Nhìn cách vẽ cây biết được nội tâm bên trong và sự thành công của bạn như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn cầm bút và vẽ lên một cái cây bạn sẽ không chỉ vẽ những gì nhìn thấy, mà còn vẽ về bản thân - thứ có mối liên hệ sâu sắc với thiên nhiên, cây cối. Điều này sẽ có biết được đời sống nội tâm bên trong của bạn.

Cách vẽ cây, đoán tính cách và sự thành công của bạn

Rễ cây: Nếu như cái cây bạn vễ nhìn vào phần gốc rễ sâu, nó biểu thị sự ổn định về cảm xúc và tinh thần, trong khi hình vẽ rễ nông hoặc không có gốc rễ cho thấy cảm xúc tiêu cực, sự ổn định kém. Bạn là người dễ rơi vào tình  trạng bất an cảm xúc. Đồng thời, bạn cũng là người có sự kìm chế kém hay tức giận, buồn bã...không nguyên cớ.

Thân cây: Nếu như chiếc cây mà vẽ có phần thân cây to, thì điều đó có nghĩa là bạn là người đầy năng lượng, sôi nổi dễ hòa nhịp với người xung quanh và bạn cũng dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Ngược lại nếu như bạn vẽ thân cây nhỏ có nghĩa là mệt mỏi, thiếu sức sống. Bạn là kiểu người bốc đồng và ít tự chủ và dễ xúc động. Khi bạn thấy hình mình vễ thân cây mỏng cho thấy bạn mong manh và nhạy cảm. Nó cũng có thể biểu thị căng thẳng và lo lắng thiếu cân bằng trong tâm lý cuộc sống.

Nhìn cách vẽ cây biết trước tương lai của bạn giàu sang hay nghèo khổ

Nhìn cách vẽ cây biết trước tương lai của bạn giàu sang hay nghèo khổ

Các nhánh cây: Chiếc cây mà bạn vẽ nếu như không có nhánh nào cho thấy bạn gặp phải vấn đề về nhận thức. Còn nếu như phần nhánh cây hình que hoặc hình tia sét cho thấy bạn là người bốc đồng, nổi loạn và cứng đầu. Đặc biệt, nếu như bạn vễ các nhánh xoắn, xoáy cho thấy bạn tinh tế, nhạy cảm. Theo các chuyên gia tâm lý cho biết phần các nhánh có lá cho thấy bạn sống động, mạnh mẽ. Các nhánh có quả cho thấy bạn có mục tiêu nhất định và rõ ràng trong đời sống.

Tán cây: Khi bạn vễ tan cây to um tùm thì bạn là người có tính thích che chở cho người khác và bạn là người có kỹ năng sống tốt luôn dễ dàng bắt nhịp hòa đồng với người xung quanh. Ngược lại, nếu như chiếc cây bạn vẽ có tán cây nhỏ thì bạn là người nhút nhát, sống nội tâm rụt rè nên khó lòng thăng tiến và hòa nhập với cộng đồng xung quanh.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link