Trai đẹp Ả Rập gửi tâm thư, tranh cãi vì The Voice Kids

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Trai đẹp Ả Rập gửi tâm thư cho fan Việt, tranh cãi vì The Voice Kids, Nhã Kỳ thăm Dubai... là những tin tức giải trí chính ngày 8/9.

Tin tức giải trí chính trong ngày là kết quả The Voice Kids mùa giải đầu tiên với chiến thắng thuộc về bé Nguyễn Quang Anh, Phương Mỹ Chi chấp nhận về đích ở vị trí thứ hai. Trên các diễn đàn mạng, các trang xã hội... đã xảy ra các tranh cãi về việc Quang Anh có xứng đáng với chức vô địch.

 

Nhiều người cho rằng cuộc thi dường như đã được dàn xếp trước và những biểu hiện lúc công bố kết quả của Quang Anh đã thể hiện rõ điều đó. Trong khi hai thí sinh hồi hộp và lo lắng thì Quang Anh lại tỏ ra vô cùng tự tin và thoải mái.

 

Thậm chí, nhiều người còn tố chương trình quá ưu ái cho cậu bé 12 tuổi khi được đổi chương trình, phát sóng hình ảnh về người mẹ và gia đình để lấy cảm tình của khán giả. Trong khi đó, giám đốc âm nhạc Phương Uyên cho biết cuộc thi hoàn toàn không có chuyện "dìm" Phương Mỹ Chi.

 

Sau khi âm thầm về nước, Đan Trường đã xuất hiện trong một đêm diễn. Anh được người yêu tin đồn Huyền Ny chăm sóc kĩ lưỡng, tỉ mỉ từ việc trang điểm, bẻ cổ áo tới việc đứng lặng sau cánh gà để theo dõi anh Bo biểu diễn.

 

Những hành động này không khỏi khiến cho công chúng phải đặt dấu hỏi về mối quan hệ đầy mơ hồ này giữa hai người!

 

Lý Nhã Kỳ vừa có chuyến sang thăm đất nước Trung Đông Dubai để gặp gỡ lãnh đạo các trường đại học Dubai với tư cách Chủ tịch Quỹ phát triển y tế, giáo dục Việt Nam. Cô được tiếp đón nồng nhiệt khi tới thăm các trường đại học danh tiếng ở quốc gia này.

 

Vắng mặt ở showbiz nhưng Nhã Kỳ vẫn khiến nhiều người thán phục vì sự nổi tiếng, tầm ảnh hưởng và đóng góp của mình. Xem ra, khó ai có thể vượt qua cái bóng của cô nếu tiếp nhận công việc Đại sứ du lịch của Việt Nam.

 

Trai đẹp Ả Rập Omar vừa cho đăng tải những dòng chia sẻ cảm xúc tới người hâm mộ Việt Nam. Anh sẽ tới Việt Nam vào ngày 11/9 và có nhiều hoạt động tại đây. Người sánh vai cùng anh chàng đẹp trai này sẽ là Hoa hậu Thùy Dung.

 

Nội dung của bức tâm thư: "Chào các bạn Việt Nam! Tôi rất vui mừng cho chuyến đi sắp tới của mình! Tôi đang nhận được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ cũng như giới truyền thông Việt Nam. Trước đây, khi tôi tìm hiểu trên internet về Việt Nam, tôi thấy đất nước bạn có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp để khám phá. Và giờ đây, khi nhìn thấy sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn và sự thân thiện của mọi người dành cho tôi, tôi nghĩ rằng, người dân Việt Nam là tài sản có giá trị nhất và đó mới thực sự là vẻ đẹp của đất nước Việt Nam Về chuyến du lịch của tôi tới Việt Nam, được gặp gỡ người hâm mộ, được thưởng thức hương vị của các món ăn bản địa càng khiến tôi có động lực làm việc và sẵn sàng cho chuyến đi tới TP HCM. Tôi yêu các bạn và hẹn gặp lại các bạn vào ngày 11/9"

 

Hà Hồ xuất hiện với trang phục khá kín đáo khoe vũ điệu đẹp mắt trong một đêm diễn. Có lẽ, cô đang cố chạy show để lo cho gia đình trong khi con trai đi học với học phí xấp xỉ 150 triệu/năm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn