Trả lại hàm răng trắng sáng bất ngờ chỉ sau vài phút với vỏ chuối, ai cũng mê

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách để có được hàm răng trắng sáng bằng phương pháp tự nhiên, nhưng sử dụng vỏ chuối chưa chắc bạn đã biết. Cùng tìm hiểu bí quyết làm trắng răng bằng vỏ chuối qua bài viết dưới đây nhé!

Có nhiều loại thực phẩm được cho là có thể làm răng trắng sáng hơn nhưng chỉ một số nhỏ trong các loại này đem đến tác dụng thực tế. Vỏ chuối là một trong số ít các loài thực phẩm có ích đó nên có thể áp dụng rộng rãi cách làm trắng răng bằng vỏ chuối. Bạn có thể đọc bí quyết chia sẻ dưới đây nhé!

1. Các bước thực hiện làm trắng răng bằng vỏ chuối

cach_lay_cao_rang_bang_vo_chuoi_1

Bước 1:  Đầu tiên bạn chuẩn bị một quả chuối chính, lột lấy phần vỏ, phần ruột bạn có thể ăn hoặc cất vào tủ lạnh. Bạn nên chọn quả chuối chín vì chuối chính mới chứa nhiều hàm lượng cao chất potassium.

Bước 2:  Bạn vẫn thực hiện các bước chải răng bằng kem đánh răng bình thường hàng ngày. Sau đó bạn lấy vỏ chuối chà sát vào bề mặt răng trong vòng 2 phút. 

Bước 3: Tiếp đến cho kem đánh răng vào bàn chải và tiếp tục chải răng thật sạch, sau đó loại bỏ các cặn bẩn trong miệng ra và súc miệng.

cach-lam-trang-rang-bang-vo-chuoi-3-e1441852262663

Bên trên là các bước cơ bản để làm sạch răng bằng vỏ chuối hiệu quả tại nhà để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn chỉ cần lưu ý trong cách thực hiện và làm đúng theo hướng dẫn. Bạn nên áp dụng cách này 3-4 lần/ tuần để sớm thoát khỏi nỗi lo răng kém trắng sáng, thâm xỉn, ố vàng.

2. Những lưu ý khi sử dụng các phương pháp làm trắng răng tự nhiên

vo-chuoi1_72339507

Để có cách làm đúng có thể bảo vệ hàm răng tốt nhất bạn nên thực hiện đúng với hướng dẫn. Với cách dùng vỏ chuối làm trắng răng này chỉ áp dụng với những hàm răng khỏe mạnh. Lưu ý quan trọng nhất là nếu răng đang bị tổn thương men, mòn men, mòn cổ, sâu răng hay viêm nướu thì tuyệt đối không nên áp dụng bất cứ cách làm trắng răng nào, bao gồm cả cách làm trắng răng từ vỏ chuối.

Những người có hàm răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh, fluor thì cách làm trắng răng bằng vỏ chuối gần như không thể đem lại tác dụng gì.

chuoi-trang-rang

+ Nên lặp lại các bước làm trắng răng trong vòng ít nhất 2 tuần sau đó.

+ Phải sử dụng chuối chín mới có thành phần khoáng chất potassium cao nhất.

+ Lấy cao răng thường xuyên để chân răng được chắc khỏe.

Với những chia sẻ trên có thể giúp bạn có được hàm răng trắng sáng như đi nha khoa mà không hề tốn kém. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link