Trái tim người đàn ông không có từ “tha thứ”

13:41, Thứ ba 20/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Trong trái tim người đàn ông không bao giờ tồn tại hai từ “tha thứ”. Họ thực sự là những kẻ vô cùng ích kỷ và chỉ biết nghĩ cho bản thân mình.

Cân đàn ông)- Trong trái tim người đàn ông không bao giờ tồn tại hai từ “tha thứ”. Họ thực sự là những kẻ vô cùng ích kỷ và chỉ biết nghĩ cho bản thân mình.
[links()]

Chào chị Ngocthaohp! Tôi đã đọc chia sẻ của chị, và tôi biết chị đang rất buồn, ân hận về những sai lầm của mình. Không giấu gì chị, cách đây 4 năm tôi cũng rơi vào hoàn cảnh giống như chị.

Khi ấy vợ chồng tôi cưới nhau được 7 năm. Cuộc sống vợ chồng tôi đang suôn sẻ thì tôi gặp lại người yêu cũ, “tình cũ không rủ cũng đến”- nên cũng giống như nhiều người đàn bà khác tôi đã ngã vào vòng tay người tình cũ mà quên mất rằng mình là một người phụ nữ đã có chồng. Sau khi mọi chuyện đến tai chồng, anh ta nhất định đòi ly hôn với tôi.

Trong trái tim người đàn ông không tồn tại hai từ
Trong trái tim người đàn ông không tồn tại hai từ "tha thứ"

Tôi đã rất buồn và thực sự đau khổ, tôi tìm đủ mọi cách để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình, để con có bố, có mẹ, nhưng tất cả đều vô ích. Người đàn ông vô cảm ấy đã không để cho tôi có một lời giải thích và sám hối, anh ta nhất định bắt tôi ký vào đơn ly hôn và đuổi tôi ra khỏi nhà. Tệ hơn, anh ta còn không cho tôi được quyền nuôi con, anh bảo với một người phụ nữ ngoại tình thì không có đủ tư cách để nuôi nấng, dạy dỗ con anh.

Tôi phải bước chân ra khỏi nhà anh sau 7 năm chung sống với hai bàn tay trắng, không tiền của, không con cái. Ít lâu sau khi ly dị, chồng tôi đã cưới một cô vợ mới, và chỉ lúc ấy anh ta mới chịu đưa con cho tôi nuôi.

Biết không thể cứu vãn được cuộc hon nhân, tôi tìm gặp người tình với hy vọng anh ấy sẽ chia tay với vợ và cưới tôi, nhưng anh cũng không làm vậy. Anh bảo, anh không có can đảm bỏ vợ, bỏ con, thậm chí anh còn bóng gió nói với tôi rằng anh không thích làm chồng của một người phụ nữ không chung thủy như tôi.

Thật tồi tệ, câu nói ấy của anh ta và những hành động của chồng tôi làm cho tôi hiểu rằng đàn ông vô cùng ích kỷ. Họ có thể ngoại tình, họ có thể “bóc bánh trả tiền” và cho đó là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống cần được cảm thông, nhưng họ không bao giờ muốn vợ mình chung đụng với một người đàn ông khác, dù với bất cứ lý do gì cũng không bao giờ chấp nhận.

Ngay cả người tình tôi, người đã đẩy tôi đến tình cảnh bi đát, người dụ dỗ tôi ngoại tình, làm gia đình tôi tan vỡ cũng quay lại “khinh thường” tôi là người đàn bà lăng loàn,… họ làm cho tôi mất niềm tin vào đàn ông và hiểu rằng, trong trái tim của người đàn ông không bao giờ có hai từ “tha thứ”. Họ thực sự là những kẻ vô cùng ích kỷ và chỉ biết nghĩ cho bản thân mình.

4 năm qua tôi mất niềm tin vào đàn ông và không dám quen biết them người đàn ông nào khác. Trong tôi cũng luôn mang một nỗi hận với những người đàn ông, vì chính họ đã đẩy tôi đến nông nỗi như ngày hôm nay.
 

  • PTV
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc