Trai tân lấy gái nạ dòng, không tin nổi!

06:29, Thứ năm 21/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Có thể con trai bác đang bị bỏ bùa mê thuốc lú, nên mới đâm đầu đòi cưới người đàn bà nạ dòng.

Cân đàn ông)- Có thể con trai bác đang bị bỏ bùa mê thuốc lú, nên mới đâm đầu đòi cưới người đàn bà nạ dòng.
[links()]

Con trai bác bị bỏ bùa mê rồi, nên mới đâm đầu vào người đàn bà nạ dòng
Con trai bác bị bỏ bùa mê rồi, nên mới đâm đầu vào người đàn bà nạ dòng

Gửi bác Tạ Thị Chính.

Cháu đã đọc đi đọc lại những dòng chia sẻ của bác, nhưng vẫn không tin điều đó là sự thật. Vì từ trước đến nay, cháu chỉ thấy trai đã bỏ vợ lấy gái còn son thôi, chứ chưa bao giờ thấy trai tân lại đi đâm đầu vào loại gái nạ dòng. Con trai bác quả là ngu ngốc và đang làm cái việc trái với quy luật tự nhiên.

Theo cháu, có 2 vấn đề có thể xảy ra. Thứ nhất, có thể con trai bác đang bị người đàn bà kia bỏ bùa mê thuốc lú, nên không biết phân biệt như thế nào là phải trái, đúng sai, hơn thiệt, dẫn đến những hành động ngu ngốc, thiếu suy nghĩ.

Thứ 2, có thể con trai bác đang có âm mưu trả thù người đã từng bỏ rơi mình để lấy người đàn ông khác, nên mới cố tình để cho người đàn bà nạ dòng này “ăn dưa bở”. Chứ làm gì có người đàn ông nào chịu chấp nhận cưới một người đàn bà đã từng bỏ rơi mình để đi cưới người đàn ông khác làm chồng, rồi khi không có hạnh phúc gia đình lại quay lại cưới người cũ được.

Là một người con trai, cháu dám khẳng định với bác là điều này hoàn toàn không thể xảy ra. Vì làm gì có người đàn ông nào rộng lượng đến như thế, làm gì có người đàn ông nào chấp nhận “nhai lại” của kẻ khác cơ chứ. Hoặc những thằng chấp nhận “nhai lại” của kẻ khác thì cũng là kẻ hèn, không kiếm được người con gái nào ra hồn nên phải chấp nhận làm kẻ đến sau.

Cháu nghĩ, những điều bác suy nghĩ, đắn đo là hoàn toàn có cơ sở. Một người phụ nữ đã bỏ rơi người đã từng yêu 5 năm để đi đến với một người đàn ông khác là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Huống hồ, sau 5 năm cưới chồng, sau khi thấy không thể sống với người mới, cô ta mới lại quay lại với con trai bác và anh ta vẫn dang rộng cánh tay ra đón cô ta vào lòng mình.

Cháu thử hỏi, nếu cuộc sống gia đình cô ta hạnh phúc, thì liệu cô ta có quay lại với con trai bác nữa hay không?.

Hơn nữa, với một người đàn bà “cả thèm chóng chán”, thiếu lập trường rõ ràng trong tình yêu, hôn nhân, đang yêu người này thì bỏ đi lấy người kia, rồi cưới người ta ở được 5 năm lại bỏ để quay lại với người cũ, thì khi lấy con trai bác về, chắc gì cô ta đã sống với con trai bác đến hết đời?.

Không khéo lại cắm lên đầu con trai bác vài cái sừng cũng chưa biết chừng.

Đã thế, cô ta còn có một đứa con riêng, và nếu làm dâu nhà bác chắc chắn gia đình bác phải có trách nhiệm. Hoặc nếu không có trách nhiệm chăng nữa, thì sau này cô ta đi làm được tiền cũng phải để dành ra một khoản nuôi con riêng của mình, vậy thì sự quan tâm về vật chất và tinh thần của cô ta dành cho con trai bác và những đứa cháu của bác sau này chắc chắn sẽ không bao giờ được trọn vẹn.

Vì thế theo cháu, dù bất cứ lý do gì bác cũng nên phân tích để con trai bác hiểu mà dừng ngay ý định cưới một người đàn bà nạ dòng về làm vợ. Vì qua những gì cô ta đã làm, cháu thấy cô ta không xứng đáng với tình yêu và sự thủy chung mà con trai bác đã dành cho cô ta.

Manhquan...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc