Cuối tháng 6, 3 con giáp này bị tiểu nhân ngáng đường, cần cẩn trọng để không mất tiền, mang tiếng oan

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này có điềm báo họa tiểu nhân ngáng đường vào cuối tháng 6 này nên cần phải cẩn trọng kẻo vừa mất tiền lại mang tiếng oan vào thân.

Tuổi Sửu

1 hành tây

Người tuổi Sửu cuối tháng 6/2018 cẩn thận kẻo bị lừa đảo về tiền bạc, tiền mất tật mang lại thêm mang tiếng với người khác.

Trong công việc, nên án binh bất động bởi đây không phải là thời điểm nhảy việc hoặc đầu tư kinh doanh mới. Người tuổi Sửu cẩn thận trước những lời mời ngon ngọt về cơ hội hợp tác làm ăn lớn, hoặc phải kí kết hợp đồng ba bên, hoặc môi giới. Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực này, điều đầu tiên là phải yêu cầu thanh toán trước sau khi hợp đồng có hiệu lực, kẻo bạn sẽ rơi vào tình trạng phải mang tiền ra để bù vào những hợp đồng có dấu hiệu lừa đảo nếu bạn muốn giữ uy tín cho mình.

Tuổi Ngọ

1 bba

Càng về cuối tháng 6, người tuổi Ngọ càng phải cẩn trọng trong khi hành sự bởi phải đương đầu với Thái Tuế, là hung tinh, có nhiều hiểm hoạ tiềm ẩn, đặc biệt là hoạ tiểu nhân ngáng trở làm ăn. Bên cạnh đó, tài chính có dấu hiệu thất thoát, cẩn thận trong việc vay hoặc cho vay. Nếu người tuổi Ngọ xuất tiền vào thời điểm này thì nguy cơ cao là không đòi lại được, nếu đi vay thì xem xét kĩ giấy tờ, hợp đồng hoặc thoả thuận, tránh bị rơi vào cảnh bút sa gà chết.

Trong công việc, có nhiều sa sút chông gai, không những thế bạn cần phải cẩn trọng trong hành vi bởi còn có kẻ tiểu nhân hãm hại, đổ vấy hệ luỵ cho bạn. Thời gian cuối tháng 6/2018, bạn nên chuyên tâm vào một công việc, tránh làm một lúc nhiều việc lam man kẻo rước hoạ vào thân.

Tài chính có dấu hiệu đi xuống, bạn nên học cách quản lí và kiểm soát chi tiêu từ những nhà tỉ phú, nên bắt nguồn từ việc chia các khoản thu nhập để dự trữ sau đó mới tính đến chi phí hàng tháng.

Tuổi Tí

moi-hinh-trai-tim-la-nhu-the-nao

Người tuổi Tí cuối tháng 6/2018 có điềm báo gặp nhiều trục trặc vì hoạ tiểu nhân đố kị. Do bản chất trời sinh đã thông minh lanh lợi, lại thêm chăm chỉ và xử lí công việc thành công hơn người khác, chính vì thế mà người tuổi Tí thường bị ghen ghét ngầm. Bản thân con giáp này, nhất là con giáp nữ cũng vì quá vô tư mà không đề phòng.

Trong công việc, bạn nên xử lí công việc dứt điểm, tránh lằng nhằng, bên cạnh đó cẩn thận trong các phát ngôn của mình trước đồng nghiệp, đối tác và trên mạng xã hội kẻo bị đánh giá tiêu cực, lại thêm có tiểu nhân hùa vào chỉ trích ngầm, ảnh hưởng đến uy tin của bạn.

Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link