Trắc nghiệm vui: Hãy vén áo lên xem rốn của bạn giống rốn số mấy, tiết lộ ngay nhu cầu sinh lý của bạn

( PHUNUTODAY ) - Thử vén áo lên xem rốn của bạn giống rốn số mấy trong hình dưới đây, "bật mí" ngay nhu cầu sinh lý của bạn cao hay thấp.

110175813_1001847583585050_7129242270577341314_n

1. Trắc nghiệm cho thấy nếu bạn chọn đáp án 1 chứng tỏ kỹ năng trong "chuyện ấy" của bạn rất tuyệt vời! Bạn là người khá chủ động trong "chuyện ấy". Chàng trai nào may mắn yêu được bạn chắc chắn anh ấy sẽ rất hạnh phúc. Không những giỏi chuyện ấy, bạn còn là một cô nàng rất tâm lý, luôn lắng nghe ý kiến của đối phương và đưa ra những quyết định hợp lý nhất cho mọi tình huống.

2. Nếu bạn chọn đáp án 2 chứng tỏ bạn là người rất trẻ trung và năng động tuy nhiên trong "chuyện ấy" bạn lại là người có vẻ hơi hời hợt, dạng như có cũng được mà không có cũng chẳng sao bởi vì bạn có rất nhiều niềm vui khác. Bạn là cô nàng thích mua sắm, nghe những bài nhạc trẻ sôi động. Bạn luôn khiến những người xung quanh cảm thấy vui vẻ, vui cười suốt ngày.

3. Đáp án 3 nói lên bạn là một cô nàng có những duy nghĩ vừa cổ điển, vừa hiện đại trong "chuyện ấy". Có những lúc bạn rất thích những tư thế truyền thống, nhẹ nhàng và được nằm yêu hưởng thụ nhưng đôi lúc bạn cũng khá nổi loạn. Bạn cố gắng tìm tòi học hỏi những cái mới... Chính điều đó bạn luôn khiến đối phương bất ngờ và luôn muốn khám phá vẻ bí ẩn ở bạn.

4. Trắc nghiệm cho thấy nếu bạn chọn đáp án 4 chứng tỏ bạn là một cô nàng cực hiện đại trong "chuyện ấy". Bạn luôn luôn tìm cách làm mới "cuộc yêu" của mình bằng những kỹ thuật siêu khó khiến người bạn đời say mê hết mức. Anh ấy rất sợ đánh mất một người bạn đời tuyệt vời như vậy bởi thế lắm lúc anh ấy ghen tuông vô cớ. Tính của bạn cũng rất cởi mở và hiện đại nên lúc yêu bạn yêu hết mình. Đặc biệt, bạn còn "hút hồn" những người khác phái bởi vẻ tự tin và thần thái ngút ngàn. Ở bạn có một sức hút rất kỳ lạ khiến ai cũng muốn khám phá và tìm hiểu. Với những người bạn không thích thì bạn cũng không ngại từ chối thẳng thắn để không là phí thời gian của họ.

5. Bạn là người vô cùng quyến rũ và khả năng "chuyện ấy" của bạn rất cao. Chiếc rốn số 5 cho thấy bạn là người rất tinh tế trong chuyện chăn gối. Bởi thế bạn thường bị thu hút bởi những người đàn ông chín chắn, chững chạc. Ngoài ra, bạn có nguồn năng lượng rất lớn, mọi người đều ngạc nhiên bởi nguồn năng lượng không bao giờ vơi của bạn.

Bạn trai xem bạn như một cô người yêu không thể thiếu của anh ấy, bởi bạn là nhân tố vừa sâu sắc nhưng cũng không kém phần hài hước vàđặc biệt, bạn chính là người luôn mang năng lượng tích cực đến với anh ấy.

6. Nếu bạn chọn chiếc rốn số 6 chứng tỏ nhu cầu "yêu" của bạn khá cao và bạn thích vươn tới tầm nghệ thuật. Với bạn, chuyện "yêu" cũng cần nghệ thuật bởi vậy chàng trai nào lọt vào mắt xanh của bạn đúng là có số hưởng bởi nàng luôn biết cách tìm tòi, làm mới "chuyện yêu". Bạn biết cách đòi hỏi khi muốn, không ngại ngần bày tỏ tình yêu của mình nên các chàng rất sợ đánh mất bạn. Họ phải tìm đủ mọi cách để giữ chân bạn bên cạnh họp mãi mãi. Dù là người rất chịu khó làm mới chuyện yêu nhưng bản thân bạn cũng là người rất chung thủy trong tình yêu. Khi yêu, bạn yêu hết mình nhưng khi hết yêu bạn cũng chia tay một cách rất nhanh và dứt khoát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link