cơ hội có thể đạt được thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Cũng may nhờ Thực Thần che chở nên đường tài lộc mới không bị vạ lây. Có điều chỉ người làm ăn kinh doanh mới được hưởng lộc từ cát thần này, buôn may bán đắt, người ra vào hỏi thăm mua bán nườm nượp, bản mệnh tiền nhiều không đếm xuể trên tay.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi ngày 25/12/2017, người tuổi Tị trong ngày Tỷ Kiên soi bóng có những quyết định dứt khoát, không để thời cơ đi mất, sự nghiệp cũng nhờ thế mà đạt được những bước tiến lớn tới không ngờ. Bản mệnh có chút hoang mang, nhưng quyết tâm đi theo con đường đã chọn.

Tuy nhiên, ngũ hành sinh xuất cũng gây ra đôi chút rắc rối trong mối quan hệ tình cảm của người tuổi Tị. Bất đồng ý kiến, người ấy mong muốn bạn an toàn và ổn định trong những bước đi tương lai nhưng bản mệnh mới đạt được thành công nên không chịu nghe theo.

Nhiều chuyện khác kéo theo, con giáp này trục trặc về tình duyên. Người độc thân có thể sẽ gặp thất bại về tình cảm trong thứ 2 này, khi mà tình cảm bạn gửi trao chẳng được người ấy đáp lại. Buồn bã vì những lời nói phũ phàng lạnh lùng từ người mình thương, ngọn lửa lòng tưởng chừng như đã tắt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ được Tam hợp cục che chở nâng đỡ khá nhiều. Cũng có những điều cản trở trong chuyện tình cảm của bản mệnh nhưng tình yêu giữa hai người đủ lớn để chống lại sóng gió phong ba, tìm lại được người phù hợp với mình.

Tuy vậy,tiếp nối tử vi ngày 24/12/2017, Kiếp Tài lại mang tới những tin buồn về đường tài lộc. Tiểu nhân gây chuyện, bản mệnh mù quáng tin vào lời người không đáng tin, tiền của từ trong túi mình cũng sẵn sàng rút ra đưa cho kẻ tiểu nhân mà không biết mình đang “trao trứng cho ác”.

Người tuổi Ngọ thất vọng với chính mình khi mà không đủ tỉnh táo và sáng suốt để nhìn ra những kẻ hở trong trò lừa lọc đỏ đen. Của đi thay người, hãy lấy đó làm bài học kinh nghiệm cho mình những lần sau, để không phải một lần nữa đi vào vết xe đổ cay đắng ấy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Mùi Tuất tương phá, quan hệ tình cảm của người tuổi Mùi trong ngày đầu tuần này không được tốt. Bản mệnh chưa thực sự tìm được sự hài hòa giữa hai người, bạn và người ấy còn nhiều điều chưa hiểu và thông cảm cho nhau, cần nhiều thời gian để tìm hiểu kĩ càng.

Với người độc thân, việc mà bạn cần phải làm bây giờ chính là thoát ra khỏi quá khứ, đừng mãi sống trong những gì đã trôi qua. Cứ níu kéo mãi những thứ đã trôi qua chẳng những không giải quyết được việc gì mà còn có thể khiến cho cả đôi bên cùng chịu tổn thương.

Thương Quan chen ngang trong tử vi sự nghiệp hôm nay của người tuổi Mùi. Tâm trạng bất an, bản mệnh dễ mắc phải sai sót do không đủ tập trung trong công việc. Một phút lơ đãng có thể mang tới những hậu quả khó lòng khắc phục.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân trong ngày Thân Tuất tương hội đạt được những bước tiến rõ rệt trong chuyện tình cảm lứa đôi. Người độc thân có thêm nhiều cơ hội để tìm hiểu sâu hơn người mình đang thầm mến. Nếu đủ tinh tế và nhạy cảm, bạn có thể lựa chọn thời điểm để bày tỏ tình cảm của mình.

Những chú Khỉ có đôi có cặp cảm nhận được sự hòa hợp trong tâm hồn. Hai người không cần quá nhiều thời gian để thử thách nhau mà đủ tin tưởng để hướng tới tương lai, để có được một cuộc sống ấm áp bên người mình yêu mỗi ngày.

Thiên Tài trợ mệnh, đường tài lộc của con giáp này khởi sắc về mặt thu nhập phụ. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ bên ngoài, túc tắc đủ chi tiêu mua sắm. Người làm kinh doanh thì mở rộng quy mô buôn bán, tìm được đối tác đáng tin cậy cho mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25122017 tuoi dau

Dậu Tuất tương hại, tử vi ngày 25/12/2017 cho thấy người tuổi Dậu nên cẩn trọng đề phòng kẻo bị người khác lừa gạt tình cảm. Bản mệnh tin vào bản thân, luôn nghĩ rằng mình đủ sáng suốt trong cách nhìn người, không để bị che mờ mắt, song cuối cùng vẫn phải chịu kết cục đau thương.

Bị người mình yêu phản bội là nỗi đau khó nói thành lời, là vết thương nhức nhối không biết bao lâu mới lành lại. Con giáp này sống chung tình, không dễ quên người đã từng ở trong trái tim mình, nhưng lý trí mách bảo bạn phải lãng quên người ấy càng nhanh càng tốt.

Chính Tài giúp sức, giữ ổn định cho mức thu nhập của con giáp này. Thời điểm cuối năm này người tuổi Dậu gặt hái được kha khá thành công, nhờ đó góp phần vào khoản thu nhập cá nhân khi mà lương cứng không suy suyển mà còn có phần tăng nhẹ. Cùng xem bói tháng 1/2018 dương lịch để biết con giáp nào tài lộc hanh thông, tiền nhiều như núi nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 2 của người tuổi Tuất cho thấy quý nhân Tam hội đang đi theo chăm sóc cho chuyện tình cảm của con giáp này. Tuy không đến mức xuất sắc nhưng bạn tự tin mình hoàn toàn có thể tìm được người mình thương, không sợ phải chịu cảnh cô đơn mãi mãi.

Người đã có đôi càng có những ngày mùa Đông ngọt ngào khi mà đôi lứa dành cho nhau tình cảm ngọt ngào. Dù làm gì bạn cũng nhớ đến người ấy, nhớ đến những lúc ở nhau để vun đắp cho tình cảm hai người càng thêm bền chặt.

Thực Thần ở bên trợ mệnh, người tuổi Tuất nhìn thấy những cơ may tài lộc khi mà những người khác còn chưa kịp nhận thấy. Khi mà tài lộc đến, bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt, không ngần ngại lăn xả để kiếm về tiền đầy túi, thu nhập tăng lên đáng kể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

1-tu-vi-con-giap
 


Tử vi tuổi Hợi

Xem bói tử vi 12 con giáp hôm nay nhận thấy ngày 25/12/2017 này bạn có thể gặp phải điềm xấu về sức khỏe. Dễ gặp họa đổ máu hoặc ốm đau khiến tiêu hao tài sản kha khá và ảnh hưởng tới cá kế hoạch đã định. May mắn là công việc không có thay đổi đáng kể nên bạn vẫn có thể điều chỉnh các kế hoạch và hoàn thành nó. Có điều về chuyện tiền bạc nên suy nghĩ kỹ tránh tiêu sài hoang phí vì thời gian tới bạn sẽ cần tới khá nhiều đấy. Về vận tình cảm có điềm báo các bạn đang thiếu thốn những chia sẻ trong cuộc sống nên khó có thể thấu hiểu tâm tư tình cảm của nhau. Những câu chuyện yêu thương đang bị thay thế bởi câu chuyện công việc, cơm áo gạo tiền quá nhiều. Dường như nó đang đề nặng gia đình bạn hôm nay nên có thể nhận thấy vận tình cảm không được hài hòa. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay: Mão, Tuất.

Trên đây là tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2017 mong rằng sẽ giúp các bạn có được vận trình ngày mới vui vẻ nhất. Mời các bạn đón xem tử vi hàng ngày 12 con giáp vào khung giờ cố định 11h00 tại đây. Chúc bạn có được ngày mới vui vẻ!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT