Trắc nghiệm về cách yêu và cách giữ gìn tình yêu của các cặp đôi

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình yêu trong tương lai của bạn sẽ như thế nào? Bạn yêu nửa kia ra sao, bản chất của bạn khi yêu là gì? Hãy làm bài trắc nghiệm dưới đây sẽ đoán biết được tất cả.

 1. Trắc nghiệm về cách yêu

Theo bạn thì trong 3 cặp đôi dưới đây, cặp đôi nào trông không giống vợ chồng nhất. Bài trắc nghiệm này sẽ giúp bạn biết được trong tình yêu bạn là người như nào và bản thân mong chờ một tình yêu ra sao.

chon-mot-cap-doi-ban-thay-khong-giong-vo-chong-nhat-dap-an-se-tiet-lo-e46590

Đáp án

Hình 1: Bạn rất lãng mạn.

Empty

Bạn tin vào những mối tình đẹp như phim Hàn. Trong suốt cuộc đời mình, bạn luôn mong ngóng một cuộc gặp gỡ định mệnh giữa bạn và nửa kia của mình. Bạn thích một tình yêu ngọt ngào, lãng mạn, hai người thật sự hiểu nhau và có thể chia sẻ với nhau tất cả mọi điều, cùng nhau vượt qua khó khăn, sóng gió cuộc sống.

Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ, cuộc sống hiện tại sẽ khắc nghiệt hơn nhiều so với những gì bạn tưởng tượng. Hai bạn hiểu nhau như vậy nhưng trong tình yêu, không phải lúc nào cũng ngọt ngào và trải đầy hoa hồng, do cả hai, ai cũng có cái tôi quá lớn nên phải học cách nhường nhịn và tôn trọng lẫn nhau để tình yêu hạnh phúc mãi mãi nhé.

Hình 2: Bạn dịu dàng, hồn nhiên

chon-mot-cap-doi-ban-thay-khong-giong-vo-chong-nhat-dap-an-se-tiet-lo-56d04c

Đối với bạn, tình yêu luôn khiến cho con người ta cảm thấy thoải mái và tự do. Bạn thích một mối quan hệ mà đôi bên không xen quá nhiều vào cuộc sống cá nhân của nhau. Là người lạc quan và suy nghĩ tích cực, ở bên bạn đối phương luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Nửa kia có thể là bạn thân hoặc người đã rất hiểu bạn, bởi bạn thích những người khiến bạn cảm thấy an toàn và thoải mái khi ở bên.

Hình 3: Bạn yêu nồng nhiệt, dữ dội.

Empty

Khi yêu, bạn muốn thể hiện cho tất cả mọi người trên thế gian biết về tình yêu của bạn với đối phương. Bạn muốn chứng minh cho mọi người thấy, người ấy thuộc về bạn, thể hiện quyền sở hữu trong tình yêu. Đối với người ấy, bạn thích thể hiện tình cảm nhiều hơn, thích thể hiện yêu thương bằng cả lời nói, hành động, cử chỉ và tất cả những cách thức mà bạn nghĩ làm như vậy sẽ là tốt nhất. Nhưng không phải lúc nào những hành động, những cố gắng của bạn cũng được người kia đáp trả như cách bạn mong muốn. Tuy nhiên, bằng sự chân thành và nỗ lực của mình, hai bạn vẫn sẽ có được một happyending.

2. Trắc nghiệm về cách giữ gìn tình yêu

Bạn đang hạnh phúc với mối quan hệ của mình, nhưng bạn có nghệ thuật để nuôi dưỡng cho tình yêu luôn tươi mới, thú vị? Hãy chọn cặp đôi cô dâu – chú rể mà bạn cảm thấy mức độ ân ái nhiều nhất, đáp án sẽ tiết lộ về cách bạn giữ gìn tình yêu đấy.

Untitled

Đáp án:

Cặp đôi A

1_35704

Bạn là người cuồng việc, tập trung mọi sức lực vào sự nghiệp nên luôn bỏ quên việc vun đắp cho tình yêu của mình. Người ấy gần như phải chịu đựng thái độ hời hợt này từ bạn và hai người khó có sự đồng điệu, cảm thông. Tuy không biết cách hâm nóng tình cảm nhưng bạn lại là người rất có trách nhiệm, đòi hỏi sự ổn định và biết nhường nhịn một nửa của mình, chỉ có điều cuộc sống của bạn kém phần thi vị.

Cặp đôi B

Empty

Tuy không phải là người quá lãng mạn nhưng bạn giỏi quan sát và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đối phương. Có điều, dù hiểu nửa kia nhưng bạn lại không quá tỏ ra chiều chuộng, là người thiên về lý trí hơn. Ngoài ra, do tính cách thực tế và thận trọng nên bạn là người khá “an toàn”, ít có nguy cơ ngoại tình, nhưng cần tinh tế hơn trong giao tiếp với đối phương, đôi khi nên mềm mỏng và cởi mở một chút để làm tăng sự thấu hiểu và gắn bó.

Cặp đôi C

Empty

Bạn là người cởi mở, thẳng thắn, thích một mối quan hệ không quá gần gũi nhưng cũng không quá xa cách, tốt nhất là mỗi người đều đem đến cho đối phương cảm giác an toàn nhưng vẫn tôn trọng sự riêng tư của nhau. Bạn cũng thích náo nhiệt nên những cuộc hẹn hò thường đầy niềm vui, ngọt ngào. Bạn biết tạo bầu không khí thoải mái và bày tỏ tình cảm một cách tự nhiên.

Cặp đôi D

Trắc nghiệm tình yêu này cho thấy tuy bình thường không lãng mạn nhưng một khi đã rung động thì bạn rất chân thành và hết lòng đầu tư cho mối quan hệ, không có thái độ đùa giỡn trong tình cảm. Vì vậy, bạn cũng mong tìm được một người sâu sắc, ổn định, gần gũi và chân thành. Nếu đối phương tỏ ra quá nhiệt tình có thể khiến bạn e ngại. Cho nên, tình yêu của bạn thường được giữ ở mức độ bình lặng, tuy thiếu gia vị nồng nàn nhưng khá an toàn.

Cặp đôi E

Empty

Bạn rất dễ rung động và thu hút bởi những nét đặc biệt, hấp dẫn từ đối phương. Hai bạn ở bên nhau thường có bầu không khí giống như những người bạn, tùy hứng và dễ dao động. Đối với bạn, tình yêu chỉ là một phần trong cuộc sống, bạn ít khi quan tâm đến việc giữ gìn và làm mới tình cảm, các mối quan tâm khác luôn chiếm phần nhiều trong cuộc sống của bạn.

Cặp đôi F

Empty

Bạn thích một tình yêu tự nhiên và thoải mái, hy vọng cả hai có sự đồng điệu, gần gũi như người thân trong gia đình. Bạn luôn hết lòng cho mối quan hệ, đem đến cảm giác an toàn cho đối phương, cùng nỗ lực cho tương lai chung. Qua đáp án trắc nghiệm tình yêu này, tình yêu của bạn có thể nói là luôn giữ ở mức ổn định và lâu bền, tuy đôi lúc thiếu chút đột phá nhưng bạn hài lòng với điều này.

3. Trắc nghiệm về mẫu hình chàng trai lí tưởng 

Theo bạn, trong 3 cặp đôi dưới đây, cặp đôi nào dễ tan vỡ, đường ai nấy đi nhất?

Empty

Đáp án

Chọn hình 1: Bạn sẽ yêu một người bằng tình yêu sét đánh

Empty

Người ấy xuất hiện những lúc bạn không ngờ nhất, họ sẽ khiến trái tim bạn rung động, mang cho bạn những cảm xúc mà trước giờ bạn chưa từng có. Bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì trước giờ chẳng có ai làm cho bạn cảm thấy đặc biệt đến như vậy. Đôi lúc bạn cũng sẽ tự hỏi rằng, mình có quá tin người hay không khi mà mới chỉ gặp gỡ lần đầu đã yêu họ mãnh liệt đến như thế. Dù có những lúc cảm thấy chông chênh và không an toàn, nhưng bạn vẫn lao vào tình yêu này. Vì người ấy, bạn sẵn sàng làm tất cả. Đó hẳn sẽ là một tình yêu vô cùng dữ dội mãnh liệt. Dù thế nào đi nữa, hãy nhớ rằng dẫu yêu đến đâu cũng đừng đánh mất sự tỉnh táo nhé.

Chọn hình 2: Bạn sẽ yêu một người thấu hiểu bạn đến từng chi tiết nhỏ

Empty

 Bạn đôi khi còn khá nhắng nhít với suy nghĩ ngây thơ, non dại, vì thế nếu anh chàng nào sâu sắc và thấu hiểu một tí thôi là sẽ khiến cho trái tim của bạn rung lên mãnh liệt. Là người trọng giao tiếp, bạn sẽ không thể chịu được một người nhàm chán, khô khan. Bạn muốn được lắng nghe, được chia sẻ. Đối phương hẳn sẽ là một người chín chắn, trưởng thành và có chút dí dỏm hài hước. Ở bên người ấy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, vui vẻ và nhẹ nhõm. Sự đồng điệu về tâm hồn này sẽ kéo hai bạn tới gần nhau, vượt qua cả những ham muốn thể xác. Tuy tìm được một người thật sự hiểu mình như vậy không dễ nhưng bạn tin rằng, sẽ có một người hoàn toàn phù hợp với mình.

Chọn hình 3: Bạn sẽ yêu một người khiến bạn có thể tin tưởng, chia sẻ hết tất cả mọi thứ

Empty

Ở bên người ấy, bạn sẽ cảm thấy bình yên, an toàn. Người ấy là người bạn có thể tin tưởng dựa vào và luôn kề vai sát cánh với bạn trước những khó khăn, sóng gió. Trước khi yêu, bạn sẽ xem xét rất kỹ lưỡng. Và nếu đã quyết định yêu ai, tức là bạn muốn tiến tới những dự tính lâu dài như hôn nhân. Là một người sống nghiêm túc và trách nhiệm, bạn sẽ gắng hết sức để vun đắp cho mối quan hệ, chăm sóc quan tâm đối phương tận tụy. Bạn thật sự là con người của gia đình, mẫu người lý tưởng để kết hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link