Trắc nghiệm: Chọn một bông hoa để biết bạn sinh ra mang kiếp nữ hoàng hay nô bộc

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhìn bức hình sau đây và chọn ra bông hoa bạn yêu thích nhất rồi so sánh với kết quả bên dưới.

Empty

Đáp án A

Nếu chọn bông hoa đầu tiên, bạn sinh ra đã mang số mệnh nữ hoàng. Xuất thân của bạn có thể không quá cao quý, bản thân cũng không hề mong manh. Tuy nhiên, bạn sở hữu nét quý phái sang trọng và có quyền lực của một nữ vương, một người cao ngạo, lạnh lùng nhưng tài giỏi, khiến người khác phải ngưỡng mộ. Bạn không cần người khác phải che chở mà có thể tự chiến đấu để đạt được thành tự lớn và trở thành nhân vật được người người tôn kính. 

Đáp án B

Nếu chọn bông hoa thứ hai, bạn sinh ra mang kiếp nữ học giả. Tuy không được mang số mệnh nữ vương uy quyền, không được cưng như trứng nước nhưng bạn là người thông minh, có học thức, hiểu chuyện và có khả năng nắm bắt cơ hội để thay đổi cuộc sống. Trong lĩnh vực của mình, bạn là nhân vật nổi tiếng, giỏi giang. Sau khi kết hôn, bạn muốn tập trung chăm sóc gia đình và trở thành cánh tay phải đắc lực trợ giúp chồng phát triển sự nghiệp. Đến tuổi trung niên, bạn bắt đầu hưởng cuộc sống nhàn nhã, vui vầy với gia đình của mình.

Đáp án C

Nếu chọn đáp án này, bạn là người mang số mệnh công chúa. Dù sinh ra trong điều kiện gia đình nào, bạn cũng được hưởng nên giáo dục tốt. Ngay từ nhỏ, bạn đã được bố mẹ cưng chiều, kể cả tình cảm đến vật chất, họ không để bạn thiếu thốn thứ gì. Bản thân bạn cũng là người đáng yêu, dễ mến, khiến ai tiếp xúc cũng muốn bao bọc, che chở cho bạn. Bạn may mắn lấy được người chồng biết yêu thương, chăm sóc cho mình hết mực.

Đáp án D

Nếu chọn đáp án này, bạn sinh ra đã mang kiếp người hầu, con sen. Từ nhỏ, bạn đã quen với việc phải gánh một mình gánh vác nhiều trọng trách, tự mình giải quyết các vấn đề, thậm chí kiếm kế sinh nhai mà không dựa dẫm vào bất kỳ ai. Bạn chẳng mấy khi được hưởng cuộc sống nhàn rỗi, sung sướng. Bạn chăm chỉ và biết cách kiếm tiền. Không những thê, bạn là người biết cách lập kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý và chăm lo cho gia đình. Sau khi kết hôn, bạn vẫn duy trì sự độc lập của mình, thích tự gánh vác việc nhà, chăm sóc cho các thành viên trong gia đình. Bạn là hình mẫu của người vợ đảm đang, tảo tần. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link