Trai Việt ân hận nếu không gặp sao khiêu dâm Maria Ozawa

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, xung quanh thông tin nữ diễn viên Maria Ozawa có thể sẽ về Việt Nam thì công chúng có rất nhiều ý kiến khác nhau.

Dù thông tin nữ diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng châu Á Maria Ozawa sang Việt Nam chưa được khẳng định nhưng trên các diễn đàn, trang mạng xã hội đã xôn xao bàn tán, đặc biệt các nam thanh niên đua nhau bày tỏ tình cảm yêu thích và hoan hỉ chờ đón nữ diễn viên này.

[links()]

Các trang mạng xã hội có lẽ là nơi xôm tụ nhất các bình luận của giới trẻ vì tính phổ biến của nó. Những trang, hội trên facebook dẫn link từ một số tờ báo đưa tin về nữ diễn viên này ngay lập tức đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận của mọi người.

Facebooker có tên Tuan... hoan hỉ: "Chuẩn bị đi đón thánh nữ nào các chú..." cùng với đó là tag tên một số người bạn của mình. Lời rủ rê này này nhận được khá nhiều like và trả lời phía dưới. Thậm chí, facebooker có tên Quỳnh... còn tag tên bạn mình để xem phía ban tổ chức có tuyển nhân sự am hiểu về văn hóa và tiếng Nhật hay không để tham gia.

Facebooker có tên Phu Vu... bày tỏ: "Không thể nào vui hơn được"... Thậm chí có người còn rủ bạn bè bay vào Sài Gòn để đón thần tượng.

Trên các diễn đàn và nhiều trang điện tử cũng nhận được vô số phản hồi của các nam thanh niên. Độc giả Thiên Lâm muốn đón thần tượng một cách hoành tráng: "Phải làm một đám to hơn cả lũ fan hàn xẻng mới thú. Japan muôn nam, i love japan ^^^". 

Bạn đọc MTZenKo thì thể hiện cảm xúc:  "Thần tượng của lòng tôi: Thánh Maria Ozawa", hay bạn đọc Phan James thì gọi ngôi sao phim cấp 3 là bất tử, là tiềm thức...

Đó chỉ là một số ít trong vô số những lời thể hiện tình cảm với ngôi sao phim khiêu dâm khi biết thông tin cô có thể sẽ đến Việt Nam.

 

 

 

Một số ảnh chụp lại bình luận của công chúng trước thông tin Maria Ozawa, nữ diễn viên khiêu dâm Nhật Bản sang Việt Nam.
Một số ảnh chụp lại bình luận của công chúng trước thông tin Maria Ozawa, nữ diễn viên khiêu dâm Nhật Bản sang Việt Nam.

 

 

Bạn Minh Anh, sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội mơ đến ngày được gặp thần tượng: "Khi nghe tin nữ diễn viên này sẽ sang Việt Nam tôi vui sướng vô cùng. Nếu có cơ hội tôi sẽ ra sân bay đón cô ấy. Tôi muốn được gặp cô ấy một lần cho biết và xem cô ấy xinh đẹp ra sao. Tuy nhiên, tôi cũng không nghĩ mình sẽ mua được vé máy bay để vào gặp cô ấy nếu cô ấy vào Sài Gòn vì chi phí khá cao và chắc cũng không tới lượt mình. Tôi sẽ cố để cập nhật tin tức về cô ấy thôi".

Trong khi đó, anh Quang Thang, nhân viên một công ty liên doanh với nước ngoài vừa ra trường cho biết: "Tôi biết cô ấy đã lâu thông qua những bộ phim cô ấy đóng và những bài báo viết về cô ấy. Tôi rất yêu thích vẻ đẹp lai của cô ấy và mong muốn được gặp cô ý một lần ở ngoài đời. Tôi mong từng ngày để được nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt. Nếu không gặp được cô ấy chắc tôi sẽ rất ân hận".

Không quá cuồng nhiệt như hai thanh niên trên, anh Tuấn Cường, nhân viên một trung tâm y tế chia sẻ: "Mình cũng nghe tin cô ấy sẽ sang Việt Nam nhưng thực sự không hứng thú đi lắm. Nếu bị chụp ảnh và đăng báo thì thực sự sẽ không hề dễ chịu".

Có thể thấy, xung quanh thông tin nữ diễn viên Maria Ozawa có thể sẽ về Việt Nam thì công chúng có rất nhiều người thể hiện sự vui mừng, chờ đón và tình yêu với nữ diễn viên này. Điều này cũng phản ánh thực trạng hâm mộ sao ngoại của nhiều người và suy nghĩ của họ về việc những ngôi sao ngoại quốc sẽ tới Việt Nam.

Đọ độ sexy của Ngọc Trinh và sao khiêu dâm Maria Ozawa

 

  • PV
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn